FASHION

Dior ร่วมมือกับ LVMH พาเหล่าแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ เปิดประเดิมเทศกาลโอลิมปิกและพาราลิมปิก 2024

เมื่อปี 2024 เป็นปีแห่งการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่แฟชั่นเข้มข้นมากที่สุด เนื่องจากจัดในกรุงปารีส LVMH สปอนเซอร์หลักของงานปีนี้เลยไม่พลาดที่จะให้ Dior ผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาได้อย่างสมเกียรติ

     แน่นอนว่าเทศกาลโอลิมปิกและพาราลิมปิกปีนี้เป็นที่น่าจับตามอง เนื่องจากครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ กรุงปรารีส เมืองแห่งแฟชั่น ผสมผสานกันระหว่างกีฬาและแฟชั่นได้อย่างน่าสนใจ โดยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Dior ได้ร่วมมือกับ LVMH เจ้าของแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลกขนทัพนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถ่ายทอดแพสชั่นและสปิริตนักกีฬาผ่านแฟชั่นเซ็ตที่มีเอกลักษณ์ของดิออร์อย่างเต็มเปี่ยม อาทิ Chen Meng นักกีฬาเทเบิลเทนนิสชาวจีน, Melanie นักยิมนาสติกชาวฝรั่งเศส และนักกีฬาฟันดาบชาวอิตาลี Arianna Errigo มาร่วมเผยโททัลลุคและเหล่าแอ็กเซสเซอรี่ที่รังสรรค์โดย Maria Grazia Chiuri

 

 

     นักกีฬาฟันดาบที่ทั้งสวยและเท่อย่าง Balzer Sara, Beatrice Maria Vio Grandis ถือเข็มเย็บผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็ตแทนดาบเล่มจริง และนักโต้คลื่นชาวอเมริกัน Carissa Moore ที่มาโพสท่าโต้คลื่นที่ด้วยกรรไกรตัดผ้า และจำลองคลื่นน้ำทะเลด้วยผ้าสีฟ้าที่พลิ้วไหว นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาในระดับแนวหน้าอีกมากมายที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ในแคมเปญนี้

 

 



WATCH




รูปภาพ : Courtesy of Dior

WATCH

TAGS : Dior LVMH Olympics