Dior, Dior Gran Turismo, Dior Gran Turismo 7, Dior x Playstation
FASHION

Dior x Gran Turismo โปรเจกต์ใหม่ที่มีเซอร์ไพรส์เป็นชุดนักแข่งและรถรุ่นพิเศษชวนสะกดตา

Dior กระโดดลงสนามเกมอย่างจริงจังพร้อมกับนำเสนอไอเท็มชิ้นไฮไลต์ในโลกเสมือนที่คอเกมต้องการ

     ช่วง 2-3 ปีหลังวงการแฟชั่นและวงการเกมเชื่อมโยงกันแนบแน่นอย่างไม่น่าเชื่อ แบรนด์ยักษ์ใหญ่จำนวนมากเริ่มลงสนามเกมกันชนิดไม่มีใครยอมใคร เนื่องด้วยการเติบโตของเกมเป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางการเติบโตของโลกเสมือนที่คนยุคใหม่ให้ความสำคัญ ดังนั้นเกมจึงไม่ใช่เพียงเครื่องมือมอบความสนุก แต่ยังเป็นดั่งโลกใบใหม่ที่มอบอิสระให้กับผู้เล่นราวกับพวกเขามีชีวิตที่ 2 ด้วยเหตุนี้เองแบรนด์แฟชั่นจะหยิบจับองค์ประกอบบางอย่างมาสอดแทรกลงในเกมจนกลายเป็นที่พูดถึงเพียงชั่วข้ามคืน

Dior, Dior Gran Turismo, Dior Gran Turismo 7, Dior x Playstation

     Dior คือแบรนด์ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องการพัฒนาเท่าทันกระแสโลก เมื่อเกมมีบทบาทสำคัญสำหรับคนยุคใหม่ แบรนด์ก็ไม่รอช้าพัฒนาสิ่งต่างๆ บนโลกเสมือนเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มตลาดที่หลากหลายมากขึ้น และครั้งนี้ Kim Jones ก็นำทีมดิออร์ฝั่งบุรุษจับมือกับ PlayStation มหาอำนาจแห่งวงการเกมเพื่อรังสรรค์โปรเจกต์พิเศษร่วมกันภายใต้โลกของเกม Gran Turismo 7 ซึ่งเป็นเกมภาคต่อในซีรี่ส์แข่งรถที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด และการกระโดดเข้ามาสู่วงการเกมแบบนี้ทำให้ผู้คนในโลกเสมือนที่อาจคลั่งไคล้ความสวยงามในเรื่องของตัวละครและสกินในเกมหันมาสนใจแบรนด์มากขึ้นด้วย

Dior, Dior Gran Turismo, Dior Gran Turismo 7, Dior x Playstation

     ความพิเศษของการรังสรรค์ฝีมือคิม โจนส์คือการสร้างสกินให้กับตัวละคร ชุดนักแข่งสีเหลืองพร้อมกับสอดแทรกรายละเอียดลาย Oblique โลโก้แบรนด์ และหมายเลข 47 ชวนให้ผู้เล่นทุกคนสะดุดตาแน่นอน เสริมความมีสไตล์ด้วยหมวกกันน็อกใบพิเศษที่มีคำว่า “DIOR” ใหญ่ยักษ์และกระจกบังลมสะท้อนเงาลวดลาย Oblique เช่นกัน และไฮไลต์สำคัญอยู่ที่รถ De Tomaso Mangusta ที่ถูกออกแบบสีและลายบนตัวรถสะท้อนสไตล์ของคิม โจนส์และดิออร์เป็นอย่างดี ใครเป็นทั้งคอเกมและสาวกดิออร์ต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน ซึ่งการเดินหมากนี้ของดิออร์แสดงให้เห็นถึงการเล็งเห็นช่องทางพัฒนาในโลกเสมือนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ตลาดเกมเองก็ไม่ใช่ตลาดสำหรับเด็กหรือวัยรุ่น แต่มีคนหลายกลุ่มที่มีกำลังซื้อและพร้อมออกมาใช้ชีวิตในโลกจริงพร้อมกับไอเท็มดิออร์ให้สอดคล้องกับคาแร็กเตอร์ในเกมด้วย ดังนั้นนี่อาจเป็นจุดสำคัญที่ทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่พร้อมลงสนามในทุกโลก เพราะนั่นหมายถึงตลาดอันกว้างใหญ่ไพศาลอย่างที่หลายคนอาจไม่คาดคิด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #GranTurismo