FASHION

ของขวัญชิ้นพิเศษ! ลูกสาวของจอร์จ ฟลอยด์ ได้ถือหุ้นบริษัทดิสนีย์เป็นของขวัญปลอบใจ

ล่าสุดศิลปินชื่อดังระดับตำนานอย่าง Barbra Streisand ยังได้ส่งของขวัญชิ้นพิเศษให้แก่ Gianna Floyd ลูกสาวของจอร์จ ฟลอยด์ เป็นหุ้นจำนวนหนึ่งของบริษัทดิสนีย์ เพื่อให้กำลังใจเด็กสาววัย 6 ปีคนนี้ที่ต้องสูญเสียพ่อของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ

     หลังจากที่ศิลปินหลายคนออกมาแสดงความเคลื่อนไหวผ่านแฮชแท็ก #BlackLivesMatter พร้อมเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ George Floyd ชายชาวแอฟริกัน-อเมริกัน ล่าสุดศิลปินชื่อดังระดับตำนานอย่าง Barbra Streisand ยังได้ส่งของขวัญชิ้นพิเศษให้แก่ Gianna Floyd ลูกสาวของจอร์จ ฟลอยด์ เป็นหุ้นจำนวนหนึ่งของบริษัทดิสนีย์ เพื่อให้กำลังใจเด็กสาววัย 6 ปีคนนี้ที่ต้องสูญเสียพ่อของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ

     โดยจันน่า ฟลอยด์ ได้โพสต์ภาพขอบคุณบาร์บรา สไตรแซนด์ ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โดยระบุว่า "ขอบคุณบาร์บรา สไตรแซนด์ สำหรับของขวัญสุดพิเศษ ตอนนี้ฉันกลายเป็นผู้ถือหุ้นดิสนีย์แล้ว” นอกจากนี้ในกล่องของขวัญที่ถูกส่งมาถึงจันน่ายังมีอัลบั้มเพลง 2 อัลบั้มของบาร์บรารวมอยู่ด้วย คือ My Name is Barbra และ Color Me Barbra โดยเธอยังได้โพสต์ภาพของขวัญทั้ง 4 ภาพ ไม่ว่าจะเป็นจดหมาย ใบหุ้นดิสนีย์ และอัลบั้มเพลงในตำนาน ท่ามกลางความคิดเห็นที่สนับสนุน และให้กำลังใจบนโพสต์อินสตาแกรมดังกล่าวอย่างล้นหลาม

     ทว่านี่ไม่ใช่ของขวัญชิ้นแรกที่ครอบครัวของจอร์จ ฟลอยด์ได้รับ เพื่อเป็นการให้เกียรแก่ผู้ที่ล่วงลับเท่านั้น เพราะย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทางมหาวิทยาลัยเท็กซัส เซาเทิร์น ในเมืองฮูสตัน ยังได้ตกลงมอบทุนการศึกษาให้จันน่า ฟลอยด์ ได้เข้าศึกษาฟรีจนจบขั้นสูงสุด อีกทั้งคานเย่ เวสต์ ศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังยังได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขาจะสนับสนุนทุนการศึกษาให้เธอจนจบระดับมหาวิทยาลัยเช่นเดียวกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlackLivesMatter #GianniFloyd #Disney