FASHION

BLACKPINK แรงสุดหยุดไม่อยู่หลังบิลบอร์ดแอบแง้มภาพจิ๊กซอว์สุดไวรัลที่จะกลายเป็นปกฉบับใหม่

Blackpink เตรียมขึ้นปกหนังสือบิลบอร์ดแอบเปิดภาพจิ๊กซอว์ให้แฟน ๆ ลุ้นกับปกฉบับเดือนมีนาคม

     ถ้าจะพูดถึงความร้อนแรงของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งปี 2018 ต่อ 2019 คงจะหนีชื่อของ BLACKPINK ไปไม่พ้น เจ้าของสถิติยอดวิว เทรนด์ทวิตเตอร์และกระแสทุกช่องทาง รวมไปถึงผลงานด้านแฟชั่นผลักดันให้ 4 สมาชิกของวงทั้ง เจนนี่ จีซู โรเซ่ และน้องเล็กลิซ่าได้มีโอกาสเปิดตัวโลดแล่นในสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการในช่วงที่ผ่าน แต่การไปครั้งนี้ไม่ได้แค่เซ็นสัญญา โชว์ตามรายการต่าง ๆ เพื่อโปรโมตวงและใช้ช่องทางนี้ผลักดันจุดยืนความยิ่งใหญ่ของวงเท่านั้น เพราะตอนนี้โปรเจกต์สำคัญที่เหล่า BLINK รอคอยและถูกปล่อยมายั่วน้ำลายเรื่อย ๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมากำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียล ณ ขณะนี้

ภาพจิ๊กซอว์ทั้ง 3 ชิ้นที่ถูกปล่อยเพื่อโปรโมตปกครั้งนี้ / ภาพ: @billboard

     BILLBOARDxBLACKPINK คือ 1 ในแฮชแท็กที่มาแรงที่สุดในทวิตเตอร์ตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะบิลบอร์ดยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพลงฝั่งอเมริกาได้แง้มภาพโปรเจกต์การร่วมมือกับแบลกพิงก์ ตอนนี้เผยออกมาเป็นรูปแบบจิ๊กซอว์ 9 ช่องและค่อย ๆ ปล่อยออกมาทีละนิดทีละนิดตอนนี้มีทั้งหมด 3 ชิ้น เมื่อทุกชิ้นถูกปล่อยมาครบจะเป็นภาพต่อกัน 9 ชิ้นกลายเป็นภาพปกฉบับเดือนมีนาคมของบิลบอร์ดแน่นอน ช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกาบิลบอร์ดเดินเกมโปรโมตปกวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตให้เป็นกระแสได้อย่างน่าติดตาม

ความน่าจะเป็นของปกบิลบอร์ดฉบับล่าสุดกับเบาะแส 3 ชิ้นที่ถูกปล่อยออกมาให้เป็นกระแส / ภาพ: @bpbillboard

     วันที่ 27 กุมภาพันธ์ตามเวลาอเมริกาคือช่วงการเริ่มกระแสสุดไวรัลนี้ ตอนนี้มี 3 อีกไม่เกิน 2 วันเราน่าจะได้เห็นอีก 6 ชิ้นที่เหลือประกอบกลายเป็นภาพหนังสือบิลบอร์ดปกวงแบลงพิงก์ ถึงขนาดที่ตอนนี้มีแอคเคาต์ทวิตเตอร์แฟนคลับระดับอินเตอร์สำหรับติดตามเรื่องนี้โดยเฉพาะในชื่อ BLACKPINK BILLBOARD เหล่าสาวกสาว ๆ กลุ่มนี้ติดตามกันให้ดี เพราะนี่คืออีกก้าวสำคัญที่จะพิสูจน์ว่าแบลงพิงก์คือของจริงในเวทีระดับโลก! เตรียมพรีออเดอร์หรือหาช่องทางการซื้อไว้ได้เลย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: BLACKPINK