FASHION

แบรนด์สตรีทแวร์อเมริกัน GUESS จับมือกับ ปู - ไปรยา อีกครั้งใน Holiday 2017 Collection

แบรนด์สตรีทแวร์กลิ่นอายอเมริกัน GUESS จับมือกับ ปู - ไปรยา อีกครั้งใน Holiday 2017 Collection

     หลังรับบทบาท Thailand's GUESS Girl มาแล้วในซีซั่นที่ผ่านมาจนทำให้เสื้อยืดรุ่นไอคอนิกของ GUESS กลับมาเป็นกระแสร้อนฉ่า ล่าสุด ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กลับมาโชว์ความเซ็กซี่ปนทะมัดทะแมงอีกครั้งในคอลเล็กชั่น Holiday 2017 ซึ่งนับได้ว่าเป็นแคมเปญที่ 2 แล้วที่นักแสดงสาวคนนี้ได้ร่วมงานแบรนด์ระดับโลกแห่งนี้

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     ใน Holiday 2017 นี้ GUESS นำเสื้อยืดพิมพ์ลายโลโก้แบรนด์สุดคลาสสิคออกมาวางจำหน่ายอีกครั้ง แต่ความพิเศษอยู่ที่ทรงเสื้อใหม่ล่าสุดเป็นเสื้อครอปแบบเดียวกับของคุณแม่ J-Lo ในมิวสิกวิดีโอ Amor, Amor, Amor เป๊ะ ทั้งยังมียีนส์ที่เล่นกับสี Two-Tone ดีไซน์ให้ด้านหน้าและด้านล่างมีสีที่แตกต่างกัน รวมทั้งมินิสเกิร์ตยีนส์เข้ารูปสุดเท่ก็เป็นอีกไอเท็มที่น่าจับตามอง นอกจากนี้เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วง Holiday Season ผ้ากำมะหยี่ถูกนำกลับมาเล่นอีกครั้งจนได้โฉมใหม่ของ GUESS Girl ที่หรูหราและสนุกมากขึ้น 

     ส่วนด้านแอกเซสซอรี่ ฝั่งนาฬิกา GUESS Original ก็นำโลโก้ GUESS มาดีไซน์เป็นหน้าปัดพร้อมเพิ่มสีสันใหม่ๆ ให้รุ่นขายดีตลอดกาลอย่างรุ่น Catalina ให้มีตัวเรือนสีโรสโกลด์ รวมทั้งรุ่น Confetti ที่เพิ่มสีเงินและหน้าปัดเพชรน้ำเงินเข้ามาในคอลเล็กชั่นด้วย สำหรับสาวกกระเป๋า GUESS ก็เตรียมดีใจกันได้ เพราะใน Holiday 2017 ยังคงนำเสนอดีไซน์หรูเกาะติดเทรนด์ร้อนมาเช่นเคย ใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นใหม่รับเทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงนี้ GUESS คงเป็นอีกตัวเลือกแสนสไตลิชให้คุณได้แน่นอน!



WATCH




WATCH