brandname purse
FASHION

รวม 7 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมผู้หญิง ขนาดพกพา ในงบไม่เกิน 20,000 บาท!

แนะนำกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมผู้หญิง ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ราคาน่าลงทุน

     ถึงแม้กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมจะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ก็เป็นไอเท็มที่น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์แล้ว ยังมีความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย วันนี้โว้กจึงรวบรวมกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมผู้หญิง ขนาดพกพาง่าย ในงบไม่เกิน 20,000 บาทมาแนะนำกัน

brandname purse

 

1. Saddle Saddle Lotus Wallet จาก Dior (ราคาประมาณ 18,500 บาท)

     กระเป๋าสตางค์แบบฝาปิดตัดเย็บจากผ้าแจ็กการ์ดพิมพ์ลาย Dior โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์สีทองรูปตัว D โดยมีทั้งช่องเก็บธนบัตร ช่องใส่เหรียญ และช่องเก็บการ์ด

brandname purse

 
2. GG Marmont Card Case Wallett จาก Gucci (ราคาประมาณ 17,000 บาท)

     กระเป๋าสตางค์หนังเย็บลายนูน (Matelassé) ที่ผสมผสานความร่วมสมัยด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง GG ซึ่งเป็นโลโก้บนหัวเข็มขัด Gucci ในยุค 70 และเย็บลวดลาย GG ที่ด้านหลังกระเป๋า สามารถเก็บได้ทั้งธนบัตร การ์ด และมีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ



WATCH




brandname purse

 

3. Small Trifold wallet in Triomphe Canvas and Lambskin จาก Celine (ราคา 19,500 บาท)

     กระเป๋าสตางค์ 3 พับจากแบรนด์ Celine ตัดเย็บจากผ้าใบ Triomphe ผสมผสานกับหนังแกะ พร้อมพิมพ์ลายโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ ขนาดกำลังพอดี พกพาง่าย และสามารถเก็บเงินได้หลายช่อง 

 

brandname purse

 

4. Cassandre Saint Laurent Matelassé Small Envelope Wallet in Grain De Poudre Embossed Leather จาก YSL (ราคา 15,000 บาท)

     กระเป๋าสตางค์แบบฝาปิดที่ทำมาจากหนังลูกวัว 100% โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์อักษรย่อ YSL ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย โดยด้านในมีช่องใส่การ์ด 4 ช่อง ด้านหลังกระเป๋าอีก 1 ช่อง และช่องใหญ่สำหรับใส่ธนบัตร

 

brandname purse

 

5. Classic Zipped Coin Purse จาก CHANEL (ราคา 20,000 บาท)

     กระเป๋าใส่เหรียญหนังคาเวียร์ตกแต่งซิปทรงคลาสสิกจากแบรนด์ CHANEL ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมฮาร์ดแวร์โลโก้สีเงิน ด้านหลังของกระเป๋ามีช่องเก็บการ์ด 1 ช่อง และด้านในมีช่อง 3 ช่อง สามารถใส่การ์ด เหรียญ หรือธนบัตรได้สะดวก 

brandname purse

 

6. ZIPPY COIN PURSE Monogram จาก Louis Vuitton (ราคา 15,900 บาท)

     กระเป๋าใส่เหรียญลายโมโนแกรม (Monogram Canvas) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ขนาดพกพา ด้านในออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานอย่างครบครัน โดยสามารถใส่ได้ทั้งการ์ด เหรียญ และธนบัตร

 

brandname purse

 

7. Tiny Trifold Wallet จาก Bottega Veneta (ราคาประมาณ 19,100 บาท)

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสตางค์ที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการสานหนัง Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ ด้านในประกอบไปด้วยช่องใส่การ์ด 3 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง และช่องเก็บเหรียญ 1 ช่อง 

     สำหรับใครที่วางแผนจะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์และกำลังมองหาแบรนด์ที่ถูกใจ สามารถนำกระเป๋าแบรนด์เนมที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกันได้เลย รับรองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอน

ภาพ : Courtesy of brands
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Brandname #BrandnamePurse