blue dress
FASHION

เก็บตกลุคสวยใน ‘ชุดเดรสสีฟ้า’ ของเหล่าคนดังบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2023

ชวนย้อนดูลุคสวยสง่าของเหล่าเซเลบริตี้ในชุดเดรสสีฟ้าที่ตราตรึงใจผู้คน

     เพิ่งจะสิ้นสุดไปไม่นานสำหรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 76 โดยเหล่าคนดังในหลากหลายวงการตบเท้าเข้ามาเฉิดฉายบนพรมแดงเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับงานภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่นี้ หลายคนโดดเด่นสะดุดตาด้วยชุดที่มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะ 'ชุดเดรสสีฟ้า' ของเหล่าเซเลบริตี้บางส่วนที่เลือกมารังสรรค์บนเรือนร่างก็น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เราจึงได้หยิบยกลุคดังกล่าวมาพูดถึงกันในบทความนี้ 

 

ashley

ภาพ: Popsugar, Grazia

Ashley Graham

     Ashley Graham นางแบบพลัสไซซ์ชื่อดัง รวมถึงผู้เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง และสร้างความภาคภูมิใจในตัวเอง สวมชุดสวย กรุยกรายและฟูฟ่องสีฟ้าหม่นจากแบรนด์ Dolce & Gabbana สามารถบอกได้ว่าเป็นชุดที่เหมาะกับเรือนร่างและรับกับใบหน้าหวานของเธอได้เป็นอย่างดี ปลุกพลังความเป็นเฟมินีนได้แบบเต็มร้อย แมตช์กับเครื่องประดับอย่างสร้อยคอเพชรและอัญมณี  พร้อมด้วยต่างหูแบบสะดุดตา เพียงเท่านี้ก็เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพและผู้ร่วมงานได้อย่างง่ายดาย

 

jordan

ภาพ: Grazia, luxferity

Jourdan Dunn

     นางแบบผิวสีชาวอังกฤษคนแรกที่ได้เดินแบบให้กับ Prada และได้ร่วมงานกับแบรนด์มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยในเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ 2023 นี้ Jourdan ได้สร้างลุคเปรียบเหมือนซินเดอเรลล่าด้วยเดรสสีฟ้าโทนไอซ์บลูจาก Elie Saab คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 พร้อมเครื่องประดับ Boucheron และรองเท้าส้นสูงจาก Jimmy Choo ซึ่งออกแบบโดย Justin Hamilton เป็นลุคที่ดูงามสง่า ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป เป็นเดรสสีฟ้าที่มีความอลังการและมีระดับอย่างลงตัว

 



WATCH




elsa

ภาพ: Grazia, Celebsfirst

Elsa Hosk

     Elsa Hosk เป็นนางแบบมืออาชีพที่ขึ้นแท่นเป็นนางฟ้าบนรันเวย์ Victoria’s Secret และสร้างปรากฏการณ์ว่าเป็นนางแบบที่มีแฟนคลับหนาแน่นที่สุดคนหนึ่ง เธอมีจุดเด่นที่น่าสนใจไล่ตั้งแต่ลักษณะทางกายภาพไปจนถึงเรื่องคาแร็กเตอร์ที่นำเสนอได้อย่างโดดเด่น Elsa Hosk เลือกชุด “Late Stage Capitalism Waltz” ของ Viktor & Rolf จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ดีไซน์ที่แปลกตา แต่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ลักษณะเป็นชุดคลุมผ้าทูลของ Mille feuille ที่โดดเด่นด้วยเดรสสีฟ้าดีไซน์บิดเบี้ยว เผยให้เห็นคอร์เซ็ตสีครีมด้านในของเธออย่างตั้งใจ จับคู่กับเครื่องประดับจาก Messika ออกแบบโดย Dani Michelle

 

sara foster

ภาพ: Fashionista, Popsugar

Sara Foster 

     นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่รู้จักกันดีสำหรับบทบาทของเธอในฐานะเจน คลาร์ก จากซีรี่ส์ 90210 และอดีตนางแบบ Rebecca Dyer และที่สำคัญเธอยังเป็นลูกสาวของโปรดิวเซอร์เพลงฝีมือระดับท็อปอย่าง David Fos โดยเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2023 นี้ เธอได้สวมใส่ชุดของ MONIQUE LHUILLIER ที่ส่วนบนนั้นเป็นเสื้อครอปสายเดี่ยวสีเมทัลลิก แมตช์คู่กับกระโปรงผ่าสูงสีฟ้าสดใสอันเรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยพลังและความงามสง่า ถือเป็นคอมพลีตลุคที่ดูผ่อนคลายและไม่อาจละสายตาจากเธอได้เลย

 

carla bruni

ภาพ: Grazia,Hawtcelebs

Carla Bruni

     อดีตนางแบบคนดังที่เคยเดินแบบให้กับห้องเสื้อชื่อดังหลากหลายแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในลิสต์นางแบบคนสนิทที่ได้มีโอกาสไปเดินแฟชั่นโชว์ครั้งสุดท้ายของ Saint Laurent จนปัจจุบันคาร์ลาได้ก้าวเข้าสู่การเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส โดยในงานเทศกาลหนังเมือนคานส์นั้นเธอได้เลือกสวมใส่ชุดเดรสสีฟ้าเข้มรอยัลบลูไหล่ปาดเฉียงจากแซงต์ โลรองต์ และเครื่องประดับจาก Chopard ซึ่งออกแบบโดย Clement Lomellini

 

ข้อมูล : Grazia, Popsugar

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlueDress