Lisa Balckpink casual style
FASHION

แฟชั่นวันพักผ่อน...โว้กรวบลุคสบายๆ ของสาว ลิซ่า BLACKPINK ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับสายแฟชั่น

เห็นแฟชั่นบนเวทีของเธอจนชินตา แล้วเวลาที่เธอไม่ต้องขึ้นเวทีล่ะ 'ลิซ่า BLACKPINK' แต่งตัวอย่างไร

     หนึ่งในศิลปิน K-Pop ที่เป็นกระแสและถูกพูดถึงอยู่เสมอ คงหนีไม่พ้น ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ หนึ่งในสมาชิกแห่งวง BLACKPINK ที่นอกจากทักษะด้านการเต้นของเธอจะได้รับการยอมรับจากบลิงก์ทั้งโลกแล้วนั้น เรื่องของสไตล์ของลิซ่าก็เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นไม่แพ้กัน กระทั่งที่แบรนด์แฟชั่นอย่าง Celine เล็งเห็นความมีสไตล์ของเธอ และแต่งตั้งให้เธอกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัวแบบสตรีตสไตล์ในวันสบายๆ ของเธอที่มักจะถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้โว้กรวบมาให้ชมกันแบบเต็มๆ ให้สาวๆ สายแฟชั่นได้แต่งตามกัน

     (สามารถตามไปส่องลุคของสาวลิซ่า Blackpink เมื่อครั้งบินกลับมาประเทศไทยได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/lisa-blackpink-in-thailand-2022)

Lisa blackpink

     เริ่มต้นด้วยลุคสปอร์ตกับชุดแทร็กสูทผ้าร่มสีเขียวขี้ม้าเฉดสีอ่อน สวมใส่เข้าคู่กับเสื้อครอปท็อปสีฟ้าใส สะท้อนกลิ่นอายสปอร์ต และยังผสมผสานกลิ่นอายแบบสาวหวานจากการเลือกแมตช์สีได้อย่างลงตัว

Lisa Blackpink

     แจ็กเก็ตเบสบอลถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ หลายคนที่อยากจะลองออกจากกรอบ เฉกเช่นตัวของสาวลิซ่าเองที่ขอหยิบเอาแจ็กเก็ตเบสบอลมาแมตช์เข้ากับเสื้อยืด และกางเกงยีนส์ จนได้ลุคที่พร้อมลุยตลอดทั้งวัน



WATCH




Lisa Blackpink

     คงไม่มากเกินไปหากจะบอกว่า เสื้อยืดวินเทจคือแฟชั่นไอเท็มสำคัญที่ไม่เคยห่างหายไปไหนจากวงการแฟชั่น อินฟลูเอ็นเซอร์หลายคนยังคงวนเวียนกลับไปเลือกหยิบมาสวมใส่เสมอ หนึ่งในนั้นคือลิซ่า ที่หยิบเอาเสื้อวินเทจเท่ๆ มาแมตช์กับเครื่องประดับอะไหล่ทองได้อย่างน่าสนใจ

Lisa Blackpink

     การสวมใส่เสื้อเบลเซอร์ทับไปบนเสื้อฮู้ดดี้ก็ดูจะเป็นเทรนด์ใหม่ที่หลายคนอยากลอง ไม่ต่างจากสาวลิซ่าที่ขอเบรกความทางการของเสื้อเบลเซอร์สองกระดุมด้วยเสื้อฮู้ดดี้และกางเกงยีนส์ จนกลายเป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าแต่งตามไม่น้อย

Lisa Blackpink

     การเลือกหยิบเสื้อกล้ามสีขาวมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ก็ดูจะเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว ทว่าสาวลิซ่าขอเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ด้วยเสื้อสเวตเตอร์แขนยาวตัดแต่งดีไซน์ใหม่ ที่สามารถเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคนี้ขึ้นไปอีกขั้น

Lisa Blackpink

     ถ้าหลายคนกำลังคิดไม่ออกว่าจะใส่เอี๊ยมคู่กับอะไรดี โว้กขอแนะนำสไตล์ของลิซ่าให้เป็นตัวอย่าง กับการแมตช์เอี๊ยมยีนส์เข้ากับเสื้อถักแขนกุดสีสันสดใสคอลึก ซึ่งเหมาะกับฤดูร้อนแบบนี้อย่างมาก

Lisa Blackpink

     เสื้อคาร์ดิแกนผ้าบางหลากสีก็ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่น่าหยิบมาใส่ในช่วงนี้ เพียงแค่สไตลิ่งด้วยการไม่สวมเสื้อยืดด้านในอย่างที่หลายคนคุ้นเคย และสวมใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงแบบสาวลิซ่า ก็กลายเป็นอีกลุคที่น่ามองทีเดียว

Lisa Blackpink

     ลืมมายาคติเก่าๆ ที่ว่า ‘Vest Suit’ จะต้องสวมใส่เข้าคู่กับชุดสูทเท่านั้น เพราะลิซ่าได้พิสูจน์แล้วว่า การสวมเสื้อยืดกับกางเกงเอวสูง โดยหยิบเอาเสื้อกั๊กแบบเป็นทางการมาคอมพลีตลุค ก็ทำให้ลุคนั้นน่าสนใจไม่แพ้กัน

Lisa Blackpink

     นอกจากเลือกหยิบเอาเสื้อผ้ามาแมตช์ให้น่าสนใจแล้ว การสไตลิ่งด้วยการตัดต่อแบบง่ายๆ ก็น่าสนใจ เช่นเดียวกับชุดนี้ของลิซ่าที่หากว่าสาวๆ คนไหนมีเสื้อโอเวอร์ไซซ์อยู่ในตู้เสื้อผ้า ก็ลองเอามาตัดให้กลายเป็นเสื้อแขนกุดเอวลอย และลองหากางเกงวอร์มมาใส่แมตช์กัน แค่นี้ก็ได้ลุคที่ไม่ซ้ำใครแล้ว

Lisa Blackpink

     ปิดท้ายด้วยลุคแสนสบายกับชุดเดรสที่สะท้อนกลิ่นอายความน่ารักสดใสออกมาผ่านลวดลายดอกไม้ และซิลูเอตเบาสบาย ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่สาวๆ สายแฟ(ชั่น) ควรหยิบมาใส่ตาม

ข้อมูล : British Vogue
ภาพ : Instagram: @lalalalisa_m

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LISA #BLACKPINK