jennie
FASHION

ส่องลุคพักผ่อนสบายๆ ของ 'Jennie' แห่งวง BLACKPINK ที่ได้รับการขนานนามว่าใส่อะไรก็ดูดีไปหมด

เรามาดูกันว่าแต่ละลุคของเจนนี่เป็นอย่างไรบ้าง

     เมื่อไม่นานมานี้สาวสวยมากเสน่ห์อย่าง “Jennie” แห่งวง BLACKPINK ได้โพสต์ภาพหลายรูปหลากเซ็ตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ มีทั้งภาพโมเมนต์การมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ฮ่องกง และซาอุดิอาระเบีย นอกจากนี้ยังมีเซ็ตภาพที่ได้รวมโมเมนต์ต่างๆ ของเจนนี่ที่เผยให้เห็นลุคการแต่งตัวของเธอที่ค่อนข้างสบายๆ ทว่าในความชิลนั้นก็มีความหรูหราแอบแฝงอยู่ เพราะว่าลุคของเจนนี่ที่รังสรรค์เสื้อผ้าและไอเท็มต่างๆ มักจะเลือกแบรนด์ระดับโลกอย่าง Chanel มาไว้บนเรือนร่างทั้งชุด เรามาดูกันว่าแต่ละลุคของเจนนี่จะเป็นอย่างไรบ้าง

 

1 / 4

     เริ่มต้นกันที่ลุคแรกของเจนนี่กับลุคสุดชิลที่เธอเลือกคุมโทนออลแบล็กทั้งชุด เป็นลุคเสื้อแขนยาวสีดำและกางเกงยีนส์สีดำ แมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวดำ และเพิ่มความหรูหราด้วยกระเป๋าหนังสีดำดีเทลสายกระเป๋าเป็นโซ่ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่เจนนี่แต่งออกมาแล้วดูเท่และดูดีไปพร้อมกัน

 



2 / 4

     ลุคที่สองเจนนี่เลือกสเวตเตอร์สีขาวครีมสไตลิ่งคู่กับกางเกงสีดำตัดกันอย่างลงตัว เป็นลุคที่เรียบง่าย ทว่าสามารถแต่งออกมาให้มีสไตล์มากขึ้นด้วยการแมตช์กับแอ็กเซสเซอรี่อย่างสร้อยคอ ทำให้โททัลลุคนี้ออกมาเป็นคุณหนูสุดๆ

 



3 / 4

     ลุคต่อมาที่ยังคงเรียกยอดไลก์ได้อีกเช่นเคยเมื่อเจนนี่โพสต์ภาพลุคของเธอที่เลือกเสื้อยืดสีขาวและกางเกงสีดำมาสไตลิ่งให้เข้ากัน เพิ่มเลเยอร์ด้วยเบลเซอร์สีขาวจากชาเนล เป็นลุคที่เรียบๆ แต่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน สาวๆ ลองนำไอเดียนี้แมตช์ไปทำงานหรือแต่งตัวออกจากบ้านได้เลย รับรองว่าโดดเด่นไม่แพ้เธอคนนี้แน่นอน

 



4 / 4

     ปิดท้ายด้วยลุคเท่แต่มีกลิ่นอายความน่ารักซ่อนอยู่ของเจนนี่ ซึ่งเธอเลือกเสื้อคอเต่าสีดำแมตซ์ด้วยกางเกงยีนส์สีกรมท่าเข้ม คลุมทับด้วยเบลเซอร์สีขาวดำจากชาเนล เพิ่มความหวานด้วยกระเป๋าทรงครอสบอดี้ทำให้ภาพรวมของลุคนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

 



ภาพ : IG @jennierubyjane
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie #Blackpink #JennieBlackpink