beyonce-telephone-earring-look-bodysuit-renaissance-world-tour-100th-2023
FASHION

แกะรอยลุคบอดี้สูทประดับสายเคเบิลและตุ้มหูโทรศัพท์ของ Beyoncé ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย

หลังจากโพสต์ฉลองครบ 100 ลุคจากทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ไปไม่นาน ศิลปินผู้ชนะรางวัลแกรมมี่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องด้วยลุคแปลกตากับตุ้มหูโทรศัพท์ทั้งเครื่อง จะเป็นของแบรนด์ไหน มาดูกัน

เป็นกระแสอย่างต่อเนื่องกับลุคแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหญิงระดับตำนาน Beyoncé อย่าง Renaissance World Tour กับเหล่าลุคคัสตอมจากดีไซเนอร์ทั่วโลก ล่าสุดศิลปินหญิงผู้ชนะรางวัลแกรมมี่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ได้กลายเป็นกระแสไวรัลอีกครั้ง หลังจากเธอเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดาด้วยลุคใหม่อันแปลกตาอย่างชุดบอดี้สูทแขนยาวสีนู้ดที่นำสายเคเบิลและกลไกของเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์มาประดับเป็นลวดลายสวยงามทั้งตัว พร้อมสวมจิวเวลรีตุ้มหูโทรศัพท์สีเงินทั้งเครื่องที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเหล่าชาวโซเชียลมีเดียต่างนำรูปของเธอในลุคดังกล่าวไปสร้างเป็นมีม พร้อมตั้งชื่อให้ลุคนี้ว่า “Black Woman in Tech” หรือผู้หญิงผิวดำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

1 / 2

Beyoncé สวมชุดบอดี้สูทและตุ้มหูที่เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส Lou de Bètoly บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour


2 / 2

Beyoncé สวมชุดบอดี้สูทและตุ้มหูที่เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส Lou de Bètoly บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour


ชุดบอดี้สูทนี้เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส Lou de Bètoly ที่มีสตูดิโอห้องเสื้ออยู่ที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานให้กับศิลปินแห่งยุคมาแล้วหลายคน อาทิ Dua Lipa และ Rosalía มาแล้ว ซึ่งเธอยังเรียกตัวเองว่า “aristocratic punk” หรือดีไซเนอร์สไตล์พังก์แบบคนชั้นสูง โดยส่วนใหญ่จะเป็นชุดสไตล์เซอเรียลิซึมที่สะดุดตาเสมือนงานศิลปะที่รังสรรค์จากวัสดุแปลกใหม่ ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีความแตกต่างและชุดสุดซับซ้อนที่อาศัยความประณีตในการครีเอต จึงทำให้เธอเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ที่น่าจับตามองอย่างมากในทั้งอุตสาหกรรมแฟชั่นและบันเทิง



WATCH




ชุดเดรสจาก Loewe คือลุคที่ 100 จากทัวร์คอนเสิร์ต Renaissance World Tour ของ Beyoncé 

ก่อนหน้านี้บียอนเซ่เพิ่งโพสต์ฉลองครบ 100 ลุคจากทัวร์คอนเสิร์ตโปรโมตอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘RENAISSANCE ’ ไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยชุดเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองเซนส์ลูอิส รัฐมิสซูรี ซึ่งนายกเทศมนตรียังแต่งตั้งให้วันนั้นเป็น Queen Bey Day อีกด้วย โดยลุคที่หนึ่งร้อยนั้นเป็นชุดเดรสเกาะอกคอร์เซ็ตสีเงินที่เสมือนชุดเกราะจากโลกอนาคต และกระโปรงสีดำผ่าข้างโชว์ขาแมตช์เข้ากับถุงมือสไตล์โอเปร่าสีดำ ต้องรอชมกันว่าบียอนเซ่จะนำเสนอลุคแปลกตาแบบใดให้ชมกันอีก

ภาพ : Instagram @beyonce และ Parkwood Entertainment

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #RenaissanceWorldTour