celebrity
FASHION

ส่อง 7 แฟชั่นลุคสุดไอคอนิกของ ‘ซออารี’ จากซีรี่ส์แนวดำมืดของวงการอินฟลูเอนเซอร์ ‘Celebrity’

นอกจากเนื้อเรื่องที่สามารถดึงดูดใจผู้ชมได้เป็นอย่างดีแล้ว แฟชั่นของเธอก็เป็นสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน

     จากกระแสสุดไวรัลของซีรี่ส์น้ำดีที่ตีแผ่ความดำมืดของวงการอินฟลูเอนเซอร์อย่างเรื่อง “Celebrity” จากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix ได้คว้าอันดับต้นของลิสต์ในประเทศไทยไปครองเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งเราคงต้องพูดถึงสิ่งที่โดดเด่นไม่เเพ้ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องอย่าง “เครื่องเเต่งกาย” โดยเฉพาะของตัวละครอย่าง “ซออารี” ที่เรียกได้ว่าน่าประทับใจทุกฉากที่เธอได้เผยโฉมออกมา ครั้งนี้เราเลยอาสาพาเเฟนๆ เเละเหล่าคอแฟชั่นไปส่องลุคน่าประทับใจของตัวละครดังกล่าวกันแบบใกล้ชิด

 

1 / 7

Neutral single-breasted tweed blazer จาก Saint Laurent

     ประเดิมด้วยลุคเเรกที่เป็นดั่งไอเท็มชิ้นสำคัญในการดำเนินเรื่องอย่าง Neutral single-breasted tweed blazer จากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Saint Laurent ชุดดังกล่าวโดดเด่นด้วยเนื้อผ้าทวีดที่ให้สัมผัสหรูหรา เผยมนต์เสน่ห์ของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นหนึ่งในลุคเเฟชั่นของซออารีที่ใครหลายคนต่างจดจำได้ เพราะชุดนี้เสมือนเป็นกุญเเจดอกสำคัญที่พาเรื่องราวของเธอก้าวเดินบนเส้นทางของบทละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 



2 / 7

Sailor Collar Stripe Cardigan จาก FRONTROW และ LLEGE Logo T-Shirt จาก RECTO

     ถัดมากับอีกหนึ่งลุคสุดมินิมัลให้กลิ่นอายแคชชวลและเหมาะกับไลฟ์สไตล์สุดชิล เริ่มต้นด้วยเสื้อยืดสีเบอร์กันดีจากเเบรนด์ RECTO รุ่น LLEGE Logo T-Shirt ที่ให้ความรู้สึกวินเทจแต่ยังคงความร่วมสมัย แมตช์เข้ากับเสื้อคาร์ดิแกนลายทางอย่าง Sailor Collar Stripe Cardigan จากแบรนด์ FRONTROW ก็ให้อีกหนึ่งโททัลลุคที่สามารถสวมใส่ตามได้แทบทุกโอกาส

 



3 / 7

Reedition Knit Top Short Sleeves จาก courrèges และ  Silk and Wool Mini Dress จาก PRADA

     อีกหนึ่งเทคนิคการสไตลิ่งยอดนิยมในปัจจุบันคงต้องยกให้การนำเอาเสื้อเเขนสั้นมาจับคู่เข้ากับชุดเดรส โดยในเรื่องนี้ตัวละครอย่างซออารีก็ได้ปรากฏลุคสุดฮิตนี้โดยการนำเสื้อเเขนสั้นคอกลมอย่าง Reedition Knit Top Short Sleeves จากแบรนด์ courrèges มาแมตช์เข้ากับชุดมินิเดรสสีเขียวสะดุดตารุ่น Silk and Wool Mini Dress จากแบรนด์ PRADA ก็มอบอีกหนึ่งเอาต์ฟิตสุดสร้างสรรค์ที่ให้เราได้สวมใส่อย่างมีสไตล์

 



4 / 7

Exposed Zip V-Neck Dress จาก Alexander McQueen 

     ลุคถัดมากับชุดเดรสสีดำคลาสสิกเรียบหรูจากแบรนด์แฟชั่นอันดับต้นๆ ของอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่าง Exposed Zip V-Neck Dress จากแบรนด์ Alexander McQueen โดดเด่นด้วยดีเทล “ซิป” ที่นำมาประดับทั้งตรงกลางเเละบริเวณรอบๆ ตัว มอบอีกหนึ่งโททัลลุคที่สะดุดตา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่เหล่าสาวกของเเบรนด์ต่างจดจำได้เป็นอย่างดี

 



5 / 7

Pink Flare Dress จาก Alexander McQueen และจิวเวลรีจาก Bulgari

     อีกหนึ่งลุคสุดไอคอนิกคงต้องยกให้ลุคนี้กับชุดสำหรับเข้าร่วมงานการกุศลจากซีรี่ส์เรื่องนี้ ประกอบไปด้วยการเเมตช์ไอเท็มต่างๆ เข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสสีชมพูที่มาพร้อมดีเทลซิปด้านหน้าสุดไอคอนิกรุ่น Pink Flare Dress โดย Alexander McQueen ประกอบเข้ากับเข็มขัด Long Studded Belt จากเเบรนด์เดียวกัน ก่อนจะคอมพลีตลุคด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์จิวเวลรีระดับโลกอย่าง Bulgari ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับตระกูล B.Zero 1 ทั้งสร้อยคอเเละเเหวน รวมถึงนาฬิการุ่น Serpenti Seduttori Watch ต่างก็สร้างลุคที่เรียบหรูไม่ซ้ำใคร

 



6 / 7

Naucia Scarf Collar Blouse สี Beige จาก RECTO

     ต่อกันที่ลุคที่ 6 กับลุคสุดเเคชชวลที่ถ่ายทอดอารมณ์เรียบนิ่งได้เป็นอย่างดีกับเสื้อรุ่น Naucia Scarf Collar Blouse สี Beige จากแบรนด์ RECTO ที่มาพร้อมดีเทลบริเวณปกเสื้อให้สามารถสร้างสรรค์ลุคได้ไม่ว่าจะเป็นการผูกโบว์ หรือปล่อยอิสระให้พลิ้วไหวไปตามเนื้อผ้า ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่คลาสสิกเเละเรียบหรู ทั้งยังสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส

 



7 / 7

Tweed Spencer Jacket With Jewel Embroideries จาก Balmain

     ปิดท้ายด้วยไอคอนิกลุคจากแฟชั่นเฮาส์สัญชาติอิตาเลียนอย่าง Balmain ที่ได้ร่วมเป็นส่วนสำคัญในเนื้อเรื่องของซีรี่ส์เรื่องนี้ โดยไอเท็มชิ้นเด่นซึ่งปรากฏให้เราได้เห็นคงต้องยกให้ Tweed Spencer Jacket With Jewel Embroideries เสื้อแจ็กเก็ตไร้ปกที่ถูกตัดเย็บจากทวีดขนาดพอดีตัว เสริมรายละเอียดบริเวณหัวไหล่ให้เด่นมากขึ้นตามแบบฉบับของแบรนด์ พร้อมประดับด้วยเหล่าอัญมณีหลากสีสัน ช่วยเสริมให้ไอเท็มชิ้นนี้ให้น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

 



ภาพ : Netflix
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Celebrity