courtshoes
FASHION

บอกต่อ 7 แบรนด์รองเท้าคัชชูผู้หญิง ดีไซน์สวย ใส่สบาย และแมตช์ง่ายกับทุกลุค

หากใครกำลังมองหารองเท้าคัชชูคุณภาพดีและดีไซน์สวย โว้กได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว!

     หากพูดถึงรองเท้าที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ หนึ่งในนั้นจะต้องมี “รองเท้าคัชชูผู้หญิง” รวมอยู่ในลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแค่ใส่สบายและแมตช์ได้กับทุกลุคเท่านั้น แต่ยังสามารถสวมใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือไปช็อปปิ้งในวันสบายๆ ก็เลือกมาใช้ได้ทุกโอกาสตามความเหมาะสม และถ้าใครกำลังมองหารองเท้าคัชชูคุณภาพดี ดีไซน์สวย วันนี้โว้กได้รวบรวม 7 แบรนด์รองเท้าคัชชูมาแนะนำกัน

court shoes

1. Allegro จาก FITFLOP (ราคา 4,590 บาท)

     เริ่มกันที่แบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพอย่าง FITFLOP ที่โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าแนวสปอร์ต แคชชวล มีความยืดหยุ่นสูง ออกแบบตามสรีรศาสตร์เพื่อรองรับอุ้งเท้าและความโค้งงอของเท้าขณะเดินซึ่งทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย อีกทั้งยังมีดีไซน์เรียบๆ จึงแมตช์ง่ายกับทุกสไตล์การแต่งตัว

 

 

court shoes

2. Audrey Comfy จาก O&B (ราคา 2,890 บาท)

     รองเท้าแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมมากในหมู่สาวๆ วัยรุ่นและวัยทำงาน โดยเป็นรองเท้าคัชชูหนังแกะแท้ ดีเทลอะไหล่หุ้มปลายโบว์ผูกเรียบหรูดูแพง พื้นรองเท้าผลิตจากยาง ส้นสูง 1 ซม. มาพร้อมซับหนังแกะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกนุ่ม สบายเท้า ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 21 สีเลยทีเดียว 

 



WATCH




court shoes

3. Espadrilles จาก CHANEL (ราคา 28,500 บาท)

     เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าคัชชูผู้หญิงที่ฮอตฮิตที่สุดของแบรนด์เลยก็ว่าได้สำหรับ Chanel รุ่น Espadrilles โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบคือหนังและผ้าแคนวาส เพิ่มความหรูหราด้วยโลโก้แบรนด์ที่บริเวณหัวรองเท้าอย่างมีระดับ ถือเป็นรองเท้าคัชชูอีกหนึ่งรุ่นที่น่าลงทุน และควรมีติดตู้ไว้

 

 

 

court shoes

 4. Leather Espadrille จาก GUCCI (ราคาประมาณ 25,100 บาท)

     รองเท้าคัชชูผู้หญิงจากแบรนด์ GUCCI ที่ผลิตจากหนังลูกวัวเย็บลายนูน ซึ่งนอกจากจะมีลวดลายที่สวยงามแล้วยังทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย มาพร้อมโลโก้แบรนด์ Double G สีทองที่บริเวณหัวรองเท้า เรียกได้ว่าเป็นดีไซน์สุดคลาสสิกที่สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส

 

court shoes

5. Minnie Travel Ballet Flats จาก Tory Burch (ราคา 10,500 บาท)

     มาต่อกันที่ Minnie Travel Ballet Flats จาก Tory Burch รองเท้าคัชชูผู้หญิงที่ผลิตมาจากหนังแกะ มาพร้อมยางกันลื่นแบบแยกส่วนที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และยึดเกาะพื้นได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้สามารถพับเก็บลงกระเป๋าได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียทรง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบไปเที่ยวหรือชอบเดินทางสุดๆ 

 

 

court shoes

6. Embroidered Logo Espadrilles จาก Kenzo (ราคาประมาณ 7,100 บาท)

     รองเท้าคัชชูพื้นสานจาก Kenzo โดดเด่นด้วยการปักลวดลายหัวเสืออันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่บริเวณหัวรองเท้า โดยด้านนอกเป็นผ้าส่วนซับในเป็นผ้าและหนังลูกวัวที่ทนทานต่อการใช้งาน สวมใส่สบาย เป็นไอเท็มที่สามารถหยิบมาแมตช์เข้ากันได้กับทุกลุค

 

 

court shoes

7. Embroidered Espadrilles In Beige Canvas จาก Saint Laurent (ราคา 21,370 บาท)

     ปิดท้ายด้วยรองเท้าคัชชูดีไซน์สุดคลาสสิกจาก Saint Laurent ตัวรองเท้าผลิตจากผ้าฝ้ายและผ้าลินิน โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยงานปักโลโก้ตัวหนังสือ 'SAINT LAURENT' ที่บริเวณด้านข้างรองเท้า และพื้นรองเท้าแบบสานโดยมีให้เลือก 2 เฉดสีคือ สีขาว และสีดำ ซึ่งเป็นโทนสีที่สามารถใส่ได้ทุกวันและทุกสถานการณ์

 

     หากสาวๆ คนไหนกำลังมองหารองเท้าคัชชูผู้หญิงใส่สบาย ดีไซน์สวย และแมตช์ง่ายกับทุกลุคอยู่ละก็ 7 แบรนด์รองเท้าที่เราคัดมาฝากกันในวันนี้ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CourtShoes #CourtShoesWomen