FASHION

เปิดศักราช! Harry Styles สวม Gucci วาดลีลาท่าเต้นในซิงเกิ้ลใหม่ต้อนรับปี 2021

Harry Styles just saved 2021! 

นักร้องหนุ่มวัย 26 ปี Harry Styles เปิดศักราชใหม่ตั้งแต่ต้นปีด้วยการปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิ้ลในอัลบั้มล่าสุด Fine Line อย่างเพลง "Treat People with Kindness" เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา และแม้ว่าจะผ่านมาแล้วเกือบ 4 วันแล้ว แต่กระแสของเพลงก็ยังเป็นที่พูดถึงไม่หยุด เพราะเราจะได้เห็นนักร้องชาวอังกฤษคนนี้วาดลีลาท่าเต้นในชุดสูทเทเลอร์ที่มีลวดลายกลิตเตอร์เต็มตัวจากแบรนด์ Gucci ภายในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ผ่านการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นภาพขาวดำในสไตล์ Old Hollywood โดยมี Ben Turner และ Gabe Turner เป็นผู้กำกับมือทอง และแน่นอนว่าตอนนี้ตัวเลขการสตรีมมิ่งของเพลงก็กำลังพุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดมียอดวิวกว่า 10 ล้านวิวแล้ว

งานนี้นักร้องจากเกาะอังกฤษไม่ได้มาเพียงคนเดียวแต่ยังควงแขนนักแสดงร่วมสัญชาติดีกรีรางวัล Emmy Awards อย่าง Phoebe Waller-Bridge มาร่วมโชว์เต้นในมิวสิควีดีโออีกด้วย โดยคอนเซปต์นอกจากเนื้อเพลงที่หนุ่มแฮร์รี่ต้องการส่งพลังบวกให้กับทุกคนแล้ว มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังถ่ายทอดความเท่าเทียมกันของชายหญิงและความไร้ขอบเขตเรื่องเพศในแบบที่นักร้องหนุ่มพยายามเชิดชูมาโดยตลอดอีกด้วย สังเกตได้จากคอสตูมที่เขาเลือกให้ทั้งตัวเองและฟีบี้คือชุดสูทวิบวับและกางเกงขายาวแบบเดียวกัน ในขณะที่ตัวเขาเองก็นำเสนอบทบาทในการเป็นเสมือนนักร้องสาวตัวหลัก โดยมีฟีบี้รับบทนักแสดงหนุ่มที่คอยรับส่งคู่เต้นของเธอเป็นจังหวะ ทั้งหมดนี้คือนัยยะแอบแฝงที่แฮร์รี่สอดแทรกเข้าไปในเพลงได้อย่างกลมกลืน

Treat People with Kindness เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 6 ในอัลบั้ม Fine Line โดยก่อนหน้านี้มีเพลงดังที่พึ่งปล่อยออกไปอย่าง Golden และ Watermelon Sugar โดยอัลบั้มนี้ยังได้รับการนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards 2021 ที่จะถึงนี้ในหมวด Best Pop Vocal Album อีกด้วย ตามมาลุ้นกันว่าปีนี้เขาจะได้รางวัลกลับไปนอนกอดที่บ้านหรือไม่



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Harry Styles MV Treat People with Kindness Gucci