shoes
FASHION

เผย 5 ทรงรองเท้าผู้หญิงที่ควรมีติดกรุไว้ให้อุ่นใจ อีเวนต์ด่วนแค่ไหนก็มีพร้อม!

โว้กขอแนะนำรองเท้าผู้หญิง 5 ทรงที่สาวๆ ควรมีติดกรุไว้ให้หยิบมาใส่ได้เหมาะกับหลายโอกาส

     อีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มอย่างรองเท้าที่สาวๆ นั้นให้ความสำคัญยิ่งกว่าอะไร เพราะการเลือกรองเท้าให้แมตช์กับเสื้อผ้าและเหมาะสมตามกาลเทศะจะเป็นตัวส่งเสริมความคิด ตัวตน รสนิยม และบุคลิกภาพของเราสู่สายตาคนภายนอกซึ่งการมองหารองเท้าคู่ใจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งหากคุณเป็นสาวที่ไม่เชี่ยวชาญด้านการแต่งตัวสักเท่าไร การจะเลือกแมตช์รองเท้าให้เข้ากับแฟชั่นไอเท็มอื่นๆ คงต้องใช้เวลาฟิตติ้งอยู่สักพัก วันนี้โว้กจึงมีรองเท้าผู้หญิง 5 ประเภทที่สาวๆ ควรมีติดกรุมาแนะนำ การันตีเลยว่าในชีวิตนี้ต้องได้หยิบมาสวมใส่แน่นอน

 

1. รองเท้าส้นสูง (High heels)

     ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้สังสรรค์ การเข้าร่วมประชุมครั้งสำคัญหรือแม้แต่วันสำคัญอย่างการสัมภาษณ์งาน รองเท้าส้นสูงนั้นเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์เป็นที่สุดเพราะนอกจากจะช่วยปรับบุคลิกภาพของสาวๆ ให้ดูสง่าน่ามองมากขึ้นแล้ว ยังทำให้สาวๆ ดูเป็นผู้หญิงมั่นใจและมีเสน่ห์อีกด้วย

 



WATCH




2. รองเท้าโลฟเฟอร์ (Loafers)

     รองเท้าโลฟเฟอร์และคัชชูเป็นทรงรองเท้าที่มีความสุภาพจึงเหมาะแก่การมีติิดกรุไว้สักคู่ จะสวมใส่ไปทำงานหรือนำมาแมตช์กับลุคชิกๆ สำหรับวันไปเที่ยวก็น่ารักไปอีกแบบ แถมยังเข้ากับเสื้อผ้าการแต่งตัวได้หลายสไตล์ รับรองว่าสาวๆ ต้องได้หยิบรองเท้าทรงนี้มาสวมใส่บ่อยครั้งแน่นอน

 

3. รองเท้าสลิปเปอร์ (Slippers)

     สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหารองเท้าผู้หญิงสไตล์เก๋ สวมใส่แล้วได้ทั้งความแฟชั่นและความสบาย เราขอแนะนำรองเท้าสลิปเปอร์หรือรองเท้าเปลือยส้นเพราะนอกจากดีไซน์จะเรียบหรูดูสวยงาม ยังช่วยทำให้เท้าของเราดูเรียวเล็กเมื่อสวมใส่อีกด้วย

 

4. รองเท้าแตะแฟชั่น (Sandals)

     แน่นอนว่ารองเท้าคู่ใจที่จะขาดไปไม่ได้สำหรับผู้หญิงอย่างเราก็คือรองเท้าแตะ แต่ไหนๆ จะซื้อรองเท้าสักคู่แล้วเราแนะนำให้เลือกเป็นรองเท้าแตะที่ดูมีดีเทลสามารถนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากลุคและสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาสจะดีกว่า

 

5. รองเท้าผ้าใบ (Sneakers)

     รองเท้าผ้าใบเป็นอีกหนึ่งทรงรองเท้าที่คลาสสิกและใส่ได้บ่อยครั้ง เหมาะสำหรับวันสบายๆ ต้องการความคล่องตัวหรืออย่างในปัจจุบันที่ความนิยมของรองเท้าผ้าใบมาแรง สาวๆ หลายคนก็เลือกสวมใส่ไปทำงานเพราะนอกจากจะสุภาพแล้วยังไม่ทำให้ปวดเท้า เสริมลุคให้ดูเด็กลง เติมความคูลความสดใสเข้าไปในเวลาเดียวกัน 

 

 

ภาพ : Pinterest, Pexel

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Shoes