FASHION

Christopher Kane นำรองเท้า Crocs มาออกแบบใหม่อีกครั้ง พร้อมหน้าตาที่แซ่บกว่าเดิม!

Christopher Kane นำรองเท้า Crocs มาออกแบบใหม่อีกครั้ง พร้อมหน้าตาที่แซ่บกว่าเดิม!

     หลัง Christopher Kane แบรนด์แฟชั่นเลือดอังกฤษเคยทำคนแฟชั่นวี้ดว้ายกันไปแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการนำรองเท้าหน้าตาประหลาดอย่าง Crocs มาประดับหินสีแล้วให้นางแบบสวมกันทั้งรันเวย์ Spring - Summer 2017 อาจเป็นเพราะความหลงใหลส่วนตัวที่ Kane มีต่อรองเท้าหน้าตาประหลาดนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร อย่างที่ดีไซน์เนอร์หนุ่มคนนี้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "รองเท้า Crocs เหมาะกับฤดูร้อนมากๆ เพราะมันทั้งเย็นและสวมใส่สบาย ส่วนหน้าตาของมันก็เป็นเหมือนของแถม ผมเป็นแฟนรองเท้าแบรนด์นี้มาโดยตลอด ผมชอบที่มันถูกเรียกว่า 'ขี้เหร่' และไม่ได้ถูกออกแบบมาให้หน้าตาสวยเริ่ดหรือเอาใจใครๆ แต่มันถูกออกแบบเพื่อการใช้งานล้วนๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมถูกใจรองเท้า Crocs เป็นที่สุด"

      ถ้าอยากรู้ว่า Kane จะถูกใจรองเท้าหน้าตาประหลาดนี้แค่ไหน ดูได้จากที่ล่าสุดทั้งคู่จับมือกันพร้อมปล่อยคอลลาบอเรชั่นออกมาให้กรี๊ดกันอีกครั้ง โดยใน Christopher Kane X Crocs รองเท้า Crocs ถูกนำมาพิมพ์ลายเสือทั่วทั้งตัวรองเท้า พร้อมประดับตกแต่งด้วยพู่ปอมปอมที่ทำมาจากขนนกกระจอกเทศ ตัวรองเท้ามีให้เลือกถึง 4 สี ทั้ง Honey, Avocado, Ochre และ Black ราคาเริ่มต้นที่ 64.99 ปอนด์หรือราว 2,800 บาทเท่านั้น! 

     โดยครั้งนี้รองเท้า Crocs ถูกนำมาพิมพ์ลายเสือทั่วทั้งตัวรองเท้า พร้อมประดับตกแต่งด้วยพู่ปอมปอมที่ทำมาจากขนนกกระจอกเทศ ตัวรองเท้ามีให้เลือกถึง 4 สี ทั้ง Honey, Avocado, Ochre และ Black ราคาเริ่มต้นที่ 64.99 ปอนด์หรือราว 2,800 บาท



WATCH




WATCH