FASHION

5 ทรงกระโปรงสีขาวยอดนิยมที่สายแฟ(ชั่น) ต้องมีติดตู้

นาทีนี้ไม่มีไม่ได้แล้วกับ 'กระโปรงสีขาว' ไอเท็มยอดฮิต ครีเอตลุคให้ไฉไลยิ่งขึ้น

การสไตลิ่งด้วยกระโปรงสีขาวถือเป็นเทรนด์ที่ไม่เคยตกยุค เพราะกระโปรงสีขาวสามารถแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ลุคสบายๆ ในชีวิตประจำวันไปจนถึงลุคทางการสำหรับโอกาสพิเศษ และยิ่งไปกว่านั้นเทรนด์การแต่งตัวของเหล่าสาวๆ ในปี 2024 นี้ก็ได้มีการหยิบกระโปรงสีขาวมาครีเอตลุคใหม่ได้หลายหลายจนเกิดเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมแห่งยุคไปแล้ว ดังนั้นบทความนี้โว้กขอพาทุกคนมาอัปเดต 5 ทรงกระโปรงสีขาวที่คุณต้องมีไว้ติดตู้ที่ช่วยครีเอตลุคใหม่ให้คุณดูโดดเด่นและมีเสน่ห์มากกว่าเดิม

กระโปรงทรงบอลลูน

กระโปรงทรงบอลลูนสีขาว ถือเป็นไอเท็มที่มีความโดดเด่นและทันสมัยกับดีไซน์พองๆ สั้นที่จะเป็นตัวช่วยในการครีเอตลุคให้มีความน่ารักและสนุกมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถแมตช์ได้หลายลุคหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงทรงบอลลูนสีขาวใส่กับเสื้อยืดสีพื้นหรือเสื้อครอปที่เหมาะกับการเดินเล่นในวันหยุดหรือไปคาเฟ่กับเพื่อนๆ หากใครกำลังมองหากระโปรงสีขาวสักตัวขอแนะนำเลย

ภาพจาก @kyliejenner

 

 

กระโปรงยาวลูกไม้

ไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความอ่อนหวานผสมผสานความเซ็กซี่เย้ายวนให้ลุคดูโดดเด่นขึ้นด้วย 'กระโปรงลูกไม้' ที่ตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ของกระโปรงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เนื่องจากสามารถแมตช์ได้หลายลุคหลากสไตล์ จนใครหลายคนยกให้เป็นกระโปรงตัวโปรดไปแล้ว

ภาพจาก @andreanoguero

 



WATCH




กระโปรงยาวผ้าฝ้าย

เพิ่มความเก๋และความเบาสบายให้กับลุคแบบไม่ซ้ำใครด้วย 'กระโปรงยาวผ้าฝ้าย' ตัวช่วยครีเอตลุคใหม่ให้คุณดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นกับความโปร่ง พลิ้วและมีสไตล์ที่โดดเด่นแมตช์ได้กับทุกลุค ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกระโปรงที่กำลังนิยมอย่างมากในหมู่เด็กรุ่นใหม่ในตอนนี้ ใครที่ยังไม่มีต้องรีบซื้อมาติดตู้ไว้เลย

ภาพจาก @lena_helenabusch

 

 

กระโปรงทรงเอ

กระโปรงยอดยอดนิยมที่สาวๆ หยิบสวมใส่ไปทำงาน รวมทั้งยังเป็นกระโปรงที่สามารถแมตช์เป็น Everyday Look ได้อย่างไม่ต้องคิดเยอะอีกด้วยลักษณ์ชัดเจนตามชื่อคือช่วงเอวเล็กและค่อยๆ บานออกเล็กน้อยไปจนถึงชายกระโปรงที่ช่วยเสริมสัดส่วนและสร้างบุคลิกภาพให้เราดูโดดเด่น เรียบร้อยและสง่างาม

ภาพจาก @dekota_thompson

 

กระโปรงยาวรัดรูป

อีกหนึ่งสไตล์ของกระโปรงที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรูสง่างามให้กับคุณได้ด้วยเนื้อผ้าซาติน มันวาว ทรงเข้ารูปที่โอบรัดเรือนร่างพร้อมเผยสัดส่วนของคุณให้ดูโดดเด่นขึ้นยิ่งขึ้น ซึ่งใครกำลังตามหาไอเท็มใส่ออกงานหรือใส่ไปทำงาน กระโปรงยาวซาตินถือว่าตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

ภาพจาก @natalylorenzo

 

WATCH