FASHION

เปิดไอเดียสไตลิ่ง 'กางเกงขายาวสีดำ' กับ 10 ลุคเก๋ไม่ซ้ำ!

'กางเกงขายาวสีดำ' แมตช์กับอะไรดี? วันนี้โว้กมีไอเดียดีๆ มาแชร์กัน

     หากพูดถึงเรื่องการแต่งตัวและเครื่องแต่งกายที่เป็น "Must Have Item" หรือประโยคฮิตติดปากที่ว่า "ของมันต้องมี" อย่างกางเกงขายาวสีขาวหรือกางเกงยีนส์นั้นจะเป็นไอเท็มยอดนิยมที่สาวๆ เลือกมารังสรรค์ลุคในชีวิตประจำวันแล้ว โว้กขอยกอีกหนึ่งไอเท็มให้กับกางเกงขายาวสีดำที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดตู้ไว้อย่างน้อย 2-3 ทรง เพราะความพิเศษของกางเกงขายาวสีดำนี้คือแมตช์ง่าย หยิบมาสไตลิ่งกับลุคไหนก็ดูดี และที่สำคัญยังช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวขึ้นราวกับเสกได้ สาวๆ คนไหนที่ไม่ถนัดกับการจับคู่สีหรือเลือกแมตช์เสื้อผ้า การมีกางเกงสีดำก็ช่วยให้การแต่งตัวในวันนั้นง่ายขึ้นมาก วันนี้โว้กมี 10 ไอเดียแมตช์ “กางเกงขายาวสีดำ” ในสไตล์ต่างๆ มาฝาก จะสวยเก๋แค่ไหนไปดูกัน!

 

1 / 10

     ขอเปิดอินสไปร์แรกด้วยการแต่งตัวสไตล์ชิกๆ ในลุค All Black ที่ปนความเซ็กซี่เล็กๆ ท่อนบนเลือกหยิบเสื้อครอปผ่าหน้าโชว์เอวบาง แมตช์ความเผ็ดด้วยกางเกงหนังสีดำและรองเท้าผ้าใบวินเทจทำให้ลุคนี้มีเสน่ห์ดึงดูดสุดๆ



2 / 10

     ลุคที่สองขอเอาใจสายมินิมัลที่ชอบความ Less Is More หรือน้อยแต่มากด้วยการเลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวทรงโอเวอร์ไซซ์มาสไตลิ่งเข้ากับกางเกงขายาวสีดำ แต่งกายด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับน้อยชิ้นแต่ให้คอมพลีตลุคที่ดูดีและเรียบโก้

 



3 / 10

     ต่อด้วยลุคที่สามกับการนำกางเกงสีดำมาแมตช์กับผ้าซาตินที่มีความมันวาวยิ่งทำให้การแต่งตัวในวันนั้นของคุณดูแพงขึ้นมาทันที ทริคเสริมให้ลุคนี้ดูดียิ่งขึ้นคือเพิ่มดีเทลเครื่องประดับมุกก็จะช่วยให้ลุคของคุณดูมีระดับไปอีกขั้น

 



4 / 10

     สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเท่ เน้นความสบายและคล่องตัวเพียงคว้าเสื้อยืดตัวโปรดมาสไตลิ่งกับกางเกงสีดำทรงกระบอกอย่างลุคที่สี่และที่ขาดไม่ได้คือรองเท้าผ้าใบคู่ใจที่ช่วยให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 



5 / 10

     เดินทางมาถึงลุคที่ห้าที่สาวๆ สามารถรังสรรค์ลุคให้เป็นสายฝอหรือสายเกา(หลี)ก็ได้ เพราะเราขอแนะนำให้หยิบเสื้อสายเดี่ยวสีส้มมาแมตช์กับกางเกงขายาวสีดำ เพิ่มความน่ารักด้วยหมวกเบเรต์ให้ลุคนี้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น



6 / 10

     อีกหนึ่งลุคออลแบล็กกับลุคที่หกเหมาะสำหรับสาวๆ วัยทำงานที่ต้องการแต่งตัวสบายๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความมีระดับ และน่าเชื่อถือ ไอเท็มที่เสริมให้ลุคนี้เก๋และโดดเด่นคือเข็มขัดที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ส่งให้ลุคนี้ดูสง่าไปอีกแบบ

 



7 / 10

     หากว่าการแมตช์ลุคเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขายาวสีดำธรรมดาเกินไปสำหรับคุณก็สามารถเพิ่มความสนุกให้การแต่งตัวอย่างลุคที่เจ็ดด้วยการเลือกเบลเซอร์ตัวโคร่งมาสวมทับ พร้อมเลือกไอเท็มกระเป๋าสีสันชวนสะดุดตามาแมตช์กันได้อย่างไม่น่าเบื่อ

 



8 / 10

     ใครมีเสื้อผ้าหลากหลายสีล้นตู้ก็สามารถหยิบมาสไตลิ่งกับกางเกงขายาวสีดำได้ดังเช่นลุคที่แปด เพราะกางเกงสีดำนี้นอกจากจะไม่แย่งซีนเสื้อผ้าและเครื่องประดับอื่นๆ แล้วยังเสริมให้ไอเท็มเหล่านั้นดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย



9 / 10

     กางเกงขายาวสีดำถือเป็นไอเท็มเบสิกที่สาววัยทำงานต้องมี เพราะแค่นำมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตและไอเท็มเข็มขัดหนังอย่างลุคที่เก้าก็ยิ่งดึงดูดสายตาสมเป็น Working Woman ที่มีกลิ่นอายความวินเทจในลุคของวันนั้นอีกด้วย

 



10 / 10

     ลุคที่สิบขอปิดท้ายด้วยสไตล์การแต่งตัวชิกๆ ชิลๆ ตอบโจทย์วันออกเดตกับคนพิเศษ ไปเที่ยว ไปทะเล หรือไปพักผ่อนในวันสบายๆ ด้วยการแมตช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงขายาวสีดำเป็นลุคที่ใส่ได้ทุกฤดูกาลอย่างแท้จริง

 



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlackPantsIdea