FASHION

Emma Stone แปลงโฉมเป็นตัวร้าย 'Cruella' ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของดิสนีย์

ผลงานเรื่องนี้ ที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2021 นี้ จะสามารถทำให้เธอคว้าออสการ์ตัวที่สองไปได้สำเร็จหรือไม่...

     เผยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Cruella" ภาพยนตร์ดัดแปลงไลฟ์แอคชั่นลำดับล่าสุดจากค่ายดิสนีย์สตูดิโอ ที่ครั้งนี้ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าผู้ชมที่ตั้งตารอคอยด้วยลุคของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Emma Stone ที่ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นตัวร้ายสุดไอคอนิกราวกับหลุดออกมาจากเรื่อง 101 Dalmatians อย่าง Cruella De Vil จนกล่ยเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในช่วงข้ามคืน กับสไตล์แฟชั่นที่ได้รับการพัฒนามาจากต้นแบบยุค 1970s สุดพิศวง ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับหลายคนนั่งไม่ติดเก้าอี้อยากดูแบบเต็มๆ เรื่องกันแล้ว!

     Cruella De Vil นับเป็นตัวละครสุดร้ายกาจที่กลายเป็นที่จดจำของเหล่าแฟนคลับดิสนีย์มานานกว่า 2 ทศวรรษ โดยย้อนกลับไปในช่วงปี 1996 กับภาพยนตร์เรื่อง 101 Dalmatians ซึ่งนับเป็นเวอร์ชั่นที่ประสบความสำเร็จ และโด่งดังมากที่สุดก็ว่าได้ (จนต้องมีภาคต่อในปี 2000 ที่ใช้ชื่อว่า 102 Dalmatians) โดยในครั้งนั้นนักแสดงดาวค้างฟ้าอย่าง Glenn Close คือผู้ที่ได้รับเลือกให้สวมบทบาทตัวละครร้ายตัวนี้ และได้สร้างภาพจำผ่านลุคไอคอนิก กับผมสีขาว-ดำ และเสื้อโค้ตยาวขนสัตว์ ที่ยังคงถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงเสมอจนถึงปัจจุบัน

     สำหรับการรีเมกในปี 2021 นี้จะเป็นการเล่าเรื่องถึงการเดินทางของตัวละครสุดร้ายกาจตัวนี้ ตั้งแต่ในช่วงวัยรุ่นของเธอที่เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ในยุค 1970s พร้อมความฝันอันเต็มเปี่ยม และสไตล์การแต่งตัวที่ราวกับเป็นฝาแฝดกับ Vivienne Westwood ก็ว่าได้ ก่อนที่เรื่องราวระหว่างทางที่เธอต้องพบเจอนั้นจะเปลี่ยนเธอให้กลายเป็น Cruella แบบเต็มตัวในที่สุด งานนี้ก็คงจะต้องมาเอาใจช่วยนักแสดงสาวออสการ์อย่าง เอ็มมา สโตน ต่อแล้วว่าผลงานเรื่องนี้ ที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2021 นี้ จะสามารถทำให้เธอคว้าออสการ์ตัวที่สองไปได้สำเร็จหรือไม่...

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cruella #Disney #EmmaStone