headban
FASHION

มัดรวม 7 ‘ที่คาดผม’ จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

ไอเท็มนี้ช่วยสร้างลุคสวยในวันเร่งรีบได้เป็นอย่างดี

     “ที่คาดผม” ถือเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมมายาวนาน เพราะประโยชน์การใช้งานที่ไม่ว่าคุณจะทำงานหนักหรืองานเบา วันเคร่งเครียดหรือวันสบายๆ ที่คาดผมก็ช่วยเก็บผมให้เรียบร้อย ไม่ก่อกวนใจบริเวณใบหน้าจนรำคาญ ซึ่งนอกจากที่คาดผมจะเป็นไอเท็มขาดไม่ได้ของสาวๆ แล้ว ในฝั่งบุรุษหลายคนก็ชื่นชอบที่คาดผมนี้เช่นเดียวกัน จึงไม่น่าแปลกใจที่ที่คาดผมจะกลายเป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดกรุ และเพื่อความพิเศษอีกขั้นของไอเท็มชิ้นนี้ เราได้มัดรวมที่คาดผมจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมาไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

1 / 7

OBLIQUE HEADBAND จาก DIOR 

     ดูเหมือนว่าลวดลาย Oblique จะกลับมาเป็นภาพจำของ Dior ได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งการหยิบลวดลายอมตะนี้กลับมารังสรรค์ในแฟชั่นไอเท็มทุกชิ้นของดิออร์จะเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าสาวกและผู้หลงใหลในวงการแฟชั่นอย่างล้ำลึก สำหรับที่คาดผมชิ้นนี้ปักลาย Oblique สีน้ำเงินกรมท่าอันเป็นเอกลักษณ์เด่นของดิออร์ อีกด้านของที่คาดผมปั๊มลาย Christian Dior PARIS ถือเป็นที่คาดผมที่สวมใส่ได้บ่อยครั้ง เสริมโททัลลุคให้เรียบหรูมีเสน่ห์ เอาอยู่ทั้งลุคที่ร่วมสมัยและวินเทจเลยทีเดียว

 



2 / 7

CRYSTAL HAIRBAND จาก GUCCI

     เป็นอีกครั้งที่แฟชั่นไอเท็มเก๋ๆ จาก Gucci สามารถเรียกความสนใจกว่าเครื่องประดับและเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ขาดลอย อย่างที่คาดผมประดับคริสตัลชิ้นนี้โดดเด่นด้วยความระยิบระยับและโดดเด่น สามารถคาดผมเสริมลุคให้สมบูรณ์แบบได้ทุกวัน ดีไซน์มีกลิ่นอายของความเรียบหรูจึงหยิบมาสไตลิ่งได้โดยไม่รู้เบื่อ ด้านในแสดงสัญลักษณ์ GUCCI Made In Italy สีทอง คริสตัลทุกเม็ดถูกเรียงเป็นลวดลาย GG ที่เชื่อมต่อกัน วัสดุผลิตจากเรซิ่นลายกระทำให้ง่ายต่อการเก็บรักษารวมถึงการทำความสะอาด

 



3 / 7

RE-NYLON จาก PRADA 

     แฟชั่นไอเท็มที่เลือกใช้วัสดุไนลอนชวนให้นึกถึงแบรนด์ Prada ทุกครั้งไป หรือวัสดุประเภทนี้จะกลายเป็นภาพจำใหม่ตั้งแต่กระเป๋า Re-Nylon ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จึงทำให้ที่คาดผมในคอลเล็กชั่นนี้ขึ้นแท่นไอเท็มฮิตติดลมบนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ที่คาดผมรุ่นนี้ทำจากวัสดุ Re-Nylon หรือเส้นด้ายไนลอนพลาสติกรีไซเคิลที่ทำให้บริสุทธิ์ ประดับด้วยป้ายสัญลักษณ์ PRADA ไว้ตรงกลางอย่างสง่า จึงไม่แปลกหากความสนใจทั้งหลายจะมาอยู่ที่ที่คาดผมชิ้นนี้เพียงอย่างเดียว

 



4 / 7

DARK HAVANA ACETATE AND BRASS จาก CELINE

     ลวดลายฮาวาน่ายังเป็นอะไรที่ชวนให้ผู้คนหลงใหลได้เสมอ แม้ไอเท็มฮาวาน่าจะอยู่ในแวดวงแฟชั่นมานานแต่ความชื่นชอบจากผู้บริโภคนั้นไม่ลดน้อยลงเลย สำหรับที่คาดผมชิ้นนี้ตอบโจทย์ในเรื่องของความเรียบง่าย หรูหรา นำมาคาดผมได้ทุกฤดูกาล อีกทั้งยังสไตลิ่งกับเสื้อผ้าสีสันต่างๆ ได้ง่าย ตัวที่คาดผมผลิตจากอะซิเตต สลักสัญลักษณ์ CELINE ไว้ด้านบนด้วยทองเหลืองแต่งผิวสัมผัสทองซึ่งปราศจากนิกเกิล ผู้ที่ผิวระคายเคืองง่ายก็สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

 



5 / 7

LOGO COTTON HAIRBAND จาก BURBERRY

     ที่คาดผมที่ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% สีขาวสะอาดตาเหมาะกับการคาดผมเพื่อเสริมลุคให้ดูดีโดดเด่นได้ในทุกวัน บริเวณตรงกลางด้านบนของที่คาดผมมีโลโก้ BURBERRY นูนออกมาโดยสีสันและเนื้อสัมผัสยังกลมกลืนเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหมด ด้วยขนาดและรูปทรงแสดงให้เห็นถึงความสวมใส่สบาย และมีการตัดเย็บบางส่วนด้วยหนังแท้ทำให้อายุการใช้งานยาวนาน ภาพรวมของดีไซน์เรียบง่ายเหนือกาลเวลา

 



6 / 7

COTTON TWEED WHITE AND BLACK จาก CHANEL

     ผ้าทวีดกลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์สำคัญของ Chanel ไปแล้ว ถึงขั้นหลายคนนิยมเรียกผ้าทวีfนี้ว่าผ้าชาเนลเลยทีเดียว ฉะนั้นจะพลาดไอเท็มคาดผมชิ้นนี้ที่ผลิตจากวัสดุผ้าคอตตอนทวีดไปได้อย่างไร ด้วยเนื้อสัมผัสของผ้าทำให้รู้สึกสบายเมื่อคาดผม สีสันขาวและดำออกไปในทางมินิมัลผสมกับป้ายโลโก้ชาเนลสีทองขนาดจิ๋วแต่งประดับไว้ด้านข้างอย่างบรรจง ช่วยเพิ่มความเก๋และเรียบหรูได้สมบูรณ์แบบ หากสไตลิ่งเข้ากับเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากผ้าทวีดเช่นเดียวกันยิ่งส่งให้โททัลลุคนี้ดูดีมากยิ่งขึ้น

 



7 / 7

BEADS HEADBAND จาก LOUIS VUITTON

     ผู้ที่หลงใหลในความระยิบระยับหรูหราจากคริสตัลคงปล่อยให้ที่คาดผมรุ่น Beads จาก Louis Vuitton หลุดมือไปไม่ได้ สำหรับที่คาดผมรุ่นนี้เปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ Cruise 2023 ถูกตกแต่งประดับประดาด้วยลูกปัดแก้วคริสตัล เป็นลวดลายโมโนแกรมสุดไอคอนิกสไตล์หลุยส์ วิตตอง เมื่อพลิกอีกด้านของที่คาดผมจะยังคงเห็นลวดลายสัญลักษณ์ของแบรนด์อยู่ครบถ้วน ขอบด้านข้างเก็บรายละเอียดด้วยหนังสีดำ เรียกได้ว่าไอเท็มชิ้นนี้เพิ่มความสวยหรูมีระดับ เข้าได้กับทุกลุคอย่างแท้จริง

 



ภาพ : Courtesy of brands, Net A Porter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Headband