christmas
FASHION

รวมลุคเซเลบฯ คนดังต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ส่งความเก๋ช่วงท้ายปีได้อย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

เปิดแนวทางการสไตลิ่งลุคของเหล่าคนดังในช่วงเฟสทีฟนี้ให้ทุกคนได้เลือกแต่งตามกันอย่างจุใจ

     อีกไม่กี่วันก็จะนับถอยหลังสู่เทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสกันแล้ว หลายๆ คนอาจจะมีกิจกรรมให้ทำแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดคือการออกไปเที่ยวชมแสง สี และเสียงเพื่อซึมซับบรรยากาศอันครื้นเครงในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เช่นนี้ แน่นอนว่าเมื่อเรามีนัด หรือออกไปเที่ยวตามที่ต่างๆ คอสตูมในวันนั้นก็สำคัญที่สุดเพราะเทศกาลคริสต์มาสนั้นหนึ่งปีมีครั้งเดียว เมื่อถ่ายรูปออกมาจะสร้างความมั่นใจให้กับเราเป็นที่สุดหากเราแต่งตัวในแบบที่ชอบและแบบที่ใช่ วันนี้โว้กจึงได้รวบรวมลุคคริสต์มาสจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังมาให้ทุกคนดูเป็นแนวทางการสไตลิ่งลุคช่วงเฟสทีฟนี้ให้ทุกคนได้เลือกแต่งตามกันอย่างจุใจ

 

1 / 5

     เริ่มกันที่ลุคแรกของ Kylie Jenner กับชุดราตรียาวจาก Ralph & Russo เป็นลุคที่สวยมีระดับทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม หรือแม้กระทั่งรองเท้าก็ดูคุมธีมสีเขียวเข้ากันสุดๆ ยกระดับความหรูด้วยสร้อยคอขนาดใหญ่ อีกทั้งยังจูงลูกน้อยอย่าง Stormi ในชุดสีเดียวกันเข้าชุด สำหรับสาวๆ ที่มีเจ้าตัวจิ๋วแนะนำลุคนี้ให้แต่งไปดินเนอร์หรือออกงานช่วงนี้ก็สวยจนสามารถสะกดทุกสายตาให้หยุดมอง

 



2 / 5

     ลุคต่อมาที่อยากแนะนำเป็นลุคของ Kendall Jenner ที่มาในชุดเกาะอกฟูฟ่องสีทองราวกับกระดาษห่อของขวัญ แมตช์เข้ากับกางเกงขาสั้นสีดำเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยถุงน่องสีดำและรองเท้าส้นสูงลายม้าลาย เหมาะสำหรับแต่งไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ รับรองว่าโดดเด่นไม่แพ้ใครแน่นอน

 

 



3 / 5

     ลุคที่สามนั้นเพิ่มความสบายตาโดย Gigi Hadid มาในลุคสปอร์ตบาร์พร้อมกับกางเกงรัดรูปสีแดง คลุมทับด้วยเสื้อครอปท็อปแขนยาวสีขาว เพิ่มความน่ารักและขี้เล่นด้วยหมวกซานตาคลอสเหมาะกับการจัดปาร์ตี้ที่บ้าน หรือสาวๆ อยากแต่งตัวถ่ายรูปเล่นที่บ้านก็ยังได้ บ่งบอกถึงการรักการออกกำลังกาย ทว่ายังไม่ลืมที่จะเข้าร่วมเทศกาลที่แสนสนุก

 

 



4 / 5

     ถัดมากับลุคที่สี่ของ Zendaya กับลุคจั๊มป์สูทสีขาวครีมตัดด้วยสีทองที่มีความเท่และสมาร์ต แต่ยังคงความเซ็กซี่ด้วยการเผยแผ่นหลังแบบพอประมาณ เรียกได้ว่าหากหยิบลุคนี้รังสรรค์ไปแฮงก์เอาต์กับผองเพื่อนอย่างไรก็มีคนหยุดเหลียวมอง

 



5 / 5

     ส่งท้ายไปด้วยลุคสุดท้ายของ Bella Hadid กับชุดราตรีรัดรูปปักเลื่อมสีแดงสด เพิ่มดีเทลความเฟสทีฟของฤดูหนาวช่วงท้ายปีด้วยเสื้อโค้ตขนเฟอร์ เผยเสน่ห์ถึงความเซ็กซี่และเย้ายวนแบบไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป สามารถแต่งตามได้แบบไม่ขัดเขินในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Christmas