FASHION

หลังจบงานแกรมมี Dolly Parton ประทับใจหนุ่มเกาหลีวง BTS มากถึงขนาดอยากร่วมงานด้วย

Dolly Parton เอ่ยแกมหยอกกับแฟน ๆ ในทวิตเตอร์ว่าอยากจะทำคอแลบอเรชั่นกับวงเกาหลีสุดฮอตอย่าง BTS

     หลังจบงานแกรมมี อวอร์ดทุกปีมักมีโปรเจกต์ของนักร้องหลายคนที่มาคอแลบอเรชั่นกัน อาจเป็นเพราะเวทีนี้เป็นรางวัลใหญ่แห่งวงการเพลง ทุกคนในแวดวงนี้ได้มารวมตัวจนเกิดบทสนทนาหรือความถูกคออะไรกันบางอย่าง ปัจจัยด้านการแสดงและการมีส่วนร่วมของผู้ชมก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความประทับใจซึ่งกันและกันของศิลปิน หลังจบงานมาไม่กี่วันก็มีควันหลงตามมาอีกระลอกด้วยข่าวของ Dolly Parton นักร้องสายคันทรีระดับตำนานแสดงท่าทีอยากร่วมงานกับวงบอยแบนด์เกาหลีโกอินเตอร์สุดฮอตอย่าง BTS

ทวิตเตอร์ของ Dolly Parton เรื่องการคอแลบอเรชั่นกับวง BTS / ภาพ: @DollyParton

     ข่าวนี้ไม่ได้มาจากที่ไหนอื่นไกลเพราะดอลลีเป็นคนโพสต์ทวิตเตอร์ด้วยตัวเอง เหตุเกิดจากกลุ่มบอยแบนด์อัธยาศัยดีกลุ่มนี้มีอารมณ์ร่วมกับโชว์เพลง Jolene สุดพิเศษของดอลลีที่ขึ้นแสดงร่วมกับไมลี ไซรัสในระหว่างงานประกาศรางวัลแกรมมีปี 2019 ล่าสุดภาพที่หนุ่ม ๆ ออกลีลาการเต้นกลายเป็น GIFs ไปทั่วทุกแพลตฟอร์มโซเชียล ทำให้ดอลลีโพสต์ถามแฟน ๆ ในทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีว่า “หรือครั้งหน้าฉันจะคอแลบฯ กับบีทีเอสดี? พวกคุณคิดยังไงกัน...” เหล่าแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายก็เข้ามาสนับสนุนให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว!

คอมเมนต์จากแฟนคลับเกี่ยวกับตอบทวิตเตอร์โพสต์ของ Dolly Parton / ภาพ: @agustgcfs - @GIRLMEETSEVIL

     ล่าสุดแฟน ๆ บอยแบนด์เกาหลีวงนี้เริ่มเตรียมตัวเป็นสายคันทรีกันแล้ว โดยมีการตัดต่อภาพสมาชิกในวงมาใส่หมวกคาวบอยกันไปเลย พร้อมเปรยว่ามันจะต้องเป็นการคอแลบอเรชั่นแห่งศตวรรษ ไม่แน่นักร้องวัยเก๋ากับหนุ่มวัยใสอาจจะมีโปรเจกต์ให้เราได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ต่อวงการเพลงที่ไร้ขีดจำกัดของยุค 2019 แบบนี้ ใครเป็นแฟนดอลลีและบีทีเอสห้ามพลาดการติดตามข่าวนี้เด็ดขาด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dolly Parton #BTS #GRAMMYs2019