FASHION

Harry Styles ผนึกกำลังศิลปินชื่อดัง เตรียมขึ้นโชว์งาน Grammy Awards ปี 2021

ดูเหมือนว่า Grammy Awards ปีนี้จะไม่เหงาอย่างที่ใครๆ คาดการณ์ไว้เสียแล้ว!

     ดูเหมือนว่างานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 63 ประจำปี 2021 ที่จะจัดขึ้นในเช้าวันจันทร์หน้า ตามเวลาประเทศไทยนั้น จะไม่เงียบเหงาอย่างที่ใครคาดการณ์เอาไว้เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีการประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมทำการแสดงในงานครั้งนี้ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น Harry Styles, Taylor Swift@, Dua Lipa, Cardi B และแน่นอนสำหรับวง BTS และอีกมากมาย ที่สามารถสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับที่รอชมได้มากทีเดียว งานนี้ก็คงจะต้องมาลุ้น ปละจับตาดูกันแล้วว่า พวกเขาและเธอตะสามารถเติมสีสันให้กับงานประกาศรางวัลในรูปแบบ Virtual งานนี้ได้มากน้อยแค่ไหน

     ซึ่งตามรายงานการจัดงานเดิมของแกรมมี่อวอร์ดส์นั้น พิธีประกาศรางวัลดังกล่าวจะจัดงานในรูปแบบของ Virtual คือเเสมือนจริง โดยจะแบ่งออกเป็น 2 สถานที่ได้แก่ Apollo Theatre ในนิวยอร์กซิตี้ และ Troubadour ในลอสแองเจลิส เพื่อเป็นไปตามาตรการสำคัญจากวิกฤตการณ์โควิด-19 โดยประเภทรางวัลต่างๆจะถูกนำเสนอสดจากสถานที่เหล่านี้ตลอดทั้งคืน

      และไฮไลต์สำคัญของปีนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ที่ได้รับการเผยแพร่ไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา โดยมีชื่อของดีว่าระดับโลกอย่าง Beyoncé เป็นผู้นำในกลุ่มนี้ ด้วยการเสนอชื่อเข้าชิง 9 สาขารางวัล รวมถึงรางวัลบันทึกเสียงแห่งปีสำหรับ “ Black Parade”, เพลงแห่งปี, การแสดง R&B ที่ดีที่สุด, เพลง R&B ที่ดีที่สุด, การแสดงแร็พที่ดีที่สุด, เพลงแร็พที่ดีที่สุด และภาพยนตร์เพลงยอดเยี่ยม และตามมาด้วย Taylor Swift และ Dua Lipa ที่เป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับสาขารางวัลอัลบั้มแห่งปีที่ต้องจับตามอง

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GrammyAwards63th