FASHION

เปิดเหตุผลที่ต้องดู 'Cooking with Paris' รายการทำอาหารที่น่าหมั่นไส้ที่สุดของ ปารีส ฮิลตัน

คำเตือนก่อนเปิดดูรายการทำอาหารนี้คือ จงสูดหายใจเข้าลึกๆ เพราะเนื้อหารายการนั้นเหนือจินตนาการ และน่าหมั่นไส้กว่าที่เราคิด

     อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีว่า ก่อนที่โลกใบนี้จะได้รู้จักกับครอบครัวคาร์ดาเชียน และครอบครัวเจนเนอร์นั้น ในปี 2000 หญิงสาวทุกคนทั่วอเมริกัน และทั่วโลกอยากมีใบหน้า รูปร่าง และไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันกับ Paris Hilton ผู้ก่อกำเนิดวัฒนธรรมเซเลบริตี้ให้คนทั่วโลกได้รู้จักเป็นรุ่นแรกๆ ชีวิตของปารีสไม่มีอะไรยากไปกว่าการช็อปปิ้ง ใช้จ่ายเงินไปกับสินค้าแบรนด์เนม ออกงานสังคม และทำตัวเป็นไอคอน แต่ใครเล่าจะรู้ว่าหญิงสาวที่เกิดมาสวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ แถมรวยล้นฟ้าจะมีชีวิตด้านอื่นให้เราได้พูดถึงด้วย เช่นเดียวกับปรากฏการณ์ของซีรีส์รายการที่เกิดขึ้นครั้งนี้ บนสตรีมมิ่ง Netflix กับ “Cooking with Paris”...

     สำหรับรายการทำอาหาร “Cooking with Paris” นั้น แตกต่างจากรายการทำอาหารทั่วไปที่มีอยู่เกลื่อนตลาดโทรทัศน์ เพราะงานนี้ ปารีส ฮิลตัน ที่หลายคนไม่เคยนึกฝันว่าคนอย่างเธอจะใช้ชีวิตอย่างไร ลงทุนลงแรงเอาตัวเองมาอยู่หน้ากล้องแบบเต็มตัวอีกครั้ง พร้อมพาไปจ่ายตลาดด้วยตัวเอง ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย (ไม่ใช่แค่ยืนบิดไปบิดมาหน้ากล้องอย่างที่หลายคนคาดการณ์) สะท้อนให้เห็นภาพชีวิตส่วนตัวในแต่ละวันของเธอแบบทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ บทสนทนาที่ปารีสคุยกับคนขายเนื้อในซูเปอร์มาร์เก็ต เรื่อยไปจนถึงความอลังการของเมนูอาหาร และเครื่องครัว ที่อาจจะทำให้คนดูช็อกได้เลยทีเดียว

1 / 4

ภาพบางส่วนจากซีรีส์รายการ "Cooking with Paris" บนสตรีมมิ่ง Netflix


2 / 4

ภาพบางส่วนจากซีรีส์รายการ "Cooking with Paris" บนสตรีมมิ่ง Netflix


3 / 4

ภาพบางส่วนจากซีรีส์รายการ "Cooking with Paris" บนสตรีมมิ่ง Netflix


4 / 4

ภาพบางส่วนจากซีรีส์รายการ "Cooking with Paris" บนสตรีมมิ่ง Netflix


     เหตุผลที่หลายๆ คนควรเปิดไปดูรายการทำอาหารดังกล่าว (โดยเฉพาะสายแฟชั่น) นอกเหนือจากไลฟ์สไตล์สุดเว่อของไอคอนตลอดกาล ปารีส ฮิลตัน ก็เห็นจะหนีไม่พ้น “แฟชั่น” จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่แค่เปิดมาตอนแรกคุณก็จะได้เห็นปารีสฮิลตันในชุดกระโปรงตัดต่อชายผ้าลากยาวสีชมพู ซึ่งเป็นสีประจำตัวของเธอมาแต่ไหนแต่ไร เดินไปมาในเขตซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเธอเรียกมันว่าชุดจ่ายตลาด ที่อาจจะทำให้ใครหลายคนต้องหมั่นไส้ในมุมน่ารักๆ ที่ปารีสไม่ค่อยเผยให้ใครได้เห็นมานานกว่าทศวรรษแล้ว หลังจากที่หายหน้าหายตาจากหน้าจอโทรทัศน์ไปเสียนาน ซึ่งนี่ยังไม่นับรวมชุดกระโปรง และเครื่องประดับชิ้นสะดุดตา ที่จะปรากฏในตอนที่เหลือ หรือแม้แต่ภาพของกระเป๋า Chanel 2.55 ที่ใครต่อใครหวงเหมือนไข่ในหิน แต่ในซีรีส์รายการนี้คุณจะได้เห็น ปารีส ฮิลตัน โยนมันลงไปในตะกร้ารถเข็นของซูเปอร์มาร์เก็ตแบบหน้าตาเฉย และนี่เองที่อาจเป็นคำเตือนสำหรับผู้ชมว่า ได้โปรดสูดหายใจเข้าลึกๆ ก่อนเปิดดู เพราะเนื้อหารายการที่คุณจะได้รับชมนั้น มันเหนือจินตนาการกว่าที่คุณคาดไว้



WATCH




 

 

     ซีรีส์รายการ “Cooking with Paris” มีทั้งสิ้น 6 ตอนด้วยกัน เฉลี่ยตอนละไม่เกิน 30 นาที ที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นเบื้องหลังน่าสนใจ ทั้งสถานที่ถ่ายทำไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ทุกคนเข้าถึงได้ และพื้นที่ในบ้านของปารีสที่หลายคนอยากเห็น อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งความพิเศษคือแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่าง Kim Kardashian ที่เป็นเพื่อนรักกับปารีสมานานกว่า 20 ปี ที่ได้มาร่วมโชว์ฝีมือในการทำอาหาร และพูดคุยถึงเรื่องราวสนุกๆ ในชีวิต กับความลับที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนในตอนแรก นอกจากนี้ก็ยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังอีกหลายคนที่จะแวะเวียนมาเข้าครัวร่วมกับปารีสทุกตอนไปจนจบซีซั่นอีกด้วย

     หากจะให้จัดว่ารายการนี้อยู่ในหมวดใดก็คงต้องบอกว่าเป็น “หมวดเบาสมอง” ที่น่าหมั่นไส้ที่สุดแห่งปี ไม่ใช่รายการสอนทำอาหารจริงจังขนาดนั้น แต่เป็นการฉายภาพชีวิตของปารีสที่หลายคนคิดถึงในอีกด้านมุมหนึ่งให้ทั่วไปได้เห็น และรู้สึกเข้าถึงด้วยมุขตลกที่สอดแทรกอยู่ตลอดทั้งรายการ ซึ่งผู้เขียนขอรับประกันเลยว่าจะช่วยคลายเครียดในช่วงที่หลายคนอาจจะกดดันสถานการณ์รอบตัวหลายอย่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ได้อย่างแน่นอน

ข้อมูล : WWD, Netflix และ People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ParisHilton #CookingWithParis