FASHION

Henry Cavill ออกโรงปกป้องแฟนสาว พร้อมเรียกร้องให้แฟนคลับหยุดดูถูกความสัมพันธ์ครั้งนี้

เมื่อแฟนคลับแสดงความคิดเห็นเกินขอบเขต ถึงเวลาที่ดาราจะออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเองบ้าง

     ในปัจจุบันคู่รักดาราหลายคู่มักได้รับการสนับสนุนในเชิงบวกมาตลอด ผู้คนมองความรักเป็นสิ่งสวยงามและสนับสนุนให้ดาราคนโปรดมีความสุขกับเส้นทางความรักที่เลือก แม้จะมีมุกตลกคอยแซวติดตลกเกี่ยวกับอาการอกหักบ้างแต่สุดท้ายแฟนๆ ก็ยินดีที่เห็นดาราคนโปรดอยู่ในโหมดชีวิตคู่เสมอ แต่สำหรับ Henry Cavill กลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเขาได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มาเรื่องแฟนสาว Natalie Viscuso มาโดยตลอดหลังมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันและเริ่มมีภาพปรากฏบนโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง เขารับแรงกดดันไม่ไหวจนวันนี้เขาต้องออกมาพูดความอัดอั้นภายในใจพร้อมปกป้องแฟนสาวอย่างเต็มที่

ภาพคู่ที่ทำให้ Henry Cavill เริ่มตกอยู่ในสถานการณ์การวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับ / ภาพ: @henrycavill

     นักแสดงหนุ่มวัย 38 ปีคาดหวังว่าเมื่อเปิดตัวแฟนสาวแล้วจะได้รับกระแสเชิงบวกเหมือนดาราคนอื่นๆ หวังว่าจะได้เห็นคนมาร่วมยินดีกับความรักอย่างเต็มที่ เฮนรีตัดสินใจโพสต์ภาพคู่ลงบนอินสตาแกรมเปิดตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นเรื่องราวก็กลับตาลปัตรเมื่อแฟนๆ ตัวยงของเขามีอคติกับความรักครั้งนี้และวิจารณ์กันแบบไม่มีขีดจำกัด วันนี้หนุ่มนักแสดงจากเรื่อง The Witcher จึงโพสต์ภาพคู่อีกหนึ่งภาพลงบนอินสตาแกรมพร้อมคำบรรยายใต้ภาพยาวเหยียดอธิบายถึงประเด็นร้อนใจที่เขาต้องเผชิญในช่วงที่เขาเปิดตัวคบกับนาตาลี

ภาพคู่ล่าสุดที่เป็นประเด็นหลักในบทความนี้ / ภาพ: @henrycavill

     โดยข้อความบรรยายใต้ภาพของเฮนรีนั้นสรุปใจความได้ว่าเขาต้องการให้ผู้คนที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ ว่าร้ายเสียๆ หายๆ หยุดการกระทำนี้ได้แล้ว มันถึงเวลาที่การดูถูกเหยียดหยามและไม่ให้เกียรติคนอื่นไม่ว่าจะมาในรูปแบบใดก็แล้วแต่ต้องไม่เกิดขึ้น นอกจากนี้เขายังแสดงจุดยืนว่าการพูดคุยนินทาออนไลน์เป็นเรื่องสนุกได้ แต่ความใจร้ายต่อผู้อื่นทำให้การนินทามันเกินขอบเขต และเมื่อเรื่องเหล่านี้ไปทำร้ายคนใกล้ตัวของเขาแล้ว นักแสดงหนุ่มคนนี้จะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน มากไปกว่านั้นเขายังเสริมว่า “ตอนนี้ผมมีความสุขในชีวิตรัก ผมรู้สึกขอบคุณมากถ้าคุณมีความสุขไปพร้อมกับผม แต่ถ้าคุณไม่สามารถมีความสุขไปกับชีวิตของผมได้ อย่างน้อยก็ควรทำให้อะไรให้ตัวเองภูมิใจและเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด” นักแสดงหนุ่มแสดงออกชัดเจนว่าถ้าแฟนคลับเขาไม่สามารถรับเรื่องราวเหล่านี้ได้จงขยับออกมาและพยายามมอบความสุขกับตัวเองบ้าง สุดท้ายความรักเป็นเรื่องส่วนตัว แม้เขาจะเป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังแต่นั่นไม่ได้แปลว่าใครจะมีสิทธิ์รุกล้ำอาณาเขตความเป็นส่วนตัวนั้นได้แต่อย่างใด



WATCH




WATCH