FASHION

Bloom Twins ศิลปินเพลงป๊อปฝาแฝด ผู้มีสไตล์แฟชั่นจัดจ้านจนแบรนด์ดังระดับโลกรุมจีบ

ฝาแฝดคู่นี้ถือเป็นศิลปินมากความสามารถที่โดดเด่นตั้งแต่เรื่องการทำเพลงไปจนถึงสไตล์การแต่งตัว

     ทุกคนคงทราบกันดีว่ายุคนี้เป็นยุคที่ดารา นักแสดง ศิลปิน และอินฟลูเอนเซอร์มีบทบาทอย่างมากในอุตสาหกรรมแฟชั่น ดังนั้นเหล่าแบรนด์ชั้นนำต่างคัดสรรผู้มีสไตล์เพื่อมาทำงานร่วมกับแบรนด์ ดังนั้นเราจึงเห็นว่าศิลปินยุคใหม่มีภาพลักษณ์สอดประสานไปกันได้อย่างดีกับโลกแฟชั่น เพราะพวกเขาไม่ใช่แค่แสดงหรือร้องเพลงอีกต่อไป แต่เป็นบุคคลมากความสามารถที่มีจุดเด่นเรื่องสไตล์มากพอจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนคลับ คนในประเทศ หรือแม้กระทั่งคนทั่วโลก

Bloom Twins กับภาพถ่ายโปรโมตแบรนด์ Burberry

     วันนี้เราพาแฟนโว้กมารู้จักกับ Bloom Twins ศิลปินป๊อปฝาแฝดผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านดนตรีที่น่าสนใจและสไตล์การแต่งตัวอันจัดจ้าน Anna และ Sonia Kuprienko เป็นฝาแฝดหญิงสัญชาติอังกฤษ เชื้อสายยูเครน พวกเธอเริ่มร้องเพลงและเล่นดนตรีตั้งแต่ 5 ขวบในประเทศยูเครน ก่อนจะย้ายมาตั้งรกรากที่ประเทศอังกฤษเพื่อเดินตามฝันการเป็นศิลปินต่อไป ซึ่งทั้งคู่ผลิตคอนเทนต์แรกลงยูทูบด้วยผลงาน “Fahrenheit” ในเดือนมิถุนายน 2013 ขณะมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น

Bloom Twins ขณะร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์ Diesel

     ทั้งแอนนาและโซเนียนิยามสไตล์เพลงของตัวเองว่าเป็นเพลงดาร์กป๊อป แนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์นี้ทำให้ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และต่อมาก็มีชื่อเสียงขึ้นพร้อมกับเรื่องแฟชั่นของทั้งคู่ที่พัฒนาตามฝีมือการทำเพลงมาติดๆ บลูม ทวินส์ติดโผเข้ามาในลิสต์ศิลปินดาวรุ่งมาแรงของอังกฤษหลายครั้ง อีกทั้งฐานแฟนคลับก็เติบโตอย่างก้าวกระโดด และเรื่องแฟชั่นที่โดดเด่นทำให้เธอได้รับการจับตามองไม่แพ้เรื่องดนตรี ถึงขนาดเคยลงนิตยสารโว้กอังกฤษมาแล้วด้วย



WATCH




Bloom Twins ในแคมเปญของแบรนด์ Karl Lagerfeld

     พอมาโฟกัสเรื่องแฟชั่นของทั้งคู่เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเธอไม่ได้ยึดติดกับสไตล์เพียงแบบเดียว เพราะถ้าหากเปิดโปรไฟล์อินสตาแกรมของพวกเธอจะเห็นว่ามีการแต่งตัวหลากหลายรูปแบบมาก ตั้งแต่ลุคแบบแคชชวล ฟิวเจอริสติก ซาร์ทอเรียล ไปจนถึงสตรีตแวร์ การันตีได้เลยว่าเซนส์ด้านแฟชั่นของพวกเธออยู่ในระดับพรีเมียม เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนทั้งคู่ก็มิกซ์แอนด์แมตช์อย่างลงตัว มากไปกว่านั้นการแต่งตัวออกมาเป็นคู่แฟชั่นนิสต้าแบบนี้ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว

ลุคสุดจัดจ้านที่ Bloom Twins เตรียมสำหรับการถ่ายมิวสิกวิดีโอ

     ถ้าถามว่าบลูม ทวินส์โดดเด่นในเรื่องแฟชั่นมากแค่ไหน เรื่องนี้สังเกตได้ไม่ยากเพราะไม่ว่าแอนนาและโซเนียจะเดินโลดแล่นที่ไหนในช่วงแฟชั่นวีกก็มักมีช่างภาพลั่นชัตเตอร์เก็บภาพเธอลงในอัลบั้มสตรีตสไตล์ประจำวันอยู่เสมอ และที่สำคัญพวกเธอกลายเป็นแขกพิเศษของแบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีก ถึงแม้ตอนนี้ฝาแฝดครูปิเองโกจะก้าวไปได้ไกลมากในเส้นทางแฟชั่น แต่พวกเธอทั้งคู่ก็ไม่ลืมสถานะศิลปิน เพราะพวกเธอยังคงผลิตผลงานเพลงและนำสไตล์ด้านแฟชั่นมาสอดแทรกลงในมิวสิกวิดีโออยู่ตลอดเช่นกัน

Bloom Twins กับภาพโปรโมตสำหรับแบรนด์ Bulgari

     ท้ายที่สุดการจะการันตีว่าพวกเธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นตัวจริงหรือไม่นั้นสามารถดูได้จากแบรนด์ที่พวกเธอโปรโมตผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งถ้าดูลิสต์แบรนด์ตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Burberry, Fendi, Karl Lagerfeld, Bulgari, Giuseppe Zanotti และอื่นๆ อีกมากมาย ใครเป็นสาวกแฟชั่นและคอดนตรี เราแนะนำว่าไม่ควรพลาดติดตามฝาแฝดแห่งอังกฤษนาม “บลูม ทวินส์” คู่นี้

 

ภาพ: @bloomtwins

WATCH