FASHION

พ่อ Beyoncé ยืนยัน! ยังไม่มีการรวมตัวกันของวง Destiny's Child ในตอนนี้

ดูเหมือนว่าข่าวลือเรื่องการกลับมารวมตัวกันของทั้ง 3 คน Beyoncé, Kelly และ Michelle จะไม่เป็นจริงเสียแล้ว

     นับได้ว่าเป็นกระแสข่าวลือในรอบสัปดาห์ที่ได้รับความสนใจไม่น้อย สำหรับการกลับมารวมตัวเพื่อออกอัลบั้มใหม่ด้วยกันของวง Destiny's Child หลังจากที่มีแฟนคลับตาดีเห็นว่า บนทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของวงนั้น มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นโลโก้ดีไซน์ใหม่ จนทำให้คาดการณ์กันต่อไปว่า นี่อาจเป็นสัญญาณบอกว่าทั้ง 3 สาวอย่าง Beyoncé Knowles, Kelly Rowland และ Michelle Williams กำลังจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทำอะไรสักอย่าง ทว่าล่าสุดทาง Matthew Knowles ผู้ก่อตั้งวง Destiny's Child ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า "เขายังไม่มีแผนจะทำอะไรทั้งสิ้นกับวงในตอนนี้" สร้างความเสียดายให้กับเหล่าแฟนคลับที่รอคอยไปตามๆ กัน

     สำหรับวง Destiny's Child นั้น ถูกก่อตั้งขึ้นโดย แมทธิว โนวส์ ผู้เป็นพ่อของศิลปินหญิงชื่อดัง บียอนเซ่ โนวส์ ในปี 1990 ก่อนที่สมาชิกทั้ง 3 คนจะหยุดเคลื่อนไหว และแยกย้ายไปทำงานของตัวเองในปี 2006 แต่นั่นก็ไม่นับว่าเป็นการแยกวงแต่อย่างใด เพราะเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ณ งานเทศกาลดนตรี Cochella ในโชว์ของบียอนเซ่นั้น ทั้ง 2 สาวอย่างมิเชลล์ และเคลลี่ ก็ได้รับเชิญให้มาขึ้นโชว์พร้อมกัน นับเป็นการกลับรวมตัวกันในรอบ 12 ปี กับลิสต์เพลงดังของวงถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “Say My Name” (1999), “Lose My Breath” (2004) และ “Soldier” (2004) สร้างเซอร์ไพรส์ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับไปได้อย่างล้นหลามตามคาด

     ในฝั่งของบียอนเซ่ที่ยังคงเดินหน้าผลิตงานเพลงเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาเธอยังได้ออกมาคอนเฟิร์มกับเหล่าแฟนคลับแล้วว่า เธอกำลังซุ่มทำเพลงอัลบั้มใหม่อยู่ และถ้าอัลบั้มดังกล่าวของเธอออกทันในปีนี้ ก็จะนับว่าเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ดีว่าของเธอคืนในรอบ 5 ปี หลังจากอัลบั้ม Lemonade ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเพลงไปเมื่อปี 2016 อีกด้วย

ข้อมูล : Independent UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DestinysChild. #Beyoncé