drawstring
FASHION

สำรวจแฟชั่น ‘กระเป๋าหูรูด’ ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน จะหยิบมาแมตช์กับลุคไหนก็ลงตัว

เผย 5 สไตล์ ‘กระเป๋าหูรูด’ ดีไซน์น่ารักพอดิบพอดี พกของได้จุใจ หยิบใช้งานก็สะดวก

     ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่สมัย “แฟชั่นกระเป๋า” ก็พัฒนาไปอย่างไม่มีวันหยุด ซึ่งการพัฒนาที่ว่านี้ไม่ใช่เพียงเรื่องดีไซน์หรือรูปลักษณ์ของกระเป๋าเท่านั้น แต่ยังหมายรวมถึงการตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ความสวยงามเหมาะกับโอกาสในการใช้ในสถานการณ์ต่างๆ จนทุกวันนี้กระเป๋าก็กลายเป็นหนึ่งแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญของใครหลายคนไปแล้ว ซึ่งหนึ่งในกระเป๋าที่น่าสนใจที่เหมาะจะใช้เป็นไอเท็มข้างกายอีกรูปแบบก็คือ “กระเป๋าหูรูด” ด้วยความน่ารักไม่ว่าจะหยิบมาแมตช์กับลุคไหนก็ดูละมุนไปเสียหมด ที่สำคัญรูปทรงของกระเป๋ามีความกว้างสามารถพกพาของได้จุใจ จะซีซั่นไหนก็หยิบมาสไตลิ่งได้ไม่มีเบื่อ และดูเหมือนว่ากำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ด้วย โว้กจึงไม่พลาดหยิบเอาสไตล์กระเป๋าหูรูด 5 แบบไม่ซ้ำมาแนะนำกัน

 

 

กระเป๋าหูรูดทรง Crossbody 

     ทรงกระเป๋าที่เบสิกและหยิบมาใช้งานง่ายที่สุดขอยกให้ทรง Crossbody ยิ่งมาพร้อมกับปากหูรูดก็ยิ่งทำให้ตัวกระเป๋าดูน่ารักน่าใช้ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่ต้องการลุคแคชชวล นำมาสไตลิ่งกับเสื้อยืดสีพื้นหรือการแต่งตัวฉบับสายเกา(หลี) ให้ลุคละมุนที่สวยไม่จำเจ

 



WATCH




 

กระเป๋าหูรูดคล้องไหล่

     แฟชั่นกระเป๋าหูรูดแบบต่อมาที่เราอยากแนะนำคือทรงคล้องไหล่หรือสะพายไหล่ ที่มีการอัปไซซ์ให้ใหญ่ขึ้น จึงสามารถจุของได้มากขึ้น สะพายไปเที่ยว หรือไปทำงานก็ค่อนข้างสะดวก สาวๆ คนไหนที่มีของจุกจิกให้พกเยอะคงต้องมีกระเป๋าหูรูดคล้องไหล่ไซซ์กำลังพอดีติดบ้านไว้แล้ว

 

 

กระเป๋าหูรูดคล้องมือ

     มาถึงกระเป๋าหูรูดคล้องมือไซซ์มินิขนาดกำลังน่ารัก แม้ภายนอกตัวกระเป๋าจะดูมีขนาดเล็กแต่ด้วยทรงของกระเป๋าหูรูดส่วนมากถูกออกแบบมาให้ใส่ของได้เยอะ จะหยิบมาแมตช์กับเสื้อผ้ามินิมัล หรือเลือกเนื้อผ้ากระเป๋าเป็นซาตินก็สามารถถือออกงานแบบเรียบหรูดูมีระดับได้เลย

 

 

กระเป๋าหูรูดทรงถัง / ทรงกล่อง

     สำหรับกระเป๋าทรงถังหรือทรงกล่องนับเป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์เก๋เฉพาะตัวอยู่แล้ว เมื่อนำมารวมกับดีเทลกระเป๋าหูรูดยิ่งทำให้กระเป๋าใบนี้มีลูกเล่นที่น่าสนใจมากขึ้น หากใครที่กังวลว่ากระเป๋าหูรูดแบบผ้าจะเสียทรงง่ายเมื่อจุของสามารถเลือกกระเป๋าหูรูดทรงถังหรือกล่องในการสไตลิ่งกับหลากลุคได้ทุกวัน

 

 

 

กระเป๋าหูรูดมิกซ์งานถัก

     สำหรับใครที่ชื่นชอบงานคราฟต์ ก็สามารถนำกระเป๋าหูรูดและงานถักมาผสมผสานรวมกันได้ ยิ่งใบที่เป็นงานแฮนด์เมดที่สร้างสรรค์ดีเทลให้กระเป๋าแต่ละใบแตกต่างกัน ก็จะยิ่งทำให้กระเป๋ามีความยูนีกไม่ซ้ำใคร เป็นสไตล์เฉพาะตัวเราเอง

 

ข้อมูล : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DrawstringBag