Hermès เผยแคมเปญ ‘Crush’ นำเสนอแอ็กเซสเซอรี่และผ้าไหมจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024
โดยแคมเปญนี้ชูความโดดเด่นของพาเลตต์สีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ก่อนจะเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าซิลก์หรือผ้าไหมมาปรับเป็นผ้าพันคอหรือผ้าคาดเอวให้เข้ากับลุคอย่างมีสไตล์
แบรนด์เก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Hermès ยังคงนำเสนอความคลาสสิกเหนือกาลเวลาอยู่เสมอ รวมถึงแคมเปญล่าสุด ‘Crush’ ที่นำเสนอภาพถ่ายของเหล่าแอ็กเซสเซอรี่และผ้าไหมจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2024 โดยแคมเปญนี้ชูความโดดเด่นของพาเลตต์สีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไล่ตั้งแต่สีน้ำตาล สีส้ม เรื่อยไปจนถึงสีพื้นอย่างสีขาว สีดำ สีครีม และสีคราม เพื่อเผยถึงความเรียบง่ายของแพตเทิร์นและซิลูเอตของเสื้อผ้า ก่อนจะเพิ่มลูกเล่นด้วยผ้าซิลก์หรือผ้าไหมมาปรับเป็นผ้าพันคอหรือผ้าคาดเอวให้เข้ากันอย่างลงตัว
หากย้อนกลับไปยังรันเวย์แอร์เมสในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2024 ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์อย่าง Nadège Vanhee-Cybulski ได้นำเสนอความเรียบง่ายของแพตเทิร์นและซิลูเอตที่ยกระดับด้วยงานฝีมือและความประณีตทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นสำคัญคือการใช้วัสดุหนังในเสื้อผ้าประเภทต่างๆ และงานนิตแวร์ที่คงคุณภาพระดับแถวหน้าของโลก แคมเปญ Crush จึงเปรียบเสมือนการเผยถึงความโดดเด่นของเหล่าเครื่องประดับและผ้าไหมที่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ช่วยเพิ่มสีสันของลุคในฤดูหนาวให้มีสไตล์ยิ่งขึ้น
ชมภาพแคมเปญ Crush จากแอร์เมสเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้
1 / 22
2 / 22
3 / 22
4 / 22
5 / 22
6 / 22
7 / 22
8 / 22
9 / 22
10 / 22
11 / 22
12 / 22
13 / 22
14 / 22
15 / 22
16 / 22
17 / 22
18 / 22
19 / 22
20 / 22
21 / 22
22 / 22
ภาพ : Beat Streuli (Courtesy of Hermès)
WATCH