FASHION

หนุ่มๆ BTS เตรียมออกรายการใหม่ สอนภาษาเกาหลีให้กับแฟนคลับชาวต่างชาติ

     เตรียมตัวต่อแถวเรียนภาษาเกาหลีกับหนุ่มๆ ศิลปินเกาหลีวง BTS ได้เลย หลังจากที่ต้นสังกัดอย่าง Big Hit Entertainment ออกมาคอนเฟิร์มแล้วอย่างเป็นทางการว่า ทีมงานเบื้องหลังของพวกเขานั้น กำลังจะสร้างรายการสอนภาษาเกาหลี ที่มีเนื้อหาควบคู่ไปกับการนำเสนอสมาชิกวง BTS เพื่อเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะ โดยวางแผนเริ่มถ่ายทำในต้นเดือนมีนาคมนี้

     ในแถลงการณ์ดังกล่าวของ Big Hit Entertainment ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "เรากำลังเตรียมเนื้อหาสำหรับการศึกษาภาษาเกาหลีให้กับเหล่าแฟน ๆ ของเรา เนื่องจากมีแฟน ๆ จำนวนมากที่ไม่สามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาที่ทาง Big Hit Entertainment สร้างสรรค์ขึ้นให้ได้อย่างเต็มที่ จากอุปสรรคสำคัญด้านภาษา" ทั้งนี้สื่อต่างประเทศหลายสำนักยังชี้ให้เห็นว่า ความต้องการเรียนภาษาเกาหลีของแฟนคลับต่างชาติมีมากขึ้น หลังจากที่ BTS ก้าวเข้ามามีบทบาทในวงการเพลงระดับโลกมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา

     ศิลปินวง BTS นับเป็นกลุ่มศิลปินแรกที่จะได้กรุยทางทำรายการสอนภาษาเกาหลีดังกล่าวให้กับต้นสังกัด ก่อนที่หลังจากนี้เราทุกคนจะได้เห็นเหล่าศิลปินเกาหลีในค่าย Big Hit Entertainment ออกมาทำรายการในแนวเดียวกันนี้ ตามที่ Bang Si-Hyuk ได้คาดหวังไว้นั่นเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS