FASHION

Cardi B ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 แล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!

'เธออดใจไม่ไหวแล้วที่จะแนะนำสมาชิกใหม่ของครอบครัวให้กับ Kulture ได้รู้จัก' คาร์ดิ บี กล่าว...

     หลังจากที่ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่สอง พร้อมโพสต์ภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตผ่านบัญชีอินสตาแกรมให้เป็นที่ฮือฮากันไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Cadi B ก็ได้เผยภาพทายาทคนที่สองในอ้อมกอดของเธอ พร้อมประกาศให้รู้ทั่วกันว่า เธอได้ให้กำเนิดลูกชาย ซึ่งเป็นลูกคนที่สองของเธอกับสามี Offset แล้วเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา โดยในแคปชั่นของโพสต์ดังกล่าวระบุว่า "พวกเรารู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้เห็นหน้าลูกชายของเราสักที ตอนนี้เขากลายเป็นที่รักของคนในครอบครัว และเพื่อนๆ แล้วเป็นที่เรียบร้อย และเราทั้งคู่ก็อดใจรอไม่ไหวแล้ว ที่จะแนะนำให้กับ Kulture ได้รู้จักกับน้องชายคนใหม่ของเธอ" 

     ไม่เพียงแค่ฝั่งของคาร์ดิ บี เท่านั้น ที่ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวด้วยการโพสต์ภาพถ่ายสุดประทับใจลงบนโซเชียลมีเดียของตัวเอง เพราะในฝั่งของสามีอย่าง ออฟเซ็ต ก็โพสต์ภาพถ่ายขณะที่เขากำลังดูแลลูกชายคนล่าสุดที่โรงพยาบาลบนบัญชีอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน พร้อมกับแคปชั่นว่า "Chapter 5" เรียกยอดไลก์ไปมากกว่า 2 ล้านไลก์ในเวลาแค่ 9 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับหลายคนยังเชื่ออีกว่าลูกชายคนนี้อาจจะมาช่วยอุดรอยรั่วในชีวิตคู่ของคาร์ดิ บี และออฟเซ็ต ก็เป็นได้ หลังจากที่ทั้งคู่เคยมีกระแสข่าวการฟ้องหย่ากันเมื่อช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานถึงการตั้งชื่อลูกชายคนนี้อย่างเป็นทางการ และยังไม่มีใครได้เห็นหน้าของหนูน้อยคนนี้แบบชัดๆ นอกจากทั้งคู่ แต่เชื่อแน่ว่าอีกไม่นาน คาร์ดิ บี คงได้ปล่อยภาพแฟชั่นเซ็ตครอบครัวชุดใหม่ออกมาให้พวกเราได้เซอร์ไพรส์กันอย่างแน่นอน

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardiB #OffSet