box bag
FASHION

รวบลิสต์ 5 ‘กระเป๋าทรงกล่อง’ ปรับสไตล์ให้โดดเด่นและสามารถพกพาได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

แบรนด์ที่น่าลงทุนจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน!

     กระเป๋าถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่สาวๆ พกพาติดตัวไปทุกที่ด้วยเสมอ ซึ่งในบรรดากระเป๋าหลากหลายแบบนั้นมีหนึ่งทรงสวยชิกที่ไม่ควรมองข้ามคือ “กระเป๋าทรงกล่อง” ซึ่งนอกจากไว้สำหรับเก็บของใช้ทั้งจำเป็นและของจุกจิกต่างๆ ก็ยังสามารถเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมลุคและบุคลิกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถปรับสไตล์ให้พกพาได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ซึ่งแต่ละรูปแบบของกระเป๋าทรงกล่องนั้นก็สามารถสะท้อน และบ่งบอกคาแร็กเตอร์ของตัวเราได้อีกด้วย รวมถึงข้อความบางอย่างที่อยากจะสื่อไปถึงคนที่พบเห็น เช่น หากเราเลือกกระเป๋าทรงกล่องที่เรียบๆ สีเข้ม เพื่อไปออกงานปาร์ตี้ก็สามารถสะท้อนว่าเราเป็นคนจริงจัง ไม่ชอบความวุ่นวายเท่าไหร่นัก แต่ในทางกลับกันหากคุณเลือกกระเป๋าทรงกล่องที่ประดับด้วยอัญมณี หรือการสกรีนลายที่ตัวกระเป๋าอย่างสวยงามก็สามารถบ่งบอกว่าคุณเป็นคนสนุกสนาน เป็นต้น วันนี้เราจึงขอมาแนะนำ 5 แบรนด์กระเป๋าทรงกล่องที่ตอบโจทย์ทุกคาแร็กเตอร์ และจุดประสงค์ในการเลือกใช้ของทุกคน

 

chanel boxbag

 
1. Chanel Classic Box with Chain

     อีกหนึ่งแบรนด์ที่คงคอนเซปต์และคาแร็กเตอร์ของความเรียบหรูได้อย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะกระเป๋าทรงกล่องเวอร์ชั่นคลาสสิก อาทิ Chanel Classic Box with Chain, Chanel Vanity Mini Box ที่หากใช้โซ่สะพายแบบครอสบอดี้ก็จะเหมาะสำหรับวันสบายๆ แต่หากต้องการเปลี่ยนลุคด้วยการถือหิ้วก็จะเหมาะสำหรับออกงานกลางคืน เป็นการเก็บแขนให้อยู่ในตำแหน่งที่เรียบร้อย น่ารัก สามารถแมตช์เข้ากับชุดราตรียาวได้อย่างไม่เคอะเขิน ได้คอมพลีตลุคแบบลุคคุณหนูได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

valentino

 

2. Valentino Garavani Rockstud-Embellished Tote Bag

     แบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศอิตาลีอย่าง Valentino แบรนด์ที่พัฒนามาจากห้องเสื้อขนาดเล็ก จนปัจจุบันมีไลน์โปรดักส์มากมายให้แฟชั่นนิสต้าทั่วโลกก็คอมพลีตลุคสวย เท่ ยูนีกกันอย่างจุใจ รวมถึงคอลเล็กชั่นกระเป๋าที่มีให้เลือกหลากหลายโมเดล ส่วนกระเป๋าทรงกล่องที่โด่งดังที่สุดคงหนีไม่พ้น Valentino Garavani Rockstud-Embellished Tote Bag ที่โดดเด่นด้วยหมุดสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีเยลโล่โกลด์บนพื้นหนังสีดำ ดูพรีเมียมและเล่นกับแสงเป็นอย่างมาก แต่จะให้ความรู้สึกเมทัลร็อกเสียหน่อย แต่ก็ไม่ทำให้ความเฟมินีนนั้นจางหายไป แต่จะเป็นผู้หญิงเท่ๆ มีความมั่นใจ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง

 



WATCH




gucci

 

3. GUCCI Globe-Trotter GG beauty Case

     GUCCI เป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจและประวัติอันยาวนาน รวมถึงหลากหลายไอเท็มชิ้นไอคอนิกของแบรนด์ที่เป็นตำนาน โดยคอลเล็กชั่นกระเป๋าทรงกล่องที่กุชชี่ดีไซน์ออกมานั้นได้ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากันได้อย่างลงตัว อาทิ GUCCI Globe-Trotter GG beauty Case ที่นำเอาลายพิมพ์ GG มาเป็นพื้นผิวของกระเป๋าทรงกล่อง และได้นำเอา Bamboo มาทำเป็นหูหิ้วกระเป๋า ซึ่งไอเท็มนี้ถือเป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดตัวหนึ่งของแบรนด์  แมตช์เข้าได้กับทุกลุค ทั้งลำลอง และเป็นทางการก็ย่อมได้

 

prada boxbag

 
4. Prada Micro Cahier Box Bag

     ดีไซน์ของกระเป๋าทรงกล่องจากแบรนด์ Prada มีความโดดเด่นที่ขอบมุมของกระเป๋าประดับด้วยเพลตสีเยลโล่โกลด์ โดยกระเป๋าทรงกล่อง Prada Micro Cahier Box Bag  นั้นแมตช์เข้ากับสายคล้องไหล่ที่เป็นโซ่สีทองและแผ่นหนังรองไหล่ โดยรุ่นนี้มีสีของกระเป๋าให้เลือกหลายสี เพิ่มความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้กับการแต่งตัวของสาวๆ ทั้งสีดำที่เป็นคอลเล็กชั่นอันเป็นซิกเนเจอร์ รวมถึงคอลเล็กชั่นสีเขียว และสีสันอื่นๆ ที่มีให้เลือก หรือเก็บสะสมเป็นแกลเลอรีส่วนตัวสำหรับแฟนๆ ปราด้า

 

dolce gabbana

 

5. Dolce Gabbana Dauphie Box Bag

     ปิดท้ายด้วยแบรนด์ที่เต็มไปด้วยสีสันและความแฟนซีอันพรึงเพริด กับคู่หูดีไซเนอร์ผู้ไม่ปล่อยให้จินตนาการเป็นเพียงเรื่องในความคิด เป็นกระเป๋าทรงกล่องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแมตทีเรียลนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นอัญมณี โลหะ เทดนิคการปักเย็บที่อาศัยความประณีตอย่างมาก รวมถึงกระเป๋าทรงกล่องที่ใช้การสกรีนลงบนหนังแท้อย่างสวยงาม ฉูดฉาด และโดดเด่น สาวๆ คนไหนที่ต้องการความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โชว์ความสนุกสุดเหวี่ยงในตัวเองได้อย่างเต็มที่ กระเป๋าทรงกล่อง Dolce & Gabbana Dauphie Box Bag และทุกคอลเล็กชั่นของ D&G นี้รับรองว่าตอบโจทย์ 

 

ภาพ : vitkac, vestiairecollective, Praew, bagaholicboy, cocoon.club, harrods, luxbrary, Pinterst, my-lifestyle-news
ข้อมูล : Thai.ac

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BoxBag