Blackpink
FASHION

BLACKPINK ประกาศคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ!

หลังจากรอมานานกว่า 22 เดือน ตอนนี้ทั้ง 4 สาวพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงระดับโลกสั่นสะเทือนอีกครั้ง! #BORNPINK

     หลังจากปล่อยให้เหล่าบลิงก์รอมานานร่วม 2 ปี ล่าสุดวง Blackpink ก็ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมตการคัมแบ็กขนาดสั้นของพวกเธอออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว พร้อมรายละเอียดต่างๆ โดยชื่ออัลบั้มในครั้งนี้ชื่อว่า #BORNPINK ซึ่งจะถูกปล่อยแบบเต็มๆ ในช่วงเดือนกันยายน 2022 นี้ แต่จะมีการปล่อย pre-single ออกมาให้ได้ชมกันก่อนในช่วงเดือนสิงหาคม ก่อนที่จะเริ่มเดินสายเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2022 เป็นต้นไป งานนี้ชาวบลิงก์เตรียมนับถอยหลังเพื่อรอชมปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของพวกเธอทั้ง 4 คนได้เลย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของทั้ง 4 สาววง BLACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/blackpinkfashionbrandambassador)

 

Blackpink comebak Born Pink

     หลังจากที่ช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ เหล่าบลิงก์ยังได้เห็นสาวๆ ทั้ง 4 คนแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองในด้านอื่นๆ ซึ่งที่เห็นเด่นชัดที่สุดก็เห็นจะหนีไม่พ้นการทำงานในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกที่สาวๆ ได้เดินทางไปทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เจนนี่กับแบรนด์ Chanel, โรเซ่กับแบรนด์ Saint Laurent, จีซูกับแบรนด์ Dior และ Cartier และ ลิซ่ากับแบรนด์ Celine และ Bvlgari 

     อย่างไรก็ตาม การคัมแบ็กครั้งนี้ของทั้ง 4 สาววง Blackpink ดูเหมือนจะเป็นที่จับตามองของบลิงก์ทั่วโลก เนื่องจากครั้งที่แล้วพวกเธอได้สร้างสถิติใหม่ให้กับทั้งวงการ K-Pop และอุตสาหกรรมเพลงระดับโลกไว้มากมาย ซึ่งก็ต้องติดตามว่า 'BORN PINK' จะสร้างปรากฏการณ์อะไรให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ชื่นชมกันอีก

ข้อมูล : Instagram: @blackpinkofficial

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blackpink #BORNPINK