FASHION

Jung Ho-yeon ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกแห่งแบรนด์ Louis Vuitton

นอกจากนี้เธอยังได้ทำลายสถิติ กลายเป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ที่มียอดผู้ติดตามบนไอจีมากที่สุดไปแล้วตอนนี้!

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรีส์ "Squid Game" จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก หลังจากหันมาจับงานแสดงเป็นครั้งแรก ล่าสุดนางเอกสาว Jung Ho-yeon ก็ได้ทำงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานอย่าง Louis Vuitton ในฐานะของ 'Global House Ambassador for Fashion' แล้วอย่างเป็นทางการ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับมากทีเดียว ซึ่ง Nicolas Ghesquière หัวเรือคนสำคัญของแบรนด์ยังได้กล่าวชื่นชมเธอเอาไว้ว่า "เขานั้นตกหลุมรักความสามารถ และบุคคลิกของเธอตั้งแต่แรกเห็นเมื่อหลายปีก่อนที่เรามีโอกาสได้ทำงานด้วยกัน"

     ความสำเร็จของจองโฮยอนนั้นกลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ถูกจับตามองจากสื่อทั่วโลกก็ว่าได้ จากเดิมที่เธอเคยมียอดผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ที่ประมาณ 410,000 คน​ ทว่าหลังจากซีรีส์​เรื่องดังกล่าวได้สร้างกระแสนิยมผ่านทาง Netflix ไปเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ทำให้ยอดผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมของเธอนั้นพุ่งทะยานสู่ 14 ล้านคนไปแล้วเรียบร้อย โดยทำสถิติเพิ่มขึ้น 10 ล้านคนภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งนั่นเองที่ส่งให้จองโฮยอนกลายเป็นนักแสดงหญิงของเกาหลีใต้ที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้ 

     สำหรับจองโฮยอน ถูกขนานนามว่าเป็น "นางแบบชั้นนำคนต่อไปของเกาหลีใต้" เธอแจ้งเกิดจากการเป็นนางแบบที่ได้ร่วมงานกับนิตยสารแฟชั่น และแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมาย อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอยังเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน Top 50 บนเว็บไซต์ Models.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับนางแบบระดับโลกมาแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ Louis Vuiiton (ที่เคยร่วมงานกับเธอมาแล้วในแคมเปญแฟชั่นปี 2017) จะมองเห็นความสามารถ และความโดดเด่นของเธอ กระทั่งเชิญเธอมาร่วมงานด้วยอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ อีกทั้งยังนับเป็นหนึ่งก้าวสำคัญของนางแบบผู้ควบตำแหน่งนักแสดงสาวสุดฮอตคนนี้ ที่ต้องจับตาดูกันต่อไป



WATCH




ข้อมูล : WWD, Hypebeast และ Wikipedia-Jung Ho-yeon

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #HoYeonJung