sunmmer-croptop-stylish
FASHION

เปิดเทคนิคสไตลิ่ง ‘เสื้อครอปเอวลอย’ สู้แดดต้อนรับซัมเมอร์นี้

จะมีไอเท็มใดบ้างที่จะทำให้คุณกับ 'เสื้อครอปเอวลอย' นั้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น บทความนี้ได้รวบรวมมาไว้แล้ว

     ฤดูหนาวจบลงพร้อมกับกลิ่นอายบรรยากาศหน้าร้อนที่ค่อยๆ คืบคลานมาให้สาวๆ ได้ดึงไอเท็มจากตู้เสื้อผ้ามารังสรรค์ลุคให้สดใส และร้อนแรงท้าแดด แน่นอนว่าอาจจะเผยผิวกายบางส่วนให้ดูเซ็กซี่ขี้เล่นตามแบบฉบับของตัวเอง ทั้งเป็นการเปิดไหล่ สวมกางเกงขาสั้น หรือแม้แต่การใส่เสื้อครอปเอวลอยก็เป็นอีกตัวเลือกที่ใครหลายคนมักนิยมเผยเรือนร่างอวดเสน่ห์ของร่างกายที่ตัวเองภูมิใจ แต่เสื้อครอปนั้นจะสามารถสไตลิ่งกับไอเท็มไหนได้บ้าง วันนี้โว้กมีคำตอบมาให้คุณแล้ว

sunmmer-croptop-stylish

ภาพ: PrettyLittleThing

1.วินเทจไปกับกางเกงเอวสูง

     เริ่มต้นไปกับลุคที่เรียบง่ายกับการหยิบเสื้อครอปเอวลอย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปแขนกุด เสื้อเชิ้ตครอป หรือหรือเสื้อยืดครอปมาสไตลิ่งกับกางเกงเอวสูงขาบานที่กำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ ส่งลุคนี้ให้ดูคลาสสิก และมีกลิ่นอายความเป็นยุค 70s ได้อย่างลงตัว

sunmmer-croptop-stylish

ภาพ: PrettyLittleThing

2. เพิ่มความเซ็กซี่กับกางเกงทรงแนบเนื้อ

     เป็นอีกลุคที่สาวๆ มักใช้ไว้อวดหุ่น และเพิ่มความเซ็กซี่อย่างไม่ตั้งใจกับการหยิบเสื้อครอปต่างๆ ทั้งเสื้อเชิ้ตแขนยาว เสื้อสายเดี่ยว เสื้อยืด หรือเสื้อแขนสั้นไหมพรมมาแมตช์กับกางเกงแนบเนื้อแบบสกินนี่ เพิ่มความทะมัดทะแมงให้ลุคดูมั่นใจ โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเสน่ห์เหมือนเป็นผู้หญิงในยุคโมเดิร์นอีกด้วย



WATCH




sunmmer-croptop-stylish

ภาพ: Boohoo

3. ให้กางเกงขาสั้นช่วยให้ดูสดใสมากขึ้น

     การแมตช์เสื้อครอปเอวลอยต่างๆ ให้เข้ากับกางเกงขาสั้น หรือกระโปรงสั้นก็เป็นลุคที่สาวๆ นิยมใส่กันในซัมเมอร์นี้ นอกจากจะใส่สบายต้อนรับกับอากาศร้อนแล้ว ก็ยังช่วยให้ลุคดูสดใสมองได้ไม่เบื่อ ทั้งยังช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัย และดึงดูดสายตาไปกับความซุกซนนี้

sunmmer-croptop-stylish

ภาพ: HowtoWearFashion

4. แมตช์กับกระโปรงยาวพร้อมเป็นสาวหวาน

     สาวๆ ส่วนใหญ่มักรังสรรค์ลุคให้เป็นสาวหวานด้วยการนำเสื้อครอปแบบต่างๆ มาสไตลิ่งให้เข้ากับกระโปรงยาวพลิ้ว ซึ่งเห็นได้ชัดจากการออกทริปไปทะเลต้อนรับซัมเมอร์นี้เพื่อให้ลมโกรกกระโปรงไหวไปตามลม แต่ก็ไม่ดูเยอะจนเกินไปเพราะเสื้อครอปตัวเล็กช่วยให้ลงตัวมากขึ้น

sunmmer-croptop-stylish

ภาพ: Sir Paul Guest House

5. สไตลิ่งคู่กับเอี๊ยมให้ดูเท่

     ปิดท้ายด้วยลุคสำหรับสาวๆ ที่อยากจะสร้างคาแร็กเตอร์ไม่ให้หวานจนเกินไป ด้วยการแมตช์เสื้อครอปเอวลอยคู่กับชุดเอี๊ยมเพิ่มความเท่ปนเซ็กซี่เล็กน้อยเมื่อส่วนเว้าตัดของชุดเอี๊ยมเผยให้เห็นช่วงเอวอย่างพอดิบพอดี จึงเป็นลุคที่ไม่ได้โชว์สัดส่วนมากจนเกินไปแต่ก็ดูมีอะไรพิเศษมากกว่าปกติเหมือนเช่นคำว่า "น้อยแต่มาก"

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Croptop #Stylish #Summer