FASHION

เตรียมออกกำลังกายกันอย่างหรูหรา เมื่อ Chrome Hearts ปล่อยดัมเบลเงินราคาหลักแสน!

ใครกำลังหาแรงผลักดันในการออกกำลังกาย ดัมเบลน้ำหนัก 3 ปอนด์คู่นี้อาจเป็นคำตอบ

     ว่ากันว่าการจะเริ่มออกกำลังกายต้องหาแรงบันดาลใจเพื่อผลักดันตัวเองเสมอ สุขภาพแข็งแรง หุ่นเฟิร์ม ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ และอีกหลายต่อหลายเหตุผลขึ้นอยู่กับแต่ละคน ทว่าสิ่งหนึ่งสร้างพลังหนุนหลังให้ออกกำลังคือไอเท็มออกกำลังกายชิ้นพิเศษไม่เหมือนใคร Chrome Hearts ก็ไม่รอช้าเจาะตลาดเครื่องมือออกกำลังกายทันที โดยครั้งนี้แบรนด์เลือกปล่อยดับเบลรุ่นพิเศษที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของโครม ฮาร์ตส์

     ไอเท็มชิ้นนี้เป็นไอเท็มชิ้นพิเศษที่ทางแบรนด์วางขายบนช่องทางออนไลน์เท่านั้น ดัมเบลชิ้นนี้โดดเด่นด้วยวัสดุเงินแท้อันเป็นเอกลักษณ์ มีการสลักชื่อ “CHROME HEARTS” ไว้ตรงกลาง มาพร้อมสัญลักษณ์ไม้กางเขนบริเวณปลายทั้ง 2 ด้าน และมีการสลักระบุน้ำหนัก 3 ปอนด์ไว้อีกด้วย เรียกได้ว่านี่คือไอเท็มชิ้นพิเศษที่แบรนด์ปล่อยออกมาเพื่อขยายไลน์ไอเท็มสำหรับการออกกำลังกาย หลังจากเคยนำเสนอไอเท็มเงินแท้ในหลายรูปแบบที่เราไม่เคยคิดมาแล้ว

     หลังจากโพสต์ภาพดัมเบลชุดนี้ครั้งแรกเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม แบรนด์ได้เสียงตอบรับที่ดีมาก หลายคนพูดถึงความหรูหราของดัมเบลที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เพราะก่อนหน้านี้อุปกรณ์ออกกำลังกายของแบรนด์ดังมากเต็มมีจุดเด่นที่ลวดลายหรือการใช้วัสดุหนังและผ้าคุณภาพสูง แต่สำหรับโครม ฮาร์ตส์จุดเด่นของแบรนด์คือเครื่องเงิน ทางแบรนด์จึงรังสรรค์ดัมเบลเงินทั้งชิ้น ซึ่งต้องบอกว่าความยอดเยี่ยมของมันถูกตั้งราคาไว้ที่ 5,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 166,000 บาท ใครสนใจเครื่องมือออกกำลังกายสุดหรูหราที่จะช่วยสร้างแรงผลักดันในการออกกำลังได้เก๋ไก๋กว่าที่เคยต้องไม่พลาดดัมเบลโครม ฮาร์ตส์คู่นี้



WATCH




1 / 3



2 / 3



3 / 3



 

ภาพ: Chrome Hearts

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChromeHearts