black neakers
FASHION

เปิด 7 คู่รองเท้าผ้าใบสีดำสุดคลาสสิกที่ควรมีติดกรุไว้แมตช์ลุค

ไม่ว่าจะไปทำธุระ หรือไปเที่ยว ‘รองเท้าผ้าใบสีดำ’ ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกสถานการณ์

     “รองเท้าผ้าใบสีดำ” เป็นหนึ่งในไอเท็มคลาสสิกที่แนะนำให้ผู้หญิงทุกคนมีติดกรุ เพราะสามารถใช้งานได้หลากหลาย และแมตช์ได้ง่ายกับเสื้อผ้าทุกแบบ ไม่ว่าจะไปทำธุระ ไปยิม แต่งตัวออกไปเที่ยวกลางคืน หรือเดินเล่นในสวนสาธารณะ รองเท้าผ้าใบสีดำก็พร้อมตอบโจทย์ทุกโอกาส ซึ่งสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าผ้าใบสีดำมาเติมกรุก็เตรียมบันทึกลิสต์รุ่นและแบรนด์ที่โว้กหยิบยกมาแนะนำในบทความนี้ได้เลย

 

1 / 7

Nike Air Force 1 '07

     จั่วด้วยรุ่นแรกอย่าง Nike Air Force 1 ’07 รองเท้าบาสรุ่น OG ที่มาพร้อมกับหนังสีดำสุดคลาสสิกในสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ส่วนหุ้มชั้นนอกแบบเย็บติดที่ทนทาน ลวดลายสะอาดตา ดีไซน์ของรุ่นนี้จับไปแมตช์ได้เข้ากับทุกชุด สวมใส่ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน รองเท้าผ้าใบสีดำคู่นี้ก็ช่วยยกระดับสไตล์ให้น่าสนใจขึ้นทันที

 



2 / 7

Adidas Samba OG

     รองเท้าผ้าใบสีดำอีกรุ่นที่กำลังมาแรงคือ 'Samba OG' จาก Adidas Originals รองเท้าสตรีตแวร์สุดเท่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ยุคเก่าคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค ตัวรองเท้าทำจากหนังสีดำ ตัดกับแถบสีขาวสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ส่วนหุ้มปลายของรองเท้าใช้วัสดุเป็นหนังกลับที่มีสีดำที่เข้มกว่ามาอีกเฉด

 



3 / 7

Vans Old Skool

     มาต่อกันที่ Vans Old Skool รองเท้าผ้าใบสตรีตแวร์ที่ดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าสเก็ต โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่มีแถบด้านข้างอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมกับอัปเปอร์หนังกลับและผ้าใบที่ทนทาน และสีดำล้วนของคู่นี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการลุคเรียบง่ายและเท่สำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

 



4 / 7

Converse Chuck Taylor All Star Classic

     รองเท้าผ้าใบสีดำที่ถูกยกให้เป็น Must Have Item คือ Converse All Stars เพราะขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิก เรียบง่าย และใช้งานได้หลายโอกาส จะจับคู่กับยีนส์ ชุดเดรส หรือแม้แต่กระโปรงก็ได้ลุคที่ดูมีสไตล์ ที่สำคัญผ้าใบและพื้นรองเท้ายางของรองเท้ายังมีความทนทาน รับรองว่าซื้อแล้วคุ้มค่าเพราะใช้งานได้ยาวนาน

 



5 / 7

New Balance 574

     หากมองหารองเท้าผ้าใบสีดำในสไตล์สปอร์ต รุ่น 574 จาก New Balance ก็พร้อมตอบโจทย์ คู่นี้ไม่เพียงจะมากับดีไซน์ที่สวยเพรียวแล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องสวมใส่สบาย เพราะยังมีการออกแบบพื้นรองเท้าชั้นกลางให้รองรับแรงกระแทกได้ดีดวย โดยรวมแล้วเป็นอีกคู่ที่ควรมี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันหรือทำกิจกรรมกีฬา

 



6 / 7

Puma Cali Dream

     อีกรุ่นที่น่าสนใจคือ Puma Cali Dream ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายและทันสมัย ตัวรองเท้าทำจากหนังแท้ ส่วนหุ้มชั้นนอกจากหนังซูเอด มาพร้อมลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อีกทั้งยังมีแพลตฟอร์มที่หนากำลังดีที่ช่วยเพิ่มความสูงเมื่อสวมใส่ และแน่นอนว่าสีดำก็เข้าได้กับทุกสไตล์ไม่ว่าจะในลุคแคชชวลหรือชุดกีฬา

 



7 / 7

Salomon XT-6

     ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีดำ Salomon รุ่น XT-6 ซึ่งไม่เพียงจะเป็นที่นิยมในคนทั่วไปเท่านั้น หากยังกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักกีฬาสำหรับการแข่งระยะทางพิเศษและภูมิประเทศที่ท้าทาย เพราะคู่นี้ออกแบบระบบการปกป้องเท้ามาได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้ใส่ลุยได้ทุกการเดินทาง หากใครเป็นสายวิ่งหรือทำกิจกรรมที่ต้องเดินเป็นระยะเวลานานก็ไม่ควรพลาดต้องมีคู่นี้ไว้ในครอบครอง

 



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sneakers