card holder
FASHION

ส่อง 7 กระเป๋าใส่บัตร ดีไซน์เรียบหรู พกพาง่าย หยิบออกมาใช้งานได้สะดวก

แนะนำกระเป๋าใส่บัตรที่ช่วยจัดระเบียบให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

     หากกล่าวตามความเป็นจริงว่าหนึ่งในสัมภาระที่ขโมยพื้นที่ในกระเป๋าสตางค์ของใครหลายๆ คนนั่นก็คือบัตรต่างๆ ในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าคนส่วนใหญ่นิยมจ่ายใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและทำธุรกรรมออนไลน์กันมากขึ้นซึ่งสะดวกสบายกว่าการใช้เงินสด อีกทั้งยังแทบไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์เลยด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้กระเป๋าบัตร หรือ Card Holder จึงตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าแล้ว ยังพกพาสะดวกและช่วยจัดระเบียบบัตรให้สามารถหยิบออกมาใช้งานได้อย่างง่ายดายอีกด้วย 

     นอกจากนี้การเลือกกระเป๋าใส่บัตรยังมีทิปส์เล็กๆ น้อยๆ ในการเลือกเพื่อให้ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้นโดยเลือกขนาดที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เพื่อให้สะดวกแก่การพกพา สามารถใส่กระเป๋ากางเกง หรือเสื้อได้ ตอบโจทย์สำหรับการใช้งาน และมีพื้นที่เพียงพอที่จะสามารถจุบัตรสำคัญๆ ของคุณได้ ไม่เพียงเท่านั้นแม้จะเป็นแค่กระเป๋าใบเล็กแต่หลายแบรนด์ก็ได้ดีไซน์ออกมาให้เลือกอย่างหลากหลาย และคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุที่มีความแข็งแรง วันนี้โว้กจึงถือโอกาสรวบรวมกระเป๋าใส่บัตร ดีไซน์เรียบหรู พกพาง่าย และทนทานพอที่จะสามารถพกพาได้ในทุกๆ วันมาฝากกัน

 

 

card holder

 
1. Zipped Card Holder in Triomphe Canvas and Lambskin จาก Celine (ราคา 11,500 บาท)

     กระเป๋าใส่บัตรที่ผลิตจากหนังแกะ โดดเด่นด้วยลวดลายโมโนแกรม Triomphe อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มาพร้อมช่องใส่บัตร 4 ช่อง และช่องซิป 1 ช่อง ที่สามารถเก็บได้ทั้งธนบัตร และเหรียญ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเก็บเงินและบัตรไว้ในกระเป๋าใบเดียวกัน

 

 

card holder

 

2. Cassandre Saint Laurent Matelassé Card Case in Grain De Poudre Embossed Leather จาก Saint Laurent (ราคา 10,100 บาท)

     กระเป๋าใส่บัตรที่ทำมาจากหนังลูกวัว 100% ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ YSL โดยมีช่องสำหรับใส่บัตรถึง 5 ช่อง ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีบัตรเยอะ และต้องการจัดระเบียบให้หยิบออกมาใช้งานได้ง่านยิ่งขึ้น

 

 



WATCH




card holder

 
3. Saint Sulpice Card Holder จาก Goyard  (ราคาประมาณ 16,000 บาท)

     กระเป๋าใส่บัตรที่มาพร้อมลวดลาย Goyardine อันเป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิกของแบรนด์ โดยมีช่องใส่บัตร 4 ช่อง และช่องกว้างสำหรับใส่ธนบัตร 1 ช่อง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบบัตรได้ดียิ่งขึ้น

 

 

card holder

 

4. Business Card Case จาก Bottega (ราคาประมาณ 18,600 บาท)

     กระเป๋าใส่บัตรแบบกระดุมเปิด-ปิดที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการสานหนัง Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีช่องเก็บบัตรทั้งด้านในและด้านนอกกระเป๋า สามารถใส่บัตรได้ค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังหยิบออกมาใช้งานได้สะดวกด้วย

 

 

card holder

 

5. Classic Card Holder จาก Chanel (ราคา 15,000 บาท)

     กระเป๋าใส่การ์ดที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกจาก Chanel โดยตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัวที่มีความทนทานสูง โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สามารถใส่ได้ทั้งธนบัตร นามบัตร และบัตรต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

 

card holder

 

6. Caro Five-Slot Card Holder จาก Dior (ราคา 13,500 บาท)

     นอกจากกระเป๋าใส่บัตรใบนี้จะมีดีไซน์ที่หรูหราแล้ว ยังสามารถใช้งานได้จริงโดยมีช่องเก็บบัตรมากกว่า 5 ช่อง สามารถจุบัตรได้เยอะ ในส่วนของตัวกระเป๋าผลิตจากหนังลูกวัว เย็บลายนูนแบบ Cannage พร้อมแต่งฮาร์ดแวร์โลโก้ CD ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

 

card holder

 

7. Monogram Reverse Card Holder จาก Louis Vuitton (ราคา 8,400 บาท)

     กระเป๋าใส่บัตรที่โดดเด่นด้วยลวดลาย Monogram ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยมีช่องใส่บัตรถึง 3 ช่อง สามารถหยิบออกมาใช้ได้สะดวก อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย และไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าด้วย

 

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardHolder