GOT7 comeback 2022
FASHION

GOT7 เปิดตัวโซเชียลมีเดียและโลโก้วงใหม่ พร้อมคัมแบ็กครบ 7 คนเร็วๆ นี้!

เหล่าอากาเซ่ต้องจับตาดูให้ดี เพราะการกลับมาในรอบปีครั้งนี้ของทั้ง 7 หนุ่ม ต้องยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน #IGOT7

     สร้างความตื่นแต้นให้กับเหล่าอากาเซ่ไม่น้อย จนแฮชแท็ก #IGOT7 บนทวิตเตอร์พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งเทรนด์โลกอย่างรวดเร็ว เมื่อล่าสุดวง GOT7 ได้เปิดตัวบัญชีอินสตาแกรมใหม่ล่าสุดในชื่อ @got7_isourname พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่รูปดวงดาว 7 แฉกที่สื่อถึงสมาชิกทั้ง 7 คน เพื่อเป็นการส่งสัญญาณการคัมแบ็กของทั้ง 7 หนุ่มอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา หลังจากที่แยกย้ายไปสร้างสรรค์ผลงานเดี่ยวกันอยู่ร่วมปี โดยการกลับมาในครั้งนี้วง GOT7 ได้ร่วมมือกับค่าย Warner Music Korean หนึ่งในค่ายเพลงชั้นนำ 

     (ตามไปอ่านเรื่องราวการคัมแบ็กของทั้ง 7 หนุ่มวง GOT7 ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/got7-come-back-2022)

GOT7 new instagram

     การคัมแบ็กในครั้งนี้ของทั้ง 7 หนุ่ม JAY B, Mark, Jinyoung, Youngjae, BamBam, Yugyeom และ Jackson Wang นับเป็นการคัมแบ็กในรอบปี การหลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่าง JYP Entertainment เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นมีการยืนยันว่าทั้งหมดจะยังไม่หายไปไหน และวง GOT7 ยังคงเป็นเช่นเคย เพียงแค่แยกย้ายไปทำงานของตนเองเท่านั้น ที่เหล่าอากาเซ่ต้องจับตาดูให้ดีว่า การคัมแบ็กในรอบปีครั้งนี้ของพวกเขาจะยิ่งใหญ่แค่ไหน

ข้อมูล : Instagram: @got7_isourname

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GOT7 #IGOT7