irina-shayk-gucci-lingerie-diamonds-cannes-2023
FASHION

ฮอตทะลุปรอท! Irina Shayk ปรากฏตัวในลุค ‘Diamonds & Lingerie’ ที่งานเทศกาล Cannes Film Festival

สาวกแฟชั่นหลายคนอาจจะจินตนาการอยากสวมใส่แค่จิวเวลรีเพชรเม็ดใหญ่กับชุดชั้นในซีทรูในสไตล์ Lingerie อวดหุ่นฟิตและความมั่นใจเหมือนซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่คนนี้

สาวกแฟชั่นคงทราบกันดีว่าซูเปอร์โมเดลจากประเทศรัสเซีย Irina Shayk นั้นมักจะอวดหุ่นฟิตบนรันเวย์ในช่วงแฟชั่นวีกอยู่เป็นประจำ และเธอยังเพิ่งโพสต์ภาพบิกินี่สุดเซ็กซี่ขณะพักร้อนกับอดีตสามีที่เป็นพ่อของลูกของเธออย่าง Bradley Cooper บนอินสตาแกรมส่วนตัวไปได้ไม่นาน ซึ่งเธอคนนี้ไม่เว้นที่จะพกความมั่นใจและความเซ็กซี่ไปสร้างสีสันให้กับพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์หรือ Cannes Film Festival ครั้งที่ 76 โดยเธอได้สวมชุดเดรสหนังสีดำเพนต์ลายสีแดงสองชิ้น พร้อมสวมสร้อยคอเพชรจาก Messika ดีไซน์ที่มีกลิ่นอายจิวเวลรีจากอียิปต์โบราณเพื่อเข้าร่วมชมรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Firebrand ถือเป็นลุคที่สามารถเรียกแสงแฟลชได้อย่างล้นหลาม


ล่าสุดซูเปอร์โมเดลสาววัย 37 ปี เพิ่มระดับความฮอตด้วยการสะกดสายตาคนทั้งงานในลุคเดรสซีทรูสีดำแมตช์เข้ากับถุงมือความยาวแบบโอเปร่าสไตล์ พร้อมเผยชุดชั้นในแบบ Lingerie ปักลายโลโก้โมโนแกรมจาก Gucci โดยเป็นผลงานจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2023 ซึ่งความโดดเด่นของลุคคือกิมมิกของชุดเดรสที่ประดับปกคอด้วยคริสตัลเสมือนสร้อยเพชรเม็ดโต เข้ากับตุ้มหูเพชรเม็ดโตที่ล้อมเพชรอีกรอบ และการสวมแว่นกันแดดคู่กับลิปสติกสีแดงสดทำให้ลุคนี้กลายเป็นลุคเย้ายวนในจินตนาการของใครหลายคน เนื่องจากต้องอาศัยความมั่นใจและหางานที่เหมาะกับกาลเทศะนอกเหนือจากแค่เพียงในบ้านหรือห้องนอน ดังนั้นคงมีเพียงเซเลบริตี้หรือนางแบบเท่านั้นที่จะครีเอตลุคนี้เพื่อเผยสู่สายตาสาธารณชนได้



WATCH




1 / 3

Irina Shayk ในโททัลลุคจาก Gucci ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประจำปี 2023

ภาพ: Arnold Jerocki/GC



2 / 3

Irina Shayk ในโททัลลุคจาก Gucci ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประจำปี 2023


3 / 3

Irina Shayk ในโททัลลุคจาก Gucci ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประจำปี 2023

ภาพ: Arnold Jerocki/GC



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cannes2023 #CannesFilmFestival