FASHION

แจกลิสต์ 5 ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังใน Lazada

เปิดลิสต์เสื้อผ้าแบรนด์ดังใน Lazada ที่สายแฟ(ชั่น) ต้องห้ามพลาด

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน Lazada ถือเป็นอีกหนึ่งในแพลตฟอร์มยอดฮิตที่เหล่านักช้อปหลายคนเลือกใช้ เพราะมีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร หนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ “เสื้อผ้า” ที่รวบรวมแบรนด์ดังไว้มากมาย และหากคุณกำลังมองหาร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังใน Lazada อยู่นั้น บทความนี้โว้กขอแนะนำ 5 ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังที่คุณไม่ควรพลาด

ภาพจาก @fabrique.co

Fabrique.co - Eliza Mini Dress

เปิดประเดิมด้วยมินิเดรสเรียบโก้ ผ้าซาติน คอถ่วงที่สามารถให้คุณเลือกจัดทรงได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะใส่เป็นทรงปาดไหล่ ไหล่ตกเพิ่มความเซ็กซี่และสร้างเสน่ห์ให้คนจดจำ หรือจะใส่เป็นแบบธรรมดาก็หรูหราน่ามอง ถือว่าเป็นมินิเดรสอีกหนึ่งตัวที่จะมาช่วยเพิ่มสไตล์และเสน่ห์ในตัวคุณให้เฉิดฉายยิ่งขึ้น

ภาพจาก @shenowsofficial

SHE KNOWS - Freya Knit Tank

 มาต่อกันที่เสื้อแขนกุดนิต ที่มีสไตล์โดดเด่นฉพาะตัวของทางแบรนด์ ผลิตจากผ้าคอลตอนออร์แกนิค ติดกระดุมแถวยาว ทรงเข้ารูปที่ช่วยให้การแต่งตัวหรือแมตช์เสื้อผ้าสนุกและเก๋ยิ่งขึ้น


WATCH




ภาพจาก @mitr

Mitr Basic T-shirt

 เสื้อยืดสีขาวที่ครองใจใครหลายคงหนีไม่พ้นแบรนด์ Mitr ที่ไม่ว่าจะแมตช์กับอะไรก็เข้ากันสุดๆ ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้รังสรรค์ทรงให้คุณผู้หญิงเลือกใช้ถึง 2 แบบทั้งเบสิกและครอปท็อป โดดเด่นด้วยชื่อแบรนด์ที่ปักบริเวณคอเสื้อ ในสไตล์มินิมัล เรียบเก๋

ภาพจาก @vynn.official

Vynn - Hunni Balloon Top

สายหวานต้องห้ามพลาด เสื้อสายเดี่ยวทรงบอลลูนสุดเก๋ที่จะมาช่วยให้เพิ่มความน่ารักและชิกให้กับทุกลุคของคุณ มาพร้อมกับสีสันสดใสโทนพาสเทลสุดละมุน ที่ให้คุณแมตช์ได้ง่ายๆ ทั้งกางเกงและกระโปรง

ภาพจาก @rallymovement

Rally RM Polo crew

เสื้อโปโลตกแต่งซิปทรงคลาสสิกจาก Rally movement ถือเป็นเสื้ออีกหนึ่งตัวโปรดของใครหลายคนด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ทอด้วยเส้นด้ายคอตตอนผสม เนื้อผ้าบาง น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ปักด้วยโลโก้ RM อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แมตช์ง่ายเข้าได้กับทุกลุค

WATCH