FASHION

Harry Styles ได้รับสมญานามด้านแฟชั่นใหม่จากโว้กอเมริกา เพราะลุครับซัมเมอร์ที่อิตาลี

การมิกซ์แอนด์แมตช์ของเขาสามารถดึงดูดสายตาเหล่าสาวกแฟชั่นและแฟนคลับได้เสมอ

     Harry Styles ถือเป็นผู้ชายที่ได้รับการจับตามองเรื่องแฟชั่นมากที่สุดคนหนึ่งของโลก ความสร้างสรรค์ในการหยิบเอาเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์มามิกซ์แอนด์แมตช์จนเกิดเป็นแฟชั่นในรูปแบบเฉพาะตัวทำให้เขากลายเป็นแฟชั่นไอคอนระดับแถวหน้า การเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ของเขาจึงไม่ได้น่าตื่นเต้นแค่จุดหมายปลายทาง แต่แฟนๆ ล้วนเฝ้ารอดูว่าหนุ่มคนนี้จะสรรหาลุคไหนมาสร้างความประทับใจให้กับสาวกแฟชั่นได้อีกบ้าง และวันนี้ลุครับซัมเมอร์ก็เตะตาจนต้องตั้งสมญานามใหม่ให้กับเขาเลยทีเดียว

     ล่าสุดในการทริปสู่กรุงเวนิสของแฮร์รี่มีคนเก็บภาพระหว่างเดินทางของเขาไว้ได้ ซึ่งนักร้องและนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีเพิ่งเดินทางถึงเมืองแห่งสายน้ำหมาดๆ โดยทริปนี้เป็นทริปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง My Policeman ภาพยนตร์เกี่ยวกับตำรวจเกย์ในยุค ‘50s ที่เขาจะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงจากซีรีส์ The Crown อย่าง Emma Corrin แต่จุดโฟกัสในการมาถึงครั้งนี้กลับไม่ใช่เรื่องการถ่ายทำ แต่คนส่วนใหญ่มุ่งไปถึงเรื่องแฟชั่นของเขาเป็นหลัก เพราะลุคลำลองรับหน้าร้อนของหนุ่มเปี่ยมเสน่ห์มันช่างสะท้อนเซนส์ด้านสไตล์อย่างแท้จริง

     ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ปรากฏตัวบนพรมแดงหรือกำลังร่วมชมแฟชั่นโชว์ตามหัวเมืองต่างๆ แต่แฟชั่นของแฮร์รี่ไม่เคยทำให้เราผิดหวังแม้วันสบายๆ สไตล์แบบลำลองสำหรับทริปเวนิสถูกพูดถึงอย่างมาก ทั้งการเลือกเสื้อผ้าลูกฟูกปักลายจากแบรนด์โปรดอย่าง Bode กระเป๋าถือใบใหญ่จาก Gucci และรองเท้าผ้าใบลายตารางจากแบรนด์ Vans ซึ่งทั้งหมดสอดประสานกันได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นลุครับซัมเมอร์ที่โว้กอเมริกาถึงกับให้สมญานามกับเขาว่า “The Talented Mr. Styles”

 

ข้อมูล: vogue.com

ภาพ: Backgrid



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyles