FASHION

'ผ้าโพกหัว' แมตช์กับ 'หมวกแก๊ป' คือเทรนด์แฟชั่นที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้

เพิ่มเลเยอร์ความเก๋ให้การใช้ผ้าโพกหัวด้วยการแมตช์กับ 'หมวกแก๊ป' ไอเท็มที่จะมาช่วยสร้างสรรค์สไตล์แปลกใหม่ให้คุณได้มากกว่าที่เคย

ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมาเราเห็นได้ว่า 'เทรนด์แฟชั่นผ้าโพกหัว' กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ซึ่งโดดเด่นไปด้วยลวดลาย สีสันของผ้า รวมไปถึงสไตล์การโพกที่สร้างสรรค์และหลายหลาย จนกลายเป็นแอ็กแซสเซอรี่ชิ้นสำคัญในการครีเอตลุคให้คุณดูมีเสน่ห์และเก๋ยิ่งขึ้น 

  

 
 
 

ผ้าโพกหัว แมตช์กับ หมวกแก๊ป

เทรนด์แฟชั่นที่ฮิตที่สุดในขณะนี้ สำหรับลุคไปเที่ยวแบบเก๋ๆ คงหนีไม่พ้น 'การแมตช์ผ้าโพกหัวกับหมวกแก๊ป' อีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวสุดยูนีกที่นำเสนอความแปลกใหม่ด้วยการเพิ่มเลเยอร์ของหมวกแก๊ปเข้าไปอีกหนึ่งขั้นที่ช่วยเสริมความเก๋และช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเทรนด์นี้เหล่าคนดังและแฟชั่นนิสต้าจากทั่วทุกมุมโลกต่างสไตลิ่งพร้อมมอวดโฉมในอินสตราแกรมส่วนตัวกันอย่างมากมาย เพราะฉะนั้นเหล่าสาวแฟ(ชั่น) ทั้งหลายต้องพลาดเลย

 

 



WATCH




ILOVEDIY หมวกเบสบอลพร้อมผ้า

โดดเด่นอย่างมีไสตล์กับหมวกทรงเบสบอลมาพร้อมกับผ้าที่มีสีตัดเข้าตัวหมวก โดดเด่นด้วยปีกหมวกที่มีสีตัดกับผ้าที่สามารถรังสรรค์ให้คุณดูเก๋ขึ้นได้อย่างไร้ที่ติ

(The July Mansion) Harp

หมวกที่มาพร้อมกับผ้าที่สามารถให้คุณครีเอตการผูกได้ตามความชอบได้อย่างง่าย โดยไม่ต้องกลัวว่าผ้าจะหลุดหรือปลิวเมื่อถูกลมพัด

 

ผ้าอเนกประสงค์ give.me.museums

แน่นอนว่าไอเท็มสำคัญสำหรับเทรนด์นี้ นั่นคือ 'ผ้า' ที่มีขนาดใหญ่สามารถนำมาโพกหรือผูกผมได้ นอกจากนั้นยังต้องมีลวดลายที่โดดเด่นเพื่อช่วยรังสรรค์ลุคให้คุณเก๋ขึ้น

Double-Lid Cap จาก RANDOM SCULPTURE CLUB

ซึ่งหากใครมีผ้าอเนกประสงค์ที่สามารถนำมาโพกหัวได้แล้ว เราขอแนะนำให้คุณเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคด้วยการใส่หมวกแก๊ปแล้วนำผ้ามาโพกคลุมไว้ได้ทั้งข้างนอกหรือข้างใน เพื่อเสริมลุคให้ดูแปลกใหม่อย่างมีเสน่ห์

WATCH