House of the Dragon
FASHION

House of the Dragon ประกาศวันเข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการ

จุดเริ่มต้นศึกชิงบัลลังก์ Game of Thrones เกิดขึ้นเพราะอะไร อีกไม่นานได้รู้กัน!

     นับเป็นซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนต่างรอคอย สำหรับ 'House of the Dragon' ซีรี่ส์ในจักรวาลเดียวกันกับซีรี่ส์ 'Game of Thrones' สุดโด่งดัง ที่จะเล่าเรื่องราวย้อนอดีตไปกว่า 300 ปีก่อนเกิดเหตุการณ์มหากาพย์การแย่งชิงบัลลังก์ ซึ่งล่าสุดทาง HBO Max ก็ได้ประกาศวันเข้าฉายออกมาแล้วเรียบร้อย โดยซีรี่ส์เรื่อง House of the Dragon จะเข้าฉายในวันที่ 21 สิงหาคม 2022 ที่จะถึงนี้ พร้อมปล่อยภาพตัวอย่างเซ็ตล่าสุดของเหล่าตัวละครสำคัญออกมาให้เหล่าสาวกได้ชมกันอีกด้วย

     ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า เรื่องราวของ House of the Dragon จะเป็นการย้อนอดีตไปกว่า 300 ปีก่อนเกิดสงคราม Game of Thrones และมุ่งเน้นเล่าเรื่องของบ้านตระกูลทาร์แกเรียนเป็นหลัก โดยก่อนหน้าได้มีการเปิดเผยตัวละครมาแล้วถึง 5 ตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Princess Rhaenyra Targaryen, Prince Daemon Targaryen, Lord Corlys Velaryon, Alicent Hightower และ Otto Hightower ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีเบื้องหลังที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวละครเจ้าหญิงแห่งบ้านทาร์แกเรียน กับเส้นทางอันแสนยากลำบากกว่าจะถูกขนานนามเป็นเจ้าแห่งกองทัพทาร์แกเรียนที่จะถูกเปิดเผยในซีรี่ส์เรื่องนี้

     House of the Dragon ถือได้ว่าเป็นซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ประจำปี 2022 ของ HBO ที่ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าในแง่ของกระแสนิยมนั้นจะสามารถทำได้เทียบเท่า Game of Thrones หรือไม่



WATCH




ข้อมูล : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseoftheDragon #GameofThrones