FASHION

กลับสู่รากเหง้าความเป็นไทย 'Janesuda' ใช้ผ้าพื้นเมืองภาคเหนือสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นล่าสุด

     คำกล่าวที่ว่า “ประเทศไทย มีอะไรให้คุณค้นหาอีกมาก” ดูเหมือนจะเป็นวลีคลาสสิกที่เป็นจริงอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะเมื่อได้หันไปมองรอบตัวเราก็จะพบว่ายังมีมนต์เสน่ห์บางอย่างที่ทำให้เราตกหลุมรักเมืองไทยได้อยู่เสมอ ตั้งแต่วัฒนธรรม ประเพณี ชีวิตความเป็นอยู่ ไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวตามภูมิภาคที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ หลายครั้งที่รากเหง้าเหล่านี้ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาโดยเหล่าดีไซเนอร์ และอุตสาหกรรมแฟชั่น เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ออกมาเป็นคอลเล็กชั่นให้เราทุกคนได้ชื่นชมถึงความรุ่มรวยของอัตลักษณ์แห่งตัวตนของคนไทย เช่นเดียวกันกับคอลเล็กชั่นล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยแท้อย่าง Janesuda ...

     หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะของนักแสดงในวงการบันเทิง ก่อนที่จะเบนเข็มทิศความสำเร็จสู่สายทางแห่งวงการแฟชั่นไทยในฐานะดีไซเนอร์ของ เจนสุดา ปานโต สิริสันต์ กับการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรียุคใหม่ ด้วยดีไซน์ที่ตอบรับความต้องการของโลกสมัยใหม่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดในคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2019 แบรนด์ Janesuda ได้เดินทางตามรอยเท้าแบบย้อนกลับ สู่รากเหง้าแห่งวิถีไทยภาคเหนือ แรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวผ่านหุบเขา และภูเขาในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมหยิบยกหัตถศิลป์ประจำภูมิภาคอย่าง 'ผ้าพื้นเมือง' มรดกของชนพื้นเมือง มาใช้สร้างสรรค์ในคอลเล็กชั่นนี้อย่างเต็มที่ ผสมผสานกับผ้าลูกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่น่าสนใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Northern Heights พร้อมเปิดมุมมองภาคเหนือในมิติใหม่ ครั้งนี้โว้กประเทศไทยได้นำภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตของคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ โดยฝีมือการถ่ายภาพของ John Tods ที่สามารถถ่ายทอดวิถีคนเมือง ไปพร้อมกับเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นดังกล่าวได้อย่างกลมกล่อม มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่



WATCH




     โดยคอลเล็กชั่น The Northern Heights จะเปิดตัวในวันที่ 7 กันยายน 2562 นี้ และสามารถติดตามความเคลื่อไหวของคอลเล็กชั่นดังกล่าวได้ที่อินสตาแกรม @Janesuda_collection หรือแฮชแท็ก #JanesudaTheNorthernHeights

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JanesudaTheNorthernHeights