height heekls
FASHION

เปิดลิสต์ 7 รองเท้าส้นสูงแบรนด์เนม ดีไซน์สวยสง่า เหมาะสำหรับทุกโอกาสในการออกงาน

แบรนด์รองเท้าส้นสูงที่มือใหม่เริ่มต้นเข้าวงการแบรนด์เนมควรหามาครอบครอง

     รองเท้าส้นสูงจากเหล่าแบรนด์ดังล้วนเป็นที่หมายตาหมายใจของสาวๆ หลายคน ด้วยราคาที่สูงทำให้การจะตัดสินใจลงทุนกับรองเท้าหนึ่งคู่จึงเป็นเรื่องไม่ง่ายเท่าไหร่นัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าแม้ราคาจะชวนตาลุกวาว แต่วัสดุและคุณภาพ รวมถึงการบริการต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำนั้นคุ้มค่าสมราคา ดีไซน์การตัดเย็บมีความสวยงามและหยิบมาใส่ได้หลากหลายโอกาสโดยเฉพาะออกงานต่างๆ โว้กจึงขอถือโอกาสนี้รวมลิสต์รองเท้าส้นสูงแบรนด์ดังที่ควรมีติดกรุ ที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิกและเอกลักษณ์ของแบรนด์จนครองใจสาวกแฟชั่นไว้อยู่หมัด

 

1 / 7

Lido Mule จาก BOTTEGA VENETA 

     รองเท้าที่สายแฟชั่นไม่มีไม่ได้คู่แรกขอยกให้ Lido Mule จาก BOTTEGA ผลิตจากวัสดุหนังแกะหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งผิวด้านนอกและด้านในรองเท้า มีให้เลือกมากถึง 9 สี ซึ่งสีที่เราขอหยิบยกมาแนะนำคือสีเขียวหญ้าที่มีความโดดเด่นสะดุดตา สมตำแหน่งไอเท็มที่ควรมีติดกรุ แต่หากใครชอบสีเรียบๆ แนวคลาสสิกก็มีโทนดำ-ขาว มาซัปพอร์ตความต้องการนี้เช่นกัน

 



2 / 7

Cherie Slingback Pump จาก LOUIS VUITTON 

     สำหรับรองเท้าส้นสูง Cherie รุ่นนี้มาพร้อมกับสลิงแบ็กหรือสายรัดบริเวณด้านหลัง ทรงรองเท้าเปิดส้น ผลิตจากโมโนแกรมแคนวาสหนังพิมพ์ลายเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ทั้งชิ้นและเคลือบเงาช่วยเพิ่มอายุการใช้ให้ยาวนาน ดีไซน์มีความคลาสสิกสไตล์ LV จึงหยิบมาสไตลิ่งได้กับหลายลุค ทั้งยังเข้าได้กับทุกซีซั่น ความสูงของส้น 2.6 นิ้ว เรียกได้ว่ากำลังพอดี สวมใส่ง่าย ไม่รู้สึกลำบากเกินไปขณะเดิน

 



3 / 7

Marmont GG จาก GUCCI 

     ส้นสูงคู่นี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น Marmont ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตามฉบับ Gucci เพียงมองครั้งแรกก็จำโลโก้ GG ได้แบบไม่ต้องสับสน หนังรองเท้าสีดำออกแบบด้วยลวดลายแบบเดียวกันกับกระเป๋า ทรงรองเท้า Slip On หนังแกะ ส้นสูงประมาณ 3 นิ้ว สำหรับมือใหม่แนะนำให้ลองฝึกเดินด้วยความสูงประมาณนี้ก่อนนำมาใช้งานจริง

 



4 / 7

Opyum Sandals With Cassandre Heel จาก SAINT LAURENT 

     Opyum คู่นี้ผลิตขึ้นในอิตาลีด้วยหนังสีดำ ประดับด้วยสายคาดเส้นเพรียวบางไม่แย่งซีนโลโก้สีทองบริเวณส้นรองเท้าซึ่งเป็นจุดขายสำคัญที่ทำให้รองเท้าส้นสูงคู่นี้มีเสน่ห์และน่าสนใจที่สุด ให้ลุคที่ดูเรียบหรู เรียบง่าย แต่ดูดี จะหยิบมาใส่กับโอกาสใดก็ลงตัว การออกแบบเหนือกาลเวลา สำหรับรองเท้าทรงนี้ควรหาโอกาสไปลองด้วยตัวเองเพราะความสูง สายคาด และสายรัดบริเวณข้อเท้ามีผลต่อการใช้งานทั้งสิ้น

 



5 / 7

Rockstud Ankle Strap Pump 100 MM จาก VALENTINO GARAVANI

     หากให้แนะนำรองเท้าส้นสูงจาก VALENTINO ต้องไม่พลาดกับ Rockstud Ankle Strap Pump คู่นี้เด็ดขาด ด้วยดีเทลหนามหรือสตั๊ดเคลือบทองคำขาวที่ประดับบนสายรองเท้าอันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ชวนจดจำของแบรนด์จึงควรมีติดกรุไว้ สามารถหยิบมาสไตลิ่งลุคสำหรับปาร์ตี้สุดเหวี่ยงหรืองานพรมแดงที่จะเฉิดฉายได้ไม่มีเบื่อ ความสูงประมาณ 4 นิ้วซึ่งถือว่าสูงสำหรับมือใหม่ที่กำลังหัดเดินบนรองเท้าส้นสูง เป็นไปได้ควรฝึกเดินจนชินก่อนสวมใส่ไปอีเวนต์

 



6 / 7

Averly 100 จาก JIMMY CHOO 

     รองเท้าส้นสูง Averly คู่นี้มีความงดงาม อลังการ และโดดเด่นสะดุดตาเป็นที่สุด ตัวรองเท้ามีการประดับตกแต่งด้วยโบผ้ากรอสเกรนขนาดใหญ่ ส้นมีความเรียวบาง มาพร้อมสายรัดข้อเท้าเส้นเล็กที่จะช่วยให้โททัลลุคของคุณสมบูรณ์แบบและน่าจับตามอง หัวรองเท้าทรงแหลมช่วยปรับรูปร่างให้ดูเพรียวกว่าเดิม แมตช์ได้กับทั้งเดรสสั้น เดรสยาว หรือแม้แต่ยีนส์ทรงเท่ก็ดูดีไปอีกแบบ

 



7 / 7

So Kate Pumps จาก CHRISTIAN LOUBOUTIN 

     So Kate เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อต้องแนะนำรองเท้าส้นสูงสักคู่จาก CHRISTIAN LOUBOUTIN ผลิตจากวัสดุหนังแก้วผิวมันเงา รูปทรงหัวแหลมเพิ่มความสง่า อีกทั้งยังมีกิมมิกพิเศษอย่างพื้นรองเท้าที่เคลือบด้วยแลกเกอร์สีแดง ตัดกับหนังรองเท้าสีเบจได้เป็นอย่างดี รับรองว่าคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอนเพราะคุณจะได้หยิบ So Kate คู่นี้มาใส่บ่อยครั้งแบบไม่ต้องคิดเยอะ

 



     กระนั้นแล้วรองเท้าส้นสูงถือเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมและปรับบุคลิกภาพให้คุณได้ทันทีที่สวมใส่ ซึ่งโดยปกติการสวมรองเท้าส้นสูงมักสร้างความเจ็บปวด ความไม่สะดวกสบายในการเดิน ฉะนั้นในเบื้องต้นการเลือกรองเท้าส้นสูงจากแบรนด์ที่มีคุณภาพจะช่วยให้การยืนบนส้นสูงของคุณง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมี Heels Hacks ที่ช่วยให้คุณสวมรองเท้าส้นสูงได้สบายมากขึ้นด้วย

 



WATCH




ภาพ : Courtesy of brands, Net A Porter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HeightHeels #Brandname