well
FASHION

เปิดไอเดียเลือกชุดไปเที่ยวทะเลสำหรับผู้ชาย ให้ดูคลายร้อนเหมาะกับบรรยากาศ

รวมบีชแวร์ใส่ไปทะเลสำหรับผู้ชายเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศริมชายหาดมากที่สุด

     พอใกล้ถึงฤดูร้อนทีไรร่างกายและจิตใจจะเรียกร้องต้องการแต่ “ทะเล” เรียกได้ว่าเป็นสิ่งแรกๆ ของซัมเมอร์ที่นึกถึงทุกปี สำหรับเรื่องการแต่งตัวไปทะเลของสาวๆ แทบไม่น่าห่วง เพราะคาดว่าส่วนใหญ่เรื่องคอสตูมคงแต่งตัวมาเพื่อถ่ายภาพอวดลงโซเชียลอยู่แล้ว แต่สำหรับเหล่าบุรุษนั้นเหมือนจะดูง่าย ทว่าจริงๆ แล้วต้องอาศัยทริคเล็กน้อยเพื่อให้ดูลงตัว ไม่ขาดไม่เกิน วันนี้โว้กจึงขอมาไกด์ไอเดียชุดเที่ยวทะเลสำหรับผู้ชายเพื่อให้หนุ่มๆ ได้มีลุคเท่เหมาะกับบรรยากาศท้องทะเลและชายหาด

 

capture

 

เสื้อฮาวาย คือฮีโร่ไอเท็ม

     ไม่ว่าจะเป็นทริปทะเลหรือช่วงหน้าร้อนไอเท็มที่จะขาดไม่ได้นั่นคือเสื้อฮาวาย อาจเป็นเพราะความสดใสและลวดลายธรรมชาติที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศทะเล ความสดใสของท้องฟ้าและทะเลที่เล่นประกายกับแสงแดด เมื่อจับคู่กับกางเกงขาสั้นสีสดใสหรือสีพื้นก็ไปกันได้ดี เสริมให้คุณผู้ชายมีลุคเฟรนด์ลี่และผ่อนคลายแบบถึงขีดสุด ซึ่งข้อควรระวังคือ การใส่แบบคัลเลอร์บล็อก จะทำให้ดูโอเวอร์เดรสไปเสียหน่อย สีของกางเกงขาสั้นที่ควรใส่คู่กับเสื้อฮาวายคือการใส่กางเกงสีเดียวกับหนึ่งในสีที่ปรากฏบนเสื้อ เช่น หากเสื้อฮาวายของคุณเป็นลายใบมะพร้าวและแทรกด้วยดอกทานตะวันและดอกชบาสีชมพู กางเกงที่สามารถใส่แมตช์เข้ากันได้ก็คือสีเหลือง สีชมพู สีแนวเอิร์ธโทน และสีพื้นเข้ม เป็นต้น 

 

capture

 

กางเกงว่ายน้ำ หรือ กางเกงเล่นเซิร์ฟ

     ไอเท็มของหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง Water Sport หรือการออกกำลังกายนั่นก็คือ กางเกงว่ายน้ำ หรือกางเกงเล่นเซิร์ฟก็สามารถใส่ได้ และน่าจะใส่ง่ายกว่าไอเท็มอื่นเนื่องจากไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างให้มากมายนัก สวมใส่ไว้เป็นฟังก์ชั่นกึ่งกางเกงขาสั้นเดินหาดได้อย่างสบาย สีสันนั้นก็สามารถเลือกได้ตามที่ชอบ สามารถเป็นตัวเองได้แบบเต็มร้อย บางคนอาจมองว่าไอเท็มนี้ต้องหุ่นดีเท่านั้นถึงจะใส่ได้สวย แต่จริงๆ แล้วทุกคนสามารถใส่อย่างมั่นใจได้ไม่ว่าคุณจะมีเรือนร่างแบบใดก็ตาม

 



WATCH




beach wear

 

เชิ้ตขาวลุคละมุน

     เสื้อเชิ้ตสีขาว เนื้อผ้าเบาสบาย เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทั้งดูดีและหาง่าย อีกทั้งยังสามารถแมตช์เข้ากับกางเกงไสตล์ชิลๆ สบายๆ ได้ทั้งกางเกงขาสั้น หรือกางเกงขายาว เนื้อผ้าโปร่งเย็นสบาย เคล็ดลับของการเลือกสวมใส่เสื้อเชิ้ตขาวนั้น แนะนำให้เลือกเสื้อแบบโอเวอร์ไซซ์เล็กน้อยเพื่อให้รู้สึกสบายตัว ไม่อึดอัด และควรเลือกเนื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติเป็นหลัก สามารถใส่ได้ทั้งแบบใส่กระดุมแบบธรรมดา หรือจะปลดกระดุมทุกเม็ดเป็นลักษณะเสื้อคลุมแบบเท่ก็ย่อมได้ แต่อย่าลืมหาสร้อยลูกปัดแบบมินิมัลมาเสริมเพื่อเพิ่มเลเยอร์ในการแต่งตัวได้อีกด้วย

 

capturedofko

 

เสื้อกล้ามสไตล์บีชบอย

     เสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนกุดทั้งสีพื้นและสีสดใสเป็นไอเท็มที่เสริมลุคสปอร์ตให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี จะยิ่งลงตัวมากขึ้นเมื่อแมตช์คู่กับกางเกงเล่นเซิร์ฟหรือกางเกงขาสั้น อย่าลืมใส่แว่นกันแดดป้องกันแสงแดดและเสริมลุคเท่ ทั้งนี้มีทริคการสวมใส่เสื้อกล้ามมี 2 สไตล์คือใส่พอดีตัวหากต้องการอวดหุ่นกล้ามแน่น หรือเลือกใส่เสื้อกลามที่เป็นทรงหลวม หากต้องการความสบายคล่องตัวพร้อมลุยกับทุกกิจกรรมบนชายหาด 

 

opefkpe

 

เลเยอร์เชิ้ต

     อีกหนึ่งลุคที่น่าสนใจคือการสวมใส่แบบมีเลเยอร์ กล่าวคือการใส่เสื้อชั้นใน ซึ่งส่วนมากจะเป็นเสื้อสีพื้นโดยเฉพาะสีขาว และเสื้อนอกที่มักจะเป็นเสื้อเชิ้ตลายทางหรือเสื้อฮาวาย เป็นเทคนิคการแต่งตัวที่เพิ่มความน่าสนใจ แมตช์เข้ากับกางเกงขาสั้นทรงเท่สักตัว จะได้คอมพลีตลุดที่ทั้งเท่และสมาร์ตไปพร้อมกันแบบไม่ต้องหาอะไรมาเพิ่มเติม หรือหากคุณคือสายดีเทลและชอบเครื่องประดับก็สามารถเพิ่มหมวกแบบวินเทจหรือแว่นกันแดดเพิ่มมาได้ เพียงเท่านี้หนุ่มๆ ก็จะได้ชุดเที่ยวทะเลที่มีสไตล์ได้ง่ายๆ

 

ภาพ : Pinterest, outfittrends, pinkhousemustique, thefashionfantasy
ข้อมูล : Outfittrends

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BeachWear