FASHION

สรุปแล้วใครกันแน่ที่เหมาะกับบทเจ้าชายเอริกและแอเรียลมากที่สุด

เปิดโผผู้ที่คนนิยมอยากให้เข้ามารับบทนำของเรื่อง The Little Mermaid มากที่สุด

     แม้บทตัวละครต่างๆ ของเรื่อง The Little Mermaid จะมีนักแสดงผ่านแคสติ้งจับจองกันไว้หมดแล้ว อย่างเช่น Halle Bailey ดาราสาวผิวสีที่จะรับบทเงือกน้อยแอเรียล ส่วนในฝั่งของพระเอกข่าวหนาหูและมีความเป็นไปได้สูงสุดคือ Harry Styles แต่ก็ยังไม่ถูกใจแฟนๆ หลายคน ถ้าอย่างนั้นมาลองนั่งจินตนาการกันดูไหมว่าใครกันแน่ที่คุณอยากให้มารับบทเจ้าหญิงและเจ้าชายในเรื่องรักโรแมนติกจากท้องทะเลเรื่องนี้ โว้กคัดตัวเลือกที่เราคิดว่าเหมาะมาให้ด้านล่าง หรือหากไม่มีคนที่คุณใฝ่ฝัน คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมก็ได้นะ

 

PRINCE ERIC

     คาแรกเตอร์เจ้าชายที่มีรอยยิ้มมากเสน่ห์ เพียบพร้อมไปด้วยความเก่ง เป็นผู้นำและที่สำคัญคือหน้าตาอันหล่อเหลา มากไปกว่านั้นยังรวมถึงความอ่อนโยนเบื้องลึกภายในจิตใจ ใครเป็นแฟนดิสนีย์จะรู้ดีว่านี่เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หานักแสดงชายที่เหมาะสมกับบทบาทนี้ได้ไม่ง่ายเลย

 

1.Harry Styles

ภาพ: AP

     คนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าของข่าวหนาหูว่าที่เจ้าชายอีริก ด้วยรูปลักษณ์ใบหน้าอันมีเสน่ห์ แอบซ่อนความกำแหงไว้นิดๆ และที่สำคัญคือการเป็นนักร้องนั้นทำให้ภาพยนตร์มิวสิคัลในแบบฉบับดิสนีย์ไม่น่ายากเกินความสามารถผู้ชายคนนี้ ถ้าเขารับบทบาทนี้ตามข่าวจริงเจ้าชายต้องเท่มีสไตล์อย่างแน่นอน

 

2.Zac Efron



WATCH




ภาพ: Issa Folti

     ความขมึงทึงของใบหน้าที่เข้ากับบทบาทของเจ้าชายอีริกเวลาตั้งใจมองหรือทำอะไรเป็นพิเศษ แววตาแห่งความตั้งใจคือสิ่งที่แซกสอดคล้องกับเจ้าชายผู้หลงรักแอเรียล และจุดเด่นสำคัญที่จะทำให้สาวๆ มาดูภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่มขึ้นอีกคือความโดดเด่นของแซกเมื่อใส่เสื้อขาวซึ่งเป็นชุดประจำของเจ้าชายคนนี้ มันช่างน่าดึงดูดไม่น้อยเลยทีเดียว

 

3.Ezra Miller

ภาพ: Rotten Tomatoes

     ไหนๆ จะฉีกกฎเกณฑ์ของการ์ตูนต้นฉบับไปแล้วในช่วงหลังสำหรับดิสนีย์ ฉะนั้นจะมีเหตุผลอะไรที่จะมาสกัดกั้นเอซรา มิลเลอร์จากการรับบทเจ้าชายอีริก ด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นสามารถสอดคล้องเข้ากับตัวละครใดก็ได้ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเจ้าชายอีริกในเวอร์ชั่นสุดโต่งเลยก็เป็นได้

 

4.Timothée Chalamet

ภาพ: Juan Naharro Gimenez

     ดาราหนุ่มไฟแรงเชื้อชาติฝรั่งเศสเป็นอีกหนึ่งคนที่สาวๆ จินตนาการให้มาเป็นเจ้าชายเรื่องใดก็ได้ของดิสนีย์ คนนี้อาจจะไม่ได้ตรงคาแรกเตอร์เจ้าชายอีริกแบบเป๊ะๆ แต่กลิ่นอายของหนังจะเต็มไปด้วยอารมณ์ที่คละคลุ้ง ความรักจะโรแมนติกและซับซ้อนกว่าที่เคย สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ไม่ใช่ว่าเขาเหมาะสมที่สุดแต่เขาคือหนึ่งในผู้ที่คนอยากให้รับบทเจ้าชายแห่งโลกดิสนีย์สักบทหนึ่งมากที่สุด

 

5.Jordan Fisher

ภาพ: a.P

     ดารานักแสดงหลากหลายเชื้อชาติคือเหตุผลที่เขาติดโผเข้ามาอยู่ในลิสต์ ด้วยท่าทางความทะเล้นเล็กๆ ประกอบกับความสามารถในด้านการเต้นแสดงอารมณ์การันตีด้วยรางวัลผู้ชนะ ‘Dancing with the Stars’ ซีซั่น 25 รวมถึงทักษะการร้องเพลงที่ไม่เป็นสองรองใคร ถ้าดิสนีย์ต้องการความหลากหลายในภาพยนตร์เรื่องนี้แบบสุดๆ เลือกหนุ่มคนนี้มาเป็นเจ้าชายอีริกก็น่าสนใจทีเดียว

 

6.Darren Criss

ภาพ: Refinery29

     ด้วยบทบททมาดขรึมอาจทำให้เขาถูกตัดไปเป็นชื่อแรกๆ แต่ลองมองดูดีๆ เมื่อเขาโกนหนวดโกนเครามาในมาดสะอาดสอ้านก็นับว่านี่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่สาวๆ อยากให้รับบทเจ้าชายเช่นกัน ด้วยคาแรกเตอร์ตัวละครที่มีความเก่งกาจในการออกเรือ แต่ก็อ่อนโยนเมื่อต้องพบเจอหญิงสาว หนุ่มหล่อฆาตกรจากซีรีส์ลำลึกการสังหารเวอร์ซาเช่ก็น่าจะทำได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีทักษะการร้องเพลงจากซีรีส์เรื่อง Glee เข้ามาหนุนหลังเขาอีกด้านหนึ่ง

 

7.Joe Jonas

ภาพ: Taylor Hill

     ต้องบอกว่าชื่อของ ‘Jonas Brothers’ อยู่ในความทรงจำของสาวๆ หลายคน เจ้าชายนักเดินเรือผู้ต้องเผชิญกับปัญหาอุปสรรคและพบความรักหวานๆ แบบที่โจมอบให้กับโซฟี ภรรยาของเขา เพราะฉะนั้นชื่อเสียงด้านการร้องเพลงจากวงพี่น้องจะทำให้หนุ่มหล่อผู้เพิ่งสละโสดไปไม่นานกลายมาเป็นเจ้าชายอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

8.Shawn Mendes

ภาพ: Entertainment Tonight

     แฟนคลับต้องกรี๊กกร๊าดแน่นอนเมื่อหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชนอย่างชอว์นจะมารับบทนี้ รอยยิ้มพิมพ์ใจ หุ่นเฟิร์มและหน้าตาอันหล่อเหลาคือองค์ประกอบของเจ้าชายทุกบทในโลกภาพยนตร์ ประกอบกับความอ่อนหวานที่ชอว์นมอบให้กับแฟนตัวจริงและแฟนคลับ ถ้าหนุ่มอเมริกันคนนี้รับบทเจ้าชายอีริก รับร้องว่าคาแรกเตอร์ความเขินไม่ได้ตกอยู่แค่ฝั่งเจ้าชายแน่นอน

 

9.Jimin

ภาพ: Bantang Boys FANDOM

     หรือว่าจะเป็นเกาหลีเลยดี ในเมื่อทางทีมงานต้องการเปิดกว้างในเรื่องของความหลากหลายอยู่แล้วฉะนั้นการเข้าคู่ของคนผิวสีก็ย่อมทำได้ คาแรกเตอร์ความแปลกประหลาดของเอซราก็ทำได้ แล้วทำไมจะเป็นคนเกาหลีไม่ได้ จีมินสมาชิกวงบอยด์แบนด์ BTS ที่กำลังตีตลาดทั่วโลกโดยเฉพาะอเมริกา ก็ไม่แปลกที่หลายคนโดยเฉพาะแฟนคลับจะจินตนาการให้หนุ่มคนนี้รับบทเจ้าชายในโลกดิสนีย์กับเขาบ้าง ถ้าเกิดสิ่งนี้เกิดขึ้นจริงเจ้าชายอีริกคงมีคาแรกเตอร์สนุกทะเล้นตามสไตล์หนุ่มโอปป้าแดนกิมจิแน่นอน

 

 

ARIEL

ภาพ: Bustie

     เก็บกันสักหน่อยสำหรับบทบาทนางเงือกน้อยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะได้นักแสดงตัวจริงแล้วแต่เราก็จะมาสรุปว่ามีดาราคนไหนบ้างที่ติดในลิสต์การคาดการณ์ก่อนหน้านี้ รวมถึงมีคนไหนอีกบ้างที่แฟนๆ เรียกร้องอยากให้รับบท ซึ่งแต่ละชื่อรับประกันได้เลยว่าบทบาทแอเรียลน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน

 

1.Halle Bailey

ภาพ: Jamie McCarthy

     นักแสดงเจ้าของบทแอเรียลตัวจริงคือผู้ที่ดิสนีย์ได้รับเลือก ผิวสีและลักษณะคาแรกเตอร์ที่ขัดใจแฟนการ์ตูนดั้งเดิมพอสมควร การพูดถึงเช่นนี้ไม่ได้หมายความว่าเหยียด แค่หลายคนรู้สึกว่าไม่สมกับบทบาทแอเรียลที่ถูกวางไว้ ทั้งนี้ในมุมหนึ่งนี่คือก้าวสำคัญที่จะทำลายกรอบกำแพงเดิมๆ ลงและเปิดรับวัฒนธรรมแบบใหม่โดยเฉพาะเจ้าหญิงผิวสี ต้องคอยติดตามกันไปว่าความน่ารักในแบบฉบับนางเงือกฮัลเลจะเป็นอย่างไร แต่ดิสนีย์เลือกแล้วต้องมีอะไรน่าสนใจอย่างแน่นอน

 

2.Zendaya

ภาพ: PEOPLE

     สาวมาดเท่ผู้มีเอกลักษณ์ที่ใบหน้าและทรงผมของเธอ และที่สำคัญเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงวัยรุ่นที่ได้รับการชื่นชมถึงขนาดถูกนิยามว่านี่คือเจ้าหญิงดิสนีย์ในชีวิตจริง ตอนนี้เธอก้าวเข้ามาสู่แวดวงภาพยนตร์ค่อนข้างเต็มตัวจาก Spider-Man: Far From Home ครั้งนี้ก็มีชื่อเข้ามาอยู่ในลิสต์บทบาทแอเรียลด้วย นับว่าเป็นนักแสดงสาวที่มาแรงมากๆ ยิ่งถ้ามาเป็นแอเรียลรับรองว่าจะต้องเป็นนางเอกที่เก่งและมีความกวนเล็กๆ น่าค้นหาอย่างยิ่ง

 

3.Ariana Grande

ภาพ: FERLINGMOON

     นักร้องสาวเซเลบริตี้ร่างจิ๋วเป็นตัวเลือกที่แฟนๆ โดยเฉพาะแฟนคลับอาริเรียกร้องให้มารับบทบาทนี้อย่างยิ่ง ด้วยลักษณะท่าทางความสดใสสอดคล้องการ์ตูนดิสนีย์เอย ทักษะการร้องเพลงเอย การแสดงสีหน้าท่าทางก็เรียกได้ว่าจัดเต็ม แอเรียลในแบบฉบับของอาเรียนาต้องมาพร้อมพลังเสียงและความตัวเล็กน่ารัก คิดอย่างไรบ้างถ้าแอเรียลจะเป็นสาวน้อยผมยาวคนนี้

 

4.Emma Watson

ภาพ: Michael Loccisano

     อาจจะยากสักนิดสำหรับตัวเลือกนี้เพราะเอมม่ารับบทเบลล์ในเรื่อง ‘Beauty and the Beast’ ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนๆ อยากให้ลองมาสวมบทบาทนางเงือกดู การส่งอารมณ์ชนิดตีแตกทุกบท สำเนียงอันมีเสน่ห์เวลาขับร้องเพลงแบบมิวสิคัล ทั้งหมดน่าจะประกอบกันให้หลายคนอยากเห็นสาวอังกฤษควบบทนางเงือกบทนี้ไปอีกบทหนึ่ง

 

5.Sabrina Carpenter

ภาพ: Buffalo News

     นักร้องและนักแสดงสาวอีกหนึ่งลูกหม้อของดิสนีย์เป็นอีกทางเลือกที่คนสนใจมากๆ ด้วยคาแรกเตอร์น่ารักสดใสสมเจ้าหญิงแบบในอุดมคติของดิสนีย์ฉบับการ์ตูน ประกอบกับเสียงร้องที่พร้อมสะกดทุกคน แอเรียลแบบของซาบริน่าน่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่คนจะเพลิดเพลินกับความน่ารักสดใสและเสียงร้องขับกล่อมกันไปตลอดทั้งเรื่อง

 

6.Bella Thorne

ภาพ: Makeupdiva

     นางเงือกสาวเวอร์ชั่นเบลล่าคงเป็นนางเงือกที่มีความเซ็กซี่พอสมควร คาแรกเตอร์ของสาวเปรี้ยวมีความมั่นใจแต่ก็มีความเฟมีนีนอยู่ลึกๆ น่าจะทำให้ตัวละครแอเรียลดูมีมิติมากขึ้นกว่าสิ่งมีชีวิตในทะเลที่ใจดีและหลงรักเจ้าชาย ไม่แน่ถ้าเธอได้มีโอกาสมารับบทแอเรียลกับเจ้าชายอีริกอาจจะเกิดเป็นความรักที่สดใหม่ของโลกดิสนีย์เลยก็ได้

 

7.Madelaine Petsch

ภาพ: Refinery29

     ดาราสาวอีกซีรีส์ Riverdale มาพร้อมกับดวงตาอันน่าค้นหา ลักษณะใบหน้าที่ไปทางเดียวกับอาเรียนาแต่ก็มีเอกลักษณ์ที่รอยยิ้ม ฉะนั้นความลึกลับของแววตา รอยยิ้มสดใส และการแสดงตีบทแตกของเธอน่าจะทำให้แอเรียลเวอร์ชั่นเมเดเลนมีความซับซ้อนมากขึ้นถ้าเธอมีโอกาสได้รับบทนี้

 

8.Emma Stone

ภาพ: Valeria Macon

     สุดยอดนักแสดงหญิงแห่งยุคอีกหนึ่งคนอย่างเอมม่า สโตน เธอคือผู้รับบทมามากมายหลายแนวและทำได้ดีทุกครั้ง สิ่งที่สอดคล้องระหว่างเธอกับแอเรียลครั้งนี้คือการขับร้องแบบมิวสิคัล และการแสดงที่ล้ำลึก แอเรียลเวอร์ชั่นเอมม่า สโตนสิ่งที่เราจะได้เห็นแน่นอนคือบทพูดและบทเพลงแบบมิวสิคัลที่เคยเห็นกันมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง La La Land รวมถึงการตีความบทอย่างลึกล้ำที่การ์ตูนดิสนีย์ในรูปแบบภาพยนตร์จะดูง่ายแต่ซ่อนอะไรบางอย่างให้เกลาสมองกันเล่นๆ แน่นอน

 

     จบลงไปแล้วสำหรับลิสต์นักแสดงทั้งสำหรับบทบาทเจ้าชายอีริกและแอเรียล น่าจะตรงใจใครหลายคนว่านักแสดงเหล่านี้จะกลายมาเป็นผู้รับบทนำของภาพยนตร์ความรักโรแมนติกแห่งท้องทะเลนี้ ถ้าหากต้องการให้ใครกระโดดเข้ามารับบทบาทตามจินตนาการของสาวๆ สามารถคอมเมนต์เสนอเพิ่มเติมกันได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Disney #Ariel #Prince Eric