FASHION

7 หนุ่มวง BTS ประกาศวันปล่อยซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษลำดับที่ 2 แล้วเรียบร้อย

อีกไม่นานเกินรอ พวกเขาจะกลับมาสั่นสะเทือนวงการเพลงโลกอีกครั้ง!

     ยังคงอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 7 หนุ่มศิลปินเกาหลีใต้แห่งวง BTS หลังจากที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มล่าสุด พร้อมร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไปหมาดๆ ล่าสุดทางต้นสังกัดของทั้ง 7 หนุ่มก็ได้ตอกย้ำกระแสความสำเร็จในระดับอินเตอร์ ด้วยการประกาศวันปล่อยซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษลำดับที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า "Butter" แล้วเรียบร้อย โดยวางแผนไว้ว่า จะปล่อยให้ฟังพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา วง BTS ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกในชื่อ 'Dynamite' นำร่องสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้ และวงการเพลงระดับโลกได้สำเร็จ โดยสามารถสร้างสถิติจำนวนยอดผู้เข้าชมบน Youtube มากกว่า 100 ล้านครั้ง ภายใน 24 ชั่วโมงแรกที่มีการปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวออกมา รวมไปถึงยอดสตรีมมิ่งบน Spotify วันแรกทะลุ 7 ล้านครั้ง ก่อนที่ในวันที่ 1 กันยายน 2020 เพลงดังกล่าวจะสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในฐานะของศิลปินเกาหลีใต้วงแรกที่สามารถทำลายสถิติดังกล่าวได้อีกด้วย

     งานนี้ก็คงจะต้องมาตามดูกันแล้วว่า "Butter" จะสามารถพาให้ทั้ง 7 หนุ่มไปได้ไกลแค่ไหน และจะสามารถสั่นสะเทือนวงการเพลงระดับโลกแบบเดียวกันกับที่เพลง Dynamite เคยทำไว้ได้หรือไม่...

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Butter