canvas bag
FASHION

เปิดลิสต์ 6 กระเป๋าผ้าสายรักษ์โลกจากแบรนด์ดัง จุสัมภาระได้เยอะแบบไม่พึ่งถุงพลาสติก

รักษ์โลกแบบสายแฟ(ชั่น) ด้วยกระเป๋าผ้าแบรนด์ดัง ตอบโจทย์สำหรับการลดใช้ถุงพลาสติก

     ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเทรนด์ Eco หรือเทรนด์รักษ์โลกมาแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่เห็นเป็นรูปธรรมมากที่สุดคือ ‘การรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก’ เพื่อช่วยลดปริมาณขยะมูลฝอย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนมองหากระเป๋าผ้าที่นอกจากจะจุสัมภาระได้เยอะแล้ว ในขณะเดียวกันก็ถือเป็นการส่งเสริมการลดใช้ถุงพลาสติกไปในตัวด้วย วันนี้โว้กจึงได้รวบรวม 6 กระเป๋าผ้าแบรนด์ดังที่เหมาะสำหรับสายรักษ์โลกมาแนะนำกัน

 

 

Dior Book Tote Bag

     เริ่มต้นด้วยกระเป๋าผ้ารุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Dior ตัวกระเป๋าตัดเย็บอย่างประณีตด้วยผ้าแจ็กการ์ดสีน้ำเงินพร้อมลายโมโนแกรม Oblique อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทรงแข็งแรง ไม่ยุบตัวง่าย และพื้นที่ภายในกระเป๋าที่สามารถจุของได้ค่อนข้างเยอะ เหมาะสำหรับวันที่มีสัมภาระเยอะ

 

 

PRADA Natural Crochet Tote Bag

     ถัดมาเป็นกระเป๋าผ้าถักโครเชต์จากแบรนด์ PRADA ที่ใช้เส้นด้ายจากเส้นใยต้นปาล์มมาถักถอจนเกิดเป็นกระเป๋าผ้าดีไซน์สวย น้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยโลโก้สามเหลี่ยม พร้อมปักตัวอักษรอันเป็นสัญลักษณ์ของปราด้า ที่บริเวณด้านหน้ากระเป๋า ตอบโจทย์สำหรับวันช็อปปิ้งสบายๆ ที่ต้องการความคล่องตัว

 



WATCH




 

Celine Cabas Thais

     หากใครกำลังมองหากระเป๋าผ้าดีไซน์สวยที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาส ขอแนะนำกระเป๋าผ้า Celine รุ่น Cabas Thais ที่ผลิตจากผ้าลายแถบทอแจ็กการ์ดลวดลาโลโก้ Celine พร้อมซับในผ้าและตกแต่งหนังลูกวัว โดยมีช่องเก็บของหลัก 1 ช่อง กระเป๋าทรงแบนด้านใน 1 ช่อง และกระเป๋าทรงแบนภายนอกด้านข้าง 2 ช่อง อีกทั้งยังมีสายหลังครอสบอดี้ที่สามารถถอดออก หรือปรับระดับได้ตามความต้องการ

 

 

Loewe Cushion Tote Bag

     สำหรับคนที่ชื่นชอบกระเป๋าผ้าดีไซน์เรียบง่าย แมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว บอกเลยว่ากระเป๋าผ้า Loewe Cushion Tote Bag ใบนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน โดยตัวกระเป๋าผลิตจากแจ็กการ์ดที่โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมซิกเนเจอร์ ตัดขอบด้วยหนังลูกวัวและหูหิ้วหนังที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ดี และด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ จึงทำให้กระเป๋าผ้ารุ่นนี้สามารถจุของได้ค่อนข้างเยอะ

 

 

Chanel Deauville Tote Bag

     ถัดมาเป็นกระเป๋าผ้าทรงโท้ตยอดนิยมจากแบรนด์ Chanel ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสำหรับจ่ายตลาดของบรรดาแม่บ้าน จึงเกิดเป็นกระเป๋าผ้าที่สามารถจุสัมภาระได้เยอะ พร้อมดีไซน์เรียบง่ายแต่ยังคงไม่ทิ้งความหรูหรา โดดเด่นด้วยโลโก้ Chanel ขนาดใหญ่ด้านหน้าของกระเป๋า โดยสามารถใช้งานได้ทั้งแบบถือหรือสะพายไหล่ก็ได้เช่นกัน

 

 

Valentino Garavani Canvas Tote Bag

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาสทรงโท้ตจาก Valentino ที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสิก ทำให้คุณสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันช็อปปิ้งสบายๆ วันทำงาน หรือวันที่จำเป็นต้องออกงาน ซึ่งโดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายโลโก้  VLTN ที่บริเวณด้านหน้ากระเป๋า พร้อมเพิ่มความหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์เคลือบแพลทินัม

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Canvas