FASHION

เก๋ก่อนใครกับ 4 แว่นตาที่กำลังได้รับความนิยมในโลกโซเชียล

ครีเอตลุคให้เก๋ไก๋ยิ่งขึ้นด้วย 'แว่นตา' สุดฮอตที่คัดสรรมาให้แล้วในบทความนี้

'แว่นตา' อีกหนึ่งไอเท็มแฟชั่นที่เป็นตัวช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ลุคได้ไม่แพ้กระเป๋า รองเท้า แอ็กเซสเซอรี่หรืออื่นๆ ซึ่งช่วงนี้ถือว่ากระแสการใส่แว่นตากำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ด้วยทรงที่เก๋ดูทันสมัย โดยเฉพาะแว่นทรงกลม รีและสี่เหลี่ยมที่ช่วยให้ลุคของคุณดูชิคและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่จะใส่เป็นแว่นกรอบใส(ไม่ใช่แว่นสายตา)และแว่นกันแดดที่มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นและเลนส์สีต่างๆ ช่วยเพิ่มความสดใสและเสริมสร้างความเก๋ให้กับลุคดูมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ดังนั้นบทความนี้โว้กได้รวบรวมแว่นยอดฮิตที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมในโลกโซเชียลอย่างถล่มทลายให้สาวๆ เลือกใส่ตามกันได้แล้วที่นี่ ไปดูกันเลย

ภาพจาก Pinterest

แว่นทรงรี

ได้รับความนิยมในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากสำหรับ 'แว่นทรงรีสไตล์เกาหลี' ที่มีกลิ่นอายความวินเทจผสมผสานเข้ากับความทันสมัย แม้อาจจะดูคล้ายกับแว่นตาที่คุณครูสมัยก่อนชอบใส่ก็ตาม แต่บอกได้เลยว่าแว่นทรงนี้ถือเป็นไอเท็มสำคัญในการสร้างความโดดเด่นให้แก่ใบหน้าของคุณ เนื่องจากทรงรีของแว่นช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเรียวยาวและสีของกรอบแว่นยังช่วยเพิ่มความสดใสทำให้ใบหน้าดูหวานและเด็กลง จนกลายเป็นแว่นตาที่วัยรุ่นยุคใหม่นิยมใส่เพื่อให้ลุคดูสมบูรณ์และมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น

ภาพจาก Pinterest

 แว่นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า

สร้างสไตล์ของคุณให้เก๋และคูลขึ้นด้วย 'แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า' ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ในการคอมพลีตลุคหรือครีเอตลุคให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นกับดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมที่สามารถข้ากับรูปหน้าได้สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังแมตช์ง่ายได้ทุกลุค พร้อมให้คุณเฉิดฉายอย่างมั่นใจ



WATCH




ภาพจาก Pinterest

 แว่นกันแดดสไตล์ Y2K

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับเทรนด์แฟชั่นสไตล์ Y2K กลิ่นอายแฟชั่นยุค 90 ทีี่โดดเด่นด้วยสีสันไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋าและรองเท้า รวมไปถึงแว่นตา โดยเฉพาะแว่นกันแดดอย่างกรอบสีเงินเลนส์ปรอททรงเท่ ดูมีความล้ำยุคในสไตล์สปอร์ตที่พร้อมเป็นตัวช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ลุคของคุณดูดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยคอมพลีตลุคสไตล์ Y2K ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ภาพจาก Pinterest

 แว่นกรอบส้ม

นาทีนี้แว่นที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์มากที่สุดคงหนีไม่พ้น 'แว่นกรอบส้ม' แว่นตาสไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยกรอบสีส้มหรือสีชาที่ช่วยขับผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้นและยังสามารถแมตช์กับทุกสไตล์การแต่งตัวได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ ต้องมีไว้แมตช์กับเสื้อผ้าแล้ว

WATCH